เวสเทิร์น ดิจิตอล นำเสนอโซลูชั่นส์ NVMe ส่งเสริมศักยภาพการใช้ข้อมูลในสภาพแวดล้อมการประมวลผลขั้นสูง และการเชื่อมโยงเครือข่ายไร้สาย

พุธ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๔:๐๓
หน่วยความจำ NVMe 3D NAND SSD โครงสร้างใหม่ 2 รุ่น ยกระดับความเร็วในการใช้ข้อมูลเพื่อการพาณิชย์ ระบบคอมพิวเตอร์ และไอโอที

เพื่อตอบโจทย์ความต้องการใช้งานในขอบเขตอินเตอร์เน็ต ออฟ ธิงส์หรือไอโอที (Internet of Things หรือ IoT) และข้อมูลที่รวดเร็วหรือฟาสท์ดาต้า (Fast Data) ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น (NASDAQ: WDC) ประกาศเปิดตัวโซลิดสเตตไดรฟ์ (SSD) แบบ NVMe 2 รุ่นใหม่ ได้แก่ Western Digital(R) PC SN720 และ Western Digital PC SN520 โดยใช้โครงสร้างการจัดเก็บข้อมูล NVMe รูปแบบใหม่ที่มีความยืดหยุ่นรองรับการใช้งานที่กว้างขวางมากขึ้น ตั้งแต่ไอโอทีและการทำงานที่ขอบเครือข่าย (edge computing) ไปจนถึงการเชื่อมโยงเครือข่ายไร้สาย

โครงสร้าง NVMe รุ่นใหม่และกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเวสเทิร์น ดิจิตอลจะช่วยให้บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ไอโอที อุปกรณ์การประมวลผล อาทิ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลแบบฝัง (embedded PC) แบบทูอินวันที่มีขนาดบางและน้ำหนักเบา และระบบตรวจเฝ้าระวังสามารถตรวจจับและเปลี่ยนแปลงข้อมูลที่มีปริมาณมหาศาลได้อย่างทันทีทันใดในสภาพแวดล้อมแบบสมาร์ท ซิตี้ สมาร์ทโฮม และข้อมูลส่วนบุคคล Cisco GCI คาดการณ์ว่าข้อมูลเกือบ 850 เซตตาไบต์ (ZB) จะถูกสร้างขึ้นโดยคนทั่วโลก เครื่องจักร และอุปกรณ์ต่างๆ ภายในปี 2564 ด้วยการเริ่มต้นของยุคเทคโนโลยีคลื่นความถี่ที่มีความกว้างมากอย่าง 5จี (5G) เออาร์ (augmented reality) และการจดจำใบหน้า (facial recognition) การใช้งานรูปแบบใหม่ต่างๆ จะได้รับประโยชน์ด้วยประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม การใช้พลังงานต่ำ และศักยภาพของ NVMe และเทคโนโลยีชิป 3D NAND ของเวสเทิร์น ดิจิตอล เพื่อมอบประสบการณ์ใช้งานที่ดีที่สุด

"ความต้องการใช้คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลทีมีประสิทธิภาพนั้นเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบโจทย์การใช้งานรูปแบบใหม่อย่างวีอาร์ (VR) และปัญญาประดิษฐ์ (AI) รวมถึงความต้องการคุณสมบัติที่สูงขึ้นสำหรับการเล่นเกม การตัดต่อภาพระดับ 4K และการใช้งานอื่นๆ" บ็อบ โอ ดอนเนลล์ ประธานกรรมการ TECHnalysis Research กล่าว "สิ่งเหล่านี้กระตุ้นให้ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลต้องสร้างความมั่นใจว่า พวกเขาต้องพัฒนาระบบย่อยสำหรับการจัดเก็บข้อมูลที่ตรงกับความต้องการที่เพิ่มขึ้นด้วยการใช้เทคโนโลยี NVMe และหน่วยความจำ SSDs แบบแฟลชความเร็วสูง เรายังเล็งเห็นถึงความต้องการการจัดเก็บข้อมูลที่คล้ายคลึงกันในขอบเขตอื่นๆ อาทิ การใช้งานไอโอทีในด้านการผลิต การแพทย์ การบันทึกภาพเพื่อความปลอดภัย และอื่นๆ"

เฟิร์มแวร์ NVMe SSD รุ่นใหม่ทีมีความก้าวล้ำหน้าและโครงสร้างระบบควบคุมได้รับการผลิตขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดและมีคุณสมบัติรองรับการขยายเพิ่มของหน่วยความจำ 3D NAND ของเวสเทิร์น ดิจิตอลโดยเฉพาะ ซึ่งอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา NAND ของบริษัทฯ "ด้วยแพลทฟอร์มการผสมผสาน SSD รุ่นใหม่แบบแนวตั้ง เราสามารถเพิ่มประสิทธิภาพโครงสร้าง NAND ของเราเพื่อให้มีค่าความหน่วงเวลาต่ำและประหยัดพลังงาน ที่สำคัญที่สุดก็คือ เพื่อให้ NVMe สามารถตอบสนองการใช้งานได้อย่างกว้างขวางมากขึ้น" อีแยล เบค (Eyal Bek) ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายบริการลูกค้าโซลิดสเตตไดรฟ์ หน่วยธุรกิจประเภทอุปกรณ์ของเวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าว "โครงสร้างที่มีความยืดหยุ่นรองรับการขยายตัวนั้นจะสนับสนุนศักยภาพและผลการปฏิบัติงานได้อย่างครอบคลุม พร้อมกับปรับปรุงคุณสมบัติของระบบเพื่อลดระยะเวลาการนำสินค้าเข้าสู่ตลาดเพื่อลูกค้าของเรา"

โซลิดสเตตไดรฟ์ รุ่นใหม่มาพร้อมประสิทธิภาพและความประหยัดพลังงาน

เวสเทิร์น ดิจิตอล PC SN720 และเวสเทิร์น ดิจิตอล PC SN520 คือ โซลิดสเตตไดรฟ์ NVMe รุ่นแรกที่พัฒนาด้วยโครงสร้างรุ่นใหม่ ซึ่งจะมอบประสิทธิภาพแบบ NVMe ที่กว้างขวาง รองรับความหลากหลายของรูปแบบเมนบอร์ด (ฟอร์ม แฟคเตอร์) และให้ความประหยัดพลังงาน

เวสเทิร์น ดิจิตอล PC SN720 – หน่วยความจำเวสเทิร์น ดิจิตอล 3D NAND ที่มีประสิทธิภาพสุดล้ำ

เวสเทิร์น ดิจิตอล PC SN720 เป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่ระหว่างการทดลองใช้โดยลูกค้าบางกลุ่ม มีความจุ 256 กิกะไบต์ 512 กิกะไบต์ 1 เทราไบต์ และ 2 เทราไบต์บนฟอร์ม แฟคเตอร์แบบด้านเดียว M.2 2280 มาพร้อมประสิทธิภาพสุดล้ำด้วยอัตราความเร็วในการอ่านและเขียนสูงสุดที่ 3,400 เมกะไบต์ต่อวินาที และ 2,800 เมกะไบต์ต่อวินาที* ลูกค้ายังอุ่นใจได้ด้วยการรับประกัน 5 ปี

เวสเทิร์น ดิจิตอล PC SN520 – ฟอร์ม แฟคเตอร์ที่มีรูปแบบหลากหลายพร้อมประสิทธิภาพแบบNVMe

เวสเทิร์น ดิจิตอล PC SN520 เป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่ระหว่างการทดลองใช้งานโดยลูกค้าบางกลุ่มเช่นกัน มีความจุ 128 กิกะไบต์ 256 กิกะไบต์และ 512 กิกะไบต์ โดดเด่นด้วยการออกแบบที่มีความยืดหยุ่นสูงสุดและใช้พลังงานต่ำที่สุดในอุตสาหกรรม เวสเทิร์น ดิจิตอล PC SN520 จะมาพร้อมฟอร์ม แฟคเตอร์แบบด้านเดียว M.2 2280 M.2 2280 หรือ M.2 2230

เวสเทิร์น ดิจิตอลนำเสนอ NVMe SSDs ที่งาน Mobile World Congress และ Embedded World

รับชมการสาธิตใช้งานผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ NVMe SSDs เวสเทิร์น ดิจิตอล PC SN720 และเวสเทิร์น ดิจิตอล SN520 ที่งาน Embedded World และ Mobile World Congress นำเสนอฟอร์ม แฟคเตอร์ที่มีความยืดหยุ่นเพื่อรองรับระบบที่มีขนาดบางและเล็กมากที่ติดตั้งไว้ในเวสเทิร์น ดิจิตอล PC SN720 และเวสเทิร์น ดิจิตอล SN520 อันทรงประสิทธิภาพที่มีการออกแบบที่คอมแพ็กต์ ใช้พลังงานต่ำ และมีประสิทธิภาพเป็นเลิศ เชิญรับชมผลิตภัณฑ์เหล่านี้ที่ช่วยส่งเสริมประสบการณ์ใช้งานการเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สายที่ตอบสนองได้อย่างยอดเยี่ยม

นอกจากนี้ ภายในงาน Embedded World เวสเทิร์น ดิจิตอลยังจัดแสดงอุปกรณ์ไอโอทีทั้งในปัจจุบันและอนาคตที่ใช้งานร่วมกับโซลิดสเตตไดรฟ์ในสภาพแวดล้อมแบบสมาร์ทซิตี้ และเรียนรู้เกี่ยวกับความสำคัญของการมีค่าหน่วงเวลาที่ต่ำที่มาพร้อมศักยภาพของอุปกรณ์ใช้งานไอโอทียุคใหม่

Mobile World Congress (วันที่ 26 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2561) – บูธ #3K33 ในฮอลล์ 3 ศูนย์แสดงสินค้า FIRA Gran Via Exhibition Center ในเมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน

Embedded World (วันที่ 27 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2561) – บูธ #32 SQM ในฮอลล์ 3A-429 ที่ศูนย์แสดงสินค้า Exhibition Centre ในเมืองนูเรมเบิร์ก ประเทศเยอรมนี

*ประสิทธิภาพความเร็ว 1 เมกะไบต์ต่อวินาที (MB/s) หรือเท่ากับ 1 ล้านไบต์ต่อวินาทีของรุ่นความจุ 1 เทราไบต์ จะขึ้นอยู่กับส่วนประกอบฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ รวมถึงการตั้งค่าการใช้งาน

แถลงการณ์การคาดการณ์ ในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มีแถลงการณ์การคาดการณ์ในอนาคตบางประการ ซึ่งรวมถึงวันที่คาดว่าจะวางจำหน่าย ราคาและประสิทธิภาพการทำงานของอุปกรณ์เวสเทิร์น ดิจิตอล PC SN720 และเวสเทิร์น ดิจิตอล PC SN520 และฟีเจอร์การทำงานและประโยชน์ให้กับลูกค้า มีปัจจัยหลายอย่างที่เกี่ยวกับการแถลงการณ์ ในอนาคตนี้ที่อาจเกิดความคลาดเคลื่อน ซึ่งรวมไปถึงและยังมีสิ่งอื่นๆ ด้วย เช่น อุปกรณ์เวสเทิร์น ดิจิตอล PC SN720 และเวสเทิร์น ดิจิตอล PC SN520 อาจไม่สามารถวางจำหน่ายตามที่คาด ความผันผวนของสภาวะเศรษฐกิจโลก สภาพธุรกิจและการเติบโตในระบบนิเวศของระบบจัดเก็บข้อมูล ผลกระทบจากราคาและสินค้าคู่แข่ง การยอมรับในตลาดและราคาวัตถุดิบของสินค้าโภคภัณฑ์และชิ้นส่วนเฉพาะของสินค้า การกระทำจากคู่แข่งทางการค้า การแข่งขันทางด้านเทคโนโลยีที่ไม่คาดคิด การพัฒนาของเราและการแนะนำผลิตภัณฑ์ซึ่งใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ และการขยายตัวเพื่อเข้าสู่ตลาดด้านการจัดเก็บใหม่ๆ การควบกิจการและการร่วมทุน ความยุ่งยากหรือความล่าช้าด้านการผลิต ปัจจัยด้านความเสี่ยงอื่นๆ และความไม่แน่นอน ตามรายงานจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (เรียกว่า "SEC") รวมถึงรายงานตามช่วงเวลาล่าสุดซึ่งต้องการให้คุณได้ศึกษา เวสเทิร์น ดิจิตอล ไม่มีความตั้งใจใดๆ ในการปรับปรุงข้อมูลที่ปรากฏในข่าวประชาสัมพันธ์นี้

เกี่ยวกับเวสเทิร์น ดิจิตอล

เวสเทิร์น ดิจิตอล สร้างสภาพแวดล้อมสำหรับข้อมูลเจริญเติบโต บริษัทได้ผลักดันนวัตกรรมที่จำเป็นเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถเก็บ รักษา เข้าถึง และแปลงความหลากหลายของข้อมูลที่เพิ่มมากขึ้น ข้อมูลมีอยู่ทุกที่ ตั้งแต่ศูนย์ข้อมูลขั้นสูงไปเซ็นเซอร์มือถือไป จนถึงอุปกรณ์ส่วนบุคคล โซลูชันชั้นนำในอุตสาหกรรมของเราได้ส่งมอบความเป็นไปได้ของข้อมูล

โซลูชันข้อมูลเป็นศูนย์กลางของ Western Digital(R) วางตลาดภายใต้แบรนด์ G-Technology, HGST, SanDisk(R), Tegile, Upthere และ WD(R)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4