LINE MAN ร่วมมือกับ TK park ส่งเสริมคนไทยรักการอ่าน เปิดให้คืนหนังสือผ่าน LINE MAN ได้แล้ววันนี้

พุธ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๔๘
กรุงเทพ ประเทศไทย – วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 – LINE MAN บริการผู้ช่วยในชีวิตประจำวันคนไทย ภายใต้แนวธุรกิจ O2O (ออนไลน์สู่ออฟไลน์) ประกาศความร่วมมือกับ TK park อุทยานการเรียนรู้ใจกลางกรุงเทพฯ ส่งเสริมให้คนไทยรักการอ่านมากยิ่งขึ้น โดยเปิดให้สมาชิกอุทยานการเรียนรู้ TK park สามารถคืนหนังสือได้ง่ายๆ ผ่านบริการแมสเซ็นเจอร์และบริการส่งพัสดุใน LINE MAN ได้แล้ววันนี้

LINE MAN บริการผู้ช่วยในชีวิตประจำวันคนไทย ขยายขอบเขตการเป็นผู้ช่วยในด้านขนส่ง โลจิสติกส์ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ด้วยการเป็นผู้ช่วยในการคืนหนังสือให้กับ อุทยานการเรียนรู้ TK park แหล่งเรียนรู้ชั้นนำของเมืองไทย ที่สร้างสรรค์ในรูปแบบห้องสมุดมีชีวิตใจกลางเมือง ณ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยสมาชิก TK park ทุกคนสามารถเรียกใช้บริการแมสเซ็นเจอร์หรือบริการส่งพัสดุใน LINE MAN เพื่อส่งคืนหนังสือได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2561 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ สมาชิกสามารถเลือกใช้บริการแมสเซ็นเจอร์และบริการส่งพัสดุของ LINE MAN ในการคืนหนังสือไปยัง TK park ได้ตามต้องการ โดยบริการแมสเซ็นเจอร์จะสามารถส่งคืนหนังสือไปยัง TK park ได้ภายในวันเดียวกันสำหรับผู้ที่ต้องการคืนหนังสือเร่งด่วน โดยสามารถเรียก LINE MAN เข้ารับหนังสือจากผู้ใช้ได้ภายในช่วงเวลาทำการของ TK park ในขณะที่บริการส่งพัสดุผ่าน LINE MAN จะสามารถส่งคืนหนังสือไปยัง TK park ได้ภายในวันถัดไป โดยสามารถเรียก LINE MAN เข้ารับหนังสือจากผู้ใช้ได้ในช่วงเวลา 10.00 น. – 22.00 น. ของทุกวันจันทร์-เสาร์

และพิเศษสุด! กับโปรโมชั่นพิเศษเอาใจผู้ใช้ LINE MAN และ TK park ทุกท่าน กับคูปองส่วนลดเมื่อคืนหนังสือผ่านบริการแมสเซ็นเจอร์ ลดค่าส่ง 30 บาท 5 ครั้ง / 1 ผู้ใช้ และคูปองส่วนลดเมื่อคืนหนังสือผ่านบริการส่งพัสดุ ลดค่าส่ง 50 บาท 5 ครั้ง / 1 ผู้ใช้ เฉพาะเดือนมีนาคม 2561 นี้เท่านั้น (สามารถกรอกโค้ดส่วนลดเมื่อใช้เรียกใช้ LINE MAN)

LINE MAN พร้อมเป็นผู้ช่วยในชีวิตประจำวันของคนไทยทุกคนตลอด 24 ชม. โดย LINE MAN จะไม่หยุดยั้งในการพัฒนาบริการให้ครอบคลุมและหลากหลายมากขึ้นเรื่อยๆ ตามความต้องการของคนไทย เพื่อคนไทย ติดตามข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของ LINE MAN ได้ที่ออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE MAN (ค้นหาไอดี: @lineman หรือคลิก https://lin.ee/j48H5vk ) หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจ LINE MAN TH

ดาวน์โหลด LINE MAN ฟรีผ่าน App Store และ Google Play: http://onelink.to/lineman

ข้อมูลเพิ่มเติมด้านข่าวประชาสัมพันธ์กรุณาติดต่อ LINE Thailand (เฉพาะสื่อมวลชนเท่านั้น)

เฟิร์น อีเมล: [email protected] โทร: 02-118-3117

เกี่ยวกับ LINE คอร์ปอเรชั่น

LINE คอร์ปอเรชั่น (NYSE:LN/TSE:3938) ตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่น เป็นผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่น LINE สำหรับส่งข้อความในมากกว่า 230 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก โดยมีฟีเจอร์ให้บริการส่งข้อความฟรี ทั้งแบบส่วนตัว (สนทนา 1:1) แบบกลุ่ม และสติกเกอร์ที่สามารถส่งแทนความรู้สึกต่างๆ ได้แทนคำพูดหรือข้อความ รวมถึงบริการโทรฟรีและโทรแบบวิดีโอฟรีทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ นอกจากการให้บริการส่งข้อความแล้ว LINE ยังมีบริการอื่นๆ อีกมากมายตั้งแต่แอพฯ เกมต่างๆ ไปจนถึงแอพฯ ถ่ายภาพ / แชร์รูปภาพ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ linecorp.com/th/

เกี่ยวกับ LINE ประเทศไทย

LINE เปิดสำนักงานใหญ่ในประเทศไทยเมื่อปีพ.ศ. 2557 มีอำนาจในการบริหารจัดการด้านการตลาด การขาย การพัฒนาธุรกิจและบริการต่างๆ โดยประเทศไทยถือเป็นตลาดใหญ่และสำคัญเป็นอันดับ 2 รองจากญี่ปุ่น มีบริการและแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้แก่ แอพพลิเคชั่นส่งข้อความ, LINE GAME, LINE TV, สติกเกอร์, ออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์, LINE@, LINE GIFTSHOP, LINE MAN, LINE TODAY, LINE FINANCE และอื่นๆ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ linecorp.com/th/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ