HORIZON ZERO DAWN สร้างยอดขายทั่วโลกทะลุ 7.6 ล้านชุด เกมแฟรนไชส์ใหม่ที่ขายดีที่สุดบนเครื่องเกม PlayStation 4

ศุกร์ ๐๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๒๓
โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ (SIE) ได้เปิดเผยยอดขายทั่วโลกของเกม Horizon Zero Dawn(TM) มากกว่า 7.6 ล้านชุดในช่วงเวลาแค่ 1 ปีของการวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟบนเครื่องเกม PlayStation(R)4 (PS4(TM))1 โดยเกมHorizon Zero Dawn เป็นหนึ่งในเกมแฟรนไชส์ใหม่ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดบนเครื่อง PS4 เกม Horizon Zero Dawn วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 ได้รับการยอมรับ ยกย่องอย่างกว้างขวาง และรางวัลต่างๆ มากมาย

Shawn Layden ประธาน SIE Worldwide Studios กล่าวว่า "เรารู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่งที่เกม Horizon Zero Dawn และ Horizon Zero Dawn: The Frozen Wilds ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าผู้เล่นจำนวนมาก เป็นตัวพิสูจน์ถึงผลงานอันยอดเยี่ยมของทึมงานGuerrilla การผสมผสานของเรื่องราวการเล่าเรื่องที่สวยงาม และตัวละครที่มาพร้อมด้วยระบบการเล่นที่ยอดเยี่ยม ที่ได้ส่งมอบไปสู่แฟนๆ และนำไปสู่ยอดขายที่ยอดเยี่ยมนี้"

Herman Hulst กรรมการผู้จัดการ และผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Guerrilla กล่าวว่า "เราคาดหวังมากกับเกม Horizon Zero Dawn และเรารับรู้ได้ว่าในวันที่เกมใกล้จะเปิดตัวผู้คนต่างรู้สึกตื่นเต้นไปกับมัน แต่ยอดขายที่เราได้เห็นนี้ยิ่งทำให้เรารู้สึกสบายใจมากยิ่งขึ้น นับตั้งแต่วันวางจำหน่าย ผู้เล่นจำนวนมากได้สวมบทบาทเป็น Aloy เพื่อดำเนินภารกิจค้นหาชะตากรรมที่หายไปของเธอ เราหวังว่าพวกเขาจะสนุกกับการเล่นเกมHorizon Zero Dawn มากที่สุดเท่าที่เราจะสามารถทำได้"

เกม Horizon Zero Dawn สามารถหาซื้อได้จากร้านตัวแทนจำหน่ายของ PlayStation และดิจิตอลดาวน์โหลดผ่านทาง PlayStation Storeโดยภาค Horizon Zero Dawn: Complete Edition จะรวมตัวเกมต้นฉบับ และภาคเสริมอย่าง Horizon Zero Dawn: The Frozen Wilds ไว้ด้วย เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสกับการผจญภัยแบบเต็มรูปแบบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4