Yeahmobi แพลตฟอร์มการตลาดบนมือถือชั้นนำ เข้าร่วมเป็นสมาชิกของ IAB Tech Lab

พุธ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๓๐
Yeahmobi แพลตฟอร์มการตลาดบนโทรศัพท์มือถือประสิทธิภาพสูง เปิดเผยว่า บริษัทได้เข้าร่วม Interactive Advertising Bureau (IAB) Tech Lab อย่างเป็นทางการในฐานะสมาชิกของคณะทำงาน OpenRTB

IAB Tech Lab เป็นกลุ่มความร่วมมือด้านการวิจัยและพัฒนาที่เป็นอิสระและเป็นสากล ซึ่งมีหน้าที่ในการผลิตและช่วยเหลือบริษัทต่างๆ ให้สามารถนำมาตรฐานทางเทคนิคของอุตสาหกรรมระดับโลกมาปรับใช้ โดยเป้าหมายของสมาคมคือ การรวมอุตสาหกรรมให้เป็นหนึ่งเดียว ลดอุปสรรค ตลอดจนดูแลให้การขยายตัวของอุตสาหกรรมเป็นไปอย่างปลอดภัยและมั่นคง

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา IAB ได้มีส่วนร่วมในการกำหนดทิศทางการพัฒนาอุตสาหกรรม โดยล่าสุดได้มีการเปิดตัวโครงการปฏิบัติตามเกณฑ์การวัดผลแบบใหม่ ซึ่งกระตุ้นให้บริษัทต่างๆ นำมาตรฐานการวัดผลอุตสาหกรรมที่จริงจังไปปรับใช้ นอกจากนี้ IAB ยังได้จัดการกับการโกงจำนวนคนเข้าเว็บไซต์ ซึ่งเป็นปัจจัยที่ทำร้ายระบบนิเวศทางธุรกิจ

สมาชิกของ Tech Lab รวมตัวกันเพื่อผสานจุดแข็งของแต่ละบริษัท และ Yeahmobi ก็ได้เข้าร่วมในส่วนของคณะทำงาน OpenRTB ที่มีหน้าที่อัพเดตโปรโตคอล OpenRTB อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ โปรโตคอล RTB ถูกนำไปใช้โดย DSP ทั่วโลก และสามารถตรวจสอบย้อนกลับไปยังงานของคณะทำงานได้ นอกจากนั้นยังได้มีการแนะนำงานด้านเทคโนโลยี และผู้มีส่วนร่วมจะต้องเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์หรือมีบทบาทสำคัญทางเทคนิค

Yeahmobi เป็นผู้นำด้านการตลาดบนโทรศัพท์มือถือประสิทธิภาพสูง และมีเป้าหมายที่จะช่วยเหลือบริษัทเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือให้สามารถเติบโตได้ในระดับโลก มีผู้ใช้งานเป็นประจำ และสร้างกำไรจากสินค้า บริษัทมีผลิตภัณฑ์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของตนเองอย่าง YeahTargeter ซึ่งเป็นเครื่องมือกำหนดเป้าหมายที่ถูกออกแบบมาเพื่อนักโฆษณาอีคอมเมิร์ซ และ YeahDSP ซึ่งรวมแหล่งข้อมูลทราฟฟิคระดับพรีเมียมไว้ด้วยกัน ทำให้ฝั่งผู้โฆษณาสามารถประมูลแบบเรียลไทม์ได้

ด้วยความสำเร็จในการพัฒนาเทคโนโลยี Yeahmobi ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถในการพัฒนาสเปคใหม่ล่าสุดของ OpenRTB ร่วมกับสมาชิกรายอื่นๆในกลุ่มอย่าง Amazon, Google, Twitter, FOX Networks และอีกมากมาย

หลังจากที่ได้เข้าร่วม IAB Tech Lab บริษัทจะสามารถเดินตามมาตรฐานอุตสาหกรรมอย่างใกล้ชิด และปรับปรุงผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีให้เข้ากับบรรทัดฐานด้านเทคโนโลยีในระดับสากล

เดซี่ อู๋ รองประธานและผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจระหว่างประเทศของ Yeahmobi กล่าวว่า "Yeahmobi ได้บูรณาการทราฟฟิคโฆษณาทั่วโลกและให้บริการแก่ลูกค้าทั่วโลก หลังจากที่ได้เป็นสมาชิกของ IAB Tech Lab บริษัทจะสามารถติดตามเทรนด์เทคโนโลยีล่าสุดได้อย่างใกล้ชิด รวมถึงสื่อสารกับผู้ที่มีบทบาทสำคัญในวงการโฆษณาบนโทรศัพท์มือถือและอุตสาหกรรมการตลาด"

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180306/2072702-1

คำบรรยายภาพ: Yeahmobi เข้าร่วมเป็นสมาชิกของ IAB Tech Lab

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น