LINE MOBILE ราคาใหม่ ปรับโปรฯ ใหม่ ลดถล่มราคาแพ็กเกจสูงสุดถึง 70%

พุธ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๒
LINE MOBILE ซิมโทรศัพท์มือถือที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทัล มอบความสุขสุดคุ้มท้าลมร้อนให้แก่ผู้ใช้งานได้สนุกสนานและเต็มอิ่มไปกับดิจิทัลไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม พร้อมชิลกับการเข้าถึงออนไลน์คอนเทนต์ในทุกรูปแบบ ด้วยการปรับราคาใหม่และเพิ่มส่วนลดค่าแพ็กเกจสูงสุดถึง 70% สำหรับแพ็กเกจไซส์ XXL เอาใจขาแชทและผู้ที่ชื่นชอบการท่องโลกออนไลน์ด้วยส่วนลด 60% สำหรับแพ็กเกจไซส์ L และส่วนลด 55% สำหรับแพ็กเกจไซส์ S และอีก 2 แพ็กเกจหลักไซส์ M และ Unlimited ยังลดต่อเนื่อง 50% ทุกแพ็กเกจลดนานถึง 12 รอบบิล ไม่มีสัญญาผูกมัด และพร้อมให้ผู้ใช้งานปรับแผนการใช้งานได้ตลอดโดยจะมีผลในรอบบิลถัดไป สำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่หรือผู้ที่ต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิม ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อซิมพร้อมแพ็กเกจสุดคุ้มเข้าใจง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์ th.linemobile.com ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป!

เกี่ยวกับ Line Mobile

LINE MOBILE เกิดจากความร่วมมือทางธุรกิจระหว่าง LINE ประเทศไทยและ DTN เพื่อให้เป็นบริการโทรศัพท์มือถือใหม่ในรูปแบบดิจิทัล โดยมุ่งตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ในยุคดิจิทัล และแก้ไขความคับข้องใจด้านบริการมือถือที่มีอยู่ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น การรอคิวนานหน้าเคาท์เตอร์เพื่อลงทะเบียนหรือชำระค่าบริการ รูปแบบแพ็กเกจที่ซับซ้อน (หรือมีเงื่อนไขแอบแฝง) ความเร็วอินเทอร์เน็ตลดลงขณะดูวิดีโอรายการโปรด การคิดค่าบริการเกินจริงจากบริการโรมมิ่ง และความยุ่งยากอื่นๆ อีกมากมาย

LINE MOBILE บริหารโดยทีมเฉพาะกิจของ DTN ที่ให้บริการตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้าโดยบริการด้านเสียงและดาต้าจะดำเนินการบนเครือข่าย DTN โดยได้รับอนุญาตจาก LINE ให้ใช้สิทธิ์เครื่องหมายการค้า LINE MOBILE เพื่อสะท้อนถึงความร่วมมืออย่างเหนียวแน่นระหว่าง LINE MOBILE และ LINE ที่ทำงานเคียงข้างกันอย่างใกล้ชิดเพื่อนำเสนอบริการและประสบการณ์ต่างๆ ของ LINE มาไว้ในบริการของ LINE MOBILE

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้