BIG CAMERA FESTIVAL 2018: Capture Hopping

จันทร์ ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๕๑
BIG CAMERA FESTIVAL 2018 งานมหกรรมกล้องดิจิตอล ที่รวบรวมทุกเทรนด์การถ่ายภาพปี 2018 ที่จะพาผู้ที่หลงใหลในการถ่ายภาพกระโดดออกไปสัมผัสทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเปิดมุมมองใหม่ ภายใต้แนวคิด " Capture Hopping "

ให้คุณได้ตามเก็บทุกเทรนด์ Capture ทุกประสบการณ์ใหม่ งานเดียวที่คนรักการถ่ายภาพต้องรอ!!!

ระหว่างวันที่ 4-11 เมษายน 2561 เต็มพื้นที่ลานกิจกรรม ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว

บิ๊ก คาเมร่า ร่วมกับแบรนด์กล้องดิจิตอลและอุปกรณ์ชั้นนำในประเทศไทย Fujifilm, Sony, Olympus, Panasonic, Canon, Nikon, Pentax, Casio, Ricoh, DJI ,Gopro, Sigma, Tamron, Samyang,Laowa, Fuji Instax, Polaroid, insta360, Nissin, Fotopro, Jusino, Herringbone, Hanna Ham, Artisan&Artist, Kenko, Hoya, Kamerar, Nisi, Oska,Sandisk, PenDrive, Kingston, Toriyama, Vsgo, และLenspen

จัดงานมหกรรมกล้องดิจิตอล ที่รวบรวมทุกเทรนด์การถ่ายภาพปี 2018 ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดร้อนแรงแห่งปี กับ กล้องดิจิตอลใหม่ล่าสุดให้คุณได้สัมผัสก่อนใคร พบกับการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย กับ Panasonic Lumix GF10 และ Canon EOS 3000D สินค้าพร้อมจำหน่ายที่งานก่อนใคร กับFujifilm XA5 Exclusive Color Dark Silver, Camel,Sony A7III, Fujifilm X-H1,Olympus PEN E-PL9,Panasonic Lumix GH5S, Canon M50,GO PRO Fusion ให้คุณได้อัฟเดทเทรนด์กล้องดิจิตอล ปี 2018 พร้อมใจยกขบวน กล้องดิจิตอลและอุปกรณ์ชั้นนำ ที่กำลังฮิตติดกระแสอยู่ในขณะนี้ อัดแน่นเต็มพื้นที่ ชั้น 1 ลานกิจกรรม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว พลาดไม่ได้งานนี้งานเดียว ที่อัดแน่น ด้วยโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่คลั่งไคล้ในการถ่ายภาพ สิทธิพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น!!! กับข้อเสนอพิเศษสุด ที่คนรักการถ่ายภาพต้องไม่พลาด ส่วนลดสูงสุด 50% พร้อมผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการสูงสุด 24,000 บาท มาร่วม exclusive ในโลกของการถ่ายภาพ กับของแถมที่เอาใจคนรักการถ่ายภาพตัวจริงเช่นคุณ เอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าบิ๊กคาเมร่า เท่านั้นกับ "BIG CAMERA PHOTO WORKSHOP" คอร์สอบรมการถ่ายภาพที่ Premium ที่สุดในขณะนี้ มูลค่าสูงสุดกว่า 20,000 บาท เพียงซื้อกล้องดิจิตอลที่ร่วมรายการ ภายในงาน รับทันที !!!! เท่านั้นยังไม่พอ พร้อมรับของแถมพิเศษอีกมากมาย

เป็นเจ้าของกล้องดิจิตอลรุ่นใหม่ล่าสุดก่อนใคร ด้วยราคาเบาๆเริ่มต้นเพียง 1 บาท กับกิจกรรมการประมูลกล้องดิจิตอล สุดคูลจากแบรนด์กล้องดิจิตอลชั้นนำของประเทศไทย อาทิ Fujifilm X-A5 สี Exclusive Dark Silver, Camel Brown , Sony A6300, Nikon D750, Canon EOS 200D และ Panasonic Lumix GF9 ให้คุณได้ Capture ก่อนใคร รายได้จากการประมูลโดยไม่หักค่าใช้จ่าย สมทบทุนโครงการ "เปิดตาดีสู่สังคมไทย" ของหน่วยแพทย์จักษุศัลยกรรมสภากาชาดไทย ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อคืนแสงสว่างในการมองเห็นให้กับผู้ด้อยโอกาสทางสายตา มาร่วมเป็นเจ้าของกล้องดิจิตอลพร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบโอกาสในการมองเห็นเพื่อให้ภาพแห่งชีวิตกลับมาชัดเจนอีกครั้ง ได้ทุกวันตลอดการจัดงาน

กระทบไหล่ช่างภาพสายเทพตัวจริงที่ทำให้คุณเข้าถึงประสบการณ์การถ่ายภาพในยุค 2018 กับกิจกรรม" BIG Photo Workshop #เพราะเหล่าเทพเขาสะดวกแบบนี้" พาคุณร่วมพิสูจน์ภาพถ่ายสุดเฉียบ ที่จะทำให้คุณออก Start ด้วยประสบการณ์ ที่มาพร้อมกับวิธีการฉบับเทพ ของเหล่าช่างภาพมืออาชีพที่จะสะกดทุกขั้นตอนแบบเจาะลึกจากประสบการณ์ในแบบมืออาชีพตัวจริงทางการถ่ายภาพ กับ Workshop สุด Cool ที่จะถอดทุกโหมด กันแบบ Seen ต่อ Seen Workshop How to กับขั้นตอนการถ่ายภาพที่จะทำให้คุณเข้าถึง Lifestyle การถ่ายภาพได้ง่ายขึ้น จากช่างภาพชั้นนำของประเทศไทย ที่จะมาพร้อมกับกล้องดิจิตอลข้างกาย ก็เหล่าเทพตัวจริงกระซิบมาว่า พวกเขาสะดวกแบบนี้ ครั้งแรกกับครั้งเดียวที่ท่านจะได้เรียนรู้การ Live จาก คุณหาว ต่อวงศ์ชวาลา ที่จะพาคุณสัมผัส วิธีการฉบับเทพของการ Live แบบคุณภาพกับกิจกรรม LIVE Facebook Quality by The Best Digital Camera !!! แฟนตัวจริงห้ามพลาด

มาร่วม Meet & Greet แบบไม่ต้องเสี่ยงทาย ถ่ายรูปใหนก็วันเดอร์ กับสาวๆ BNK 48 ที่มาพร้อมกับ กล้องที่ fc เซลฟี่ต้อง ยอมใจ Fuji X-A5 งานเดียวที่เหล่า Sup tar แถวหน้าพร้อมใจกันมาเป็นคอมเมนเตเตอร์ ทางด้านการถ่ายภาพพร้อมเผย Lifestyle สุดชิค กับแหล่งแฮงค์เอาท์ที่พวกเขาไม่พลาดที่จะ Capture กลับมาเป็นภาพถ่าย มาแอบส่องความ วาร์ป ของเหล่า Photolista Celebrity ไปกับช่วง " Capture Hopping #Top Ten Recommended by Celeb เบอร์นี้" เราจะพาคุณเกาะติดชีวิตคนดังกับความชื่นชอบในการกดชัตเตอร์ กับ Lifestyle ที่ลงตัว ผ่านกล้องดิจิตอลตัวโปรดที่เขาพกมาแบบไม่มีกั๊ก เปิดความวาร์ป ของชีวิต อีกด้านที่มาพร้อมกับ Top Ten Mode ที่ใช่ กับ Lifestyle ที่ชอบ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจครั้งใหม่ในการถ่ายภาพและพาคุณก้าวสู่ความเป็น Photolista Celebrity ตัวจริง !!!

"It must have # ก็ของมันต้องมี" ติดเทรนด์ ไม่ตกยุคกับ Item ใหม่ล่าสุดในโลกของการถ่ายภาพ ที่ต้องพกไว้ เพื่อล้ำเทรนด์ก่อนใคร ไปกับการถ่ายภาพ เพื่อพาคุณกระโดดออกไป Capture ทุกเรื่องราวดีดีกับขบวนกล้องดิจิตอลและอุปกรณ์ สุด Cool จากกูรูชื่อดังตัวจริง มาร่วมแอบเปิดกระเป๋ากล้องของเหล่า Blocker และ Reviewer รวมถึง Photographer ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็นสาย แบ๊ว สายหวาน สายเดินทาง สายเที่ยว สายกิน สายคาเฟ่ สายแฮงค์เอาท์ สายแกะกล่อง สายเล่นสด พร้อมใจกันมา แอบบอกคุณว่า "It must have # ก็ของมันต้องมี" แล้วคุณจะรู้ความลับของภาพสวย คลิปโดนใจ และ การ Live สดแบบคมชัด ว่าอะไรละที่ต้องมี

"Upcoming Camera Trends 2018 " Fashion Show เดียวที่คุณต้องไม่พลาด เราจะพาคุณพบกับ Capture Hopping ตัวจริง ที่มีกระแสแรงที่สุดจากรั้วมหาวิทยาลัย ชั้นนำของประเทศไทย ที่คลั่งไคล้การถ่ายภาพเตรียมตัวให้พร้อมกับ Fashion Show เดียว ที่เผยให้เห็นถึงกล้องดิจิตอล ที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ จะพาผู้ที่หลงใหลในการถ่ายภาพกระโดดออกไปสัมผัสทุกไลฟ์สไตล์เปิดมุมมองใหม่ในโลกของการถ่ายภาพ ภายใต้คอนเซ็ปต์ " Capture Hopping " กับชีวิตที่ ฮิตไปกับการเช็คอินติดกระแส ที่ต้องไปกับกล้องดิจิตอลตัวโปรด แล้วพบกันถ้าคุณไม่อยากตกเทรนด์

กิจกรรม BIG STUDIO ร่วมส่องและ Capture ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว ไปกับทุกอณูของความน่ารักสดใส ร่วม กระทบไหล่ ใกล้ชิด และกดซัตเตอร์ไปกับพวกเธอได้ทุกวันใน Big Studio พิเศษ !!! เอาใจผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายเซลฟี่ ร่วมสนุกกับกิจกรรม #Capture Hopping Photo Contest เพียงแชะแล้วแชร์ภาพตัวเองภายใน Big Studio ลุ้นรับของรางวัล ทุกวัน

แล้วพบกันในงาน BIG CAMERA FESTIVAL 2018 ระหว่างวันที่ 4-11 เมษายน 2561 เต็มพื้นที่ลานกิจกรรม ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว

งานเดียวที่คนรักการถ่ายภาพต้องรอ!!!

via. https://www.bigcamera.co.th/news/bigcamera-festival-2018.html

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา