ฟิตบิทเปิดตัว Fitbit Versa สมาร์ทวอทช์ที่ตอบโจทย์สำหรับทุกคน

พุธ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๑๓
สมาร์ทวอทช์ของฟิตบิทที่เบาที่สุด ใหม่ด้วยดีไซน์ล้ำ ฟังก์ชั่นเพื่อดูแลสุขภาพและฟิตเนสครบ เป็นทุกอย่างที่ต้องการ พร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้ได้นานถึง 4 วัน ตอบโจทย์ในราคาสบาย ๆ

Fitbit OS 2.0 มาพร้อมกับหน้าปัดเพื่อการดูแลสุขภาพใหม่ ปรับได้ดังใจ พร้อมฟังก์ชั่นตอบกลับเร็วสำหรับผู้ใช้ระบบแอนดรอยด์ แอปฯ เพื่อผู้ปกครองจาก Fitbit Labs และ Deezer ที่ให้คุณเพลิดเพลินไปกับดนตรีจากทั่วโลกแบบออฟไลน์ พิเศษเฉพาะบน Fitbit Versa และ ฟิตบิท ไอออนิค เท่านั้น

ฟิตบิทเปิดตัวฟีเจอร์การดูแลสุขภาพคุณผู้หญิง ใส่ใจช่วงรอบเดือน พร้อมดูแลสุขภาพพลานามัยครบโดยรวม

ฟิตบิท (ชื่อย่อในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก: FIT) ผู้นำอุปกรณ์แวร์เอเบิลชั้นนำระดับโลก พร้อมเผยโฉม Fitbit Versa นาฬิกาสมาร์ทวอทช์อัจฉริยะล้ำสมัย ในราคาที่จับต้องได้ สมาร์ทวอทช์รุ่นที่เบาที่สุดของฟิตบิท มาพร้อมกับดีไซน์สวมใส่สบาย และแผงหน้าปัดแบบใหม่ ที่ช่วยให้การเข้าถึงข้อมูลสุขภาพและฟิตเนสทำได้โดยง่ายi ส่วนฟีเจอร์ด้านสุขภาพและฟิตเนสที่ทันสมัย เช่น การติดตามอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมง โปรแกรมการออกกำลังบนหน้าจอ และการติดตามสภาวะการนอนหลับอัตโนมัติ สอดรับเป็นอย่างดีกับคุณสมบัติอันชาญฉลาด เช่น การตอบกลับเร็ว บนระบบแอนดรอยด์ iii ระบบชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์สำหรับ Fitbit Versa Special Edition และคลังเพลงอัดแน่นในตัวเครื่อง พร้อมแบตเตอรี่ที่รองรับการใช้งานได้ถึง 4 วัน

ฟิตบิทยังได้เปิดตัวการฟังก์ชั่นใหม่เพื่อการดูแลสุขภาพของคุณผู้หญิง ช่วยติดตามรอบการมีประจำเดือน และดูข้อมูลสุขภาพรวมได้ครบในที่เดียว เข้าใจถึงความสัมพันธ์ระหว่างรอบเดือนและสุขภาพ ฟีเจอร์ดูแลสุขภาพคุณผู้หญิงนี้ จะมาพร้อมกับเครื่อง Fitbit Versa และฟิตบิท ไอออนิค รวมทั้งใช้งานได้บนแอปฯ Fitbit ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2561 เป็นต้นไป

มร. เจมส์ ปาร์ค ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของฟิตบิท กล่าว "ขณะที่ตลาดแวร์เอเบิลยังคงเติบโตต่อเนื่อง Fitbit Versa ได้เข้ามาเติมเต็มความต้องการในตลาด ด้วยการนำเสนอสมาร์ทวอทช์ที่มีดีไซน์สวย อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ช่วยให้ใช้งานง่าย ในสนนราคาที่จับต้องได้ ซึ่งผู้ใช้ Versa จะได้สัมผัสกับฟีเจอร์ล้ำหน้าด้านสุขภาพและฟิตเนสของฟิตบิท ที่สามารถใช้ร่วมกับหลากหลายแพลตฟอร์มมือถือ และมีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานกว่า 4 วัน ผู้ใช้จึงมองภาพรวมสุขภาพของตนเองได้ดีขึ้น ส่งผลให้สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้ โดดเด่นกว่ารุ่นอื่น ๆ ในปัจจุบัน

คู่ใจดูแลสุขภาพ คุณภาพชีวิต และฟิตเนส ตลอดวัน

Versa เปิดตัวด้วยระบบ Fitbit OS 2.0 สำหรับสมาร์ทวอทช์ มาพร้อมแผงหน้าปัดใหม่ที่ปรับได้ดังใจ ให้ผู้ใช้เข้าถึงข้อมูลองค์รวมด้านสุขภาพและฟิตเนสที่แสนชาญฉลาดและเข้าใจง่ายขึ้น รวมสิ่งที่ดีที่สุดที่แอปฯ บนมือถือจะนำมาเสิร์ฟถึงข้อมือได้ อาทิ:

- ดูสถิติภาพรวมง่าย ๆ (Stats at a glance): ดูสถิติต่าง ๆ ด้านสุขภาพและฟิตเนสเป็นรายวันหรือสัปดาห์ได้ รวมถึงกิจกรรมที่ผ่านมา อัตราการเต้นหัวใจ สรุปภาพรวมการออกกำลังกาย พร้อมมีข้อความเสริมสร้างกำลังใจ กระตุ้นเตือนให้ออกกำลัง เคล็ดลับและเทคนิคต่าง ๆ คำแนะนำประจำวัน ทั้งหมดส่งตรงมายังข้อมือคุณ

- บริการตรงใจมากขึ้น (More personalized over time): การแจ้งเตือน การฉลองวาระต่าง ๆ การเก็บบันทึกข้อมูล ข้อมูลอินไซต์ สรุปภาพรวมการนอน การแข่งขันกันบนโซเชียล และการเตือนให้ออกกำลังโดยอิงจากข้อมูลผู้ใช้ ทั้งหมดนี้ จะพร้อมใช้งานได้ภายในปี 2561

Versa ยังมาพร้อมฟีเจอร์โปรดด้านการดูแลสุขภาพและฟิตเนสสำหรับผู้ใช้ฟิตบิท พร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้ได้นานกว่า 4 วัน

- คำแนะนำส่วนตัวด้านฟิตเนส (Personalized fitness guidance): ด้วยระบบติดตามการเต้นของหัวใจ PurePulse(R) ตลอด 24 ชั่วโมงที่ปรับประสิทธิภาพให้มากขึ้น หน้าจอแสดงการออกกำลังกายจาก Fitbit Coach โหมดการออกกำลังกายกว่า 15 แบบ เชื่อมต่อจีพีเอส ติดตามการว่ายน้ำด้วยความสามารถกันน้ำลึกสุด 50 เมตร เสริมด้วยการติดตามกิจกรรมและการออกกำลังกายอัตโนมัติ

- ดูแลสุขภาพโดยรวมด้วยตัวเอง (Take charge of your health and wellness): ใช้ฟังก์ชั่นสภาวะการนอนและ อินไซต์ (Sleep Stages and Insights) ดูแลการนอนหลับ และกำหนดตารางการนอนที่ช่วยให้พักผ่อนได้เต็มที่ รวมทั้งเช็คระดับการออกกำลังแบบคาร์ดิโอ (Cardio Fitness Level) ว่าคุณฟิตขนาดไหน และเคลื่อนไหวในระหว่างวันให้มากขึ้นได้ด้วยฟังก์ชั่น Reminders to Move นอกจากนี้ เซ็นเซอร์ตรวจวัดความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดสัมพัทธ์ (SpO2 sensor) ยังมีโอกาสพัฒนาขึ้นไปให้สามารถติดตามปัจจัยบ่งชี้ด้านสุขภาพสำคัญ ๆ ในอนาคต เช่น ภาวะหยุดหายใจขณะนอนหลับ (sleep apnea) เป็นต้น

- ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Versa ได้ที่ https://www.fitbit.com/versa

ดูแลด้านสุขภาพ ฟิตเนส ไปจนถึงวางแผนครอบครัว ได้ด้วยฟีเจอร์ติดตามสุขภาพสำหรับคุณผู้หญิง

พร้อมกันนี้ ฟิตบิทได้เปิดตัวฟังก์ชั่นการติดตามสุขภาพสำหรับคุณผู้หญิง (female health tracking) ช่วยให้ผู้หญิงเข้าใจเกี่ยวกับรอบเดือนและความเกี่ยวเนื่องกับภาพรวมสุขภาพ จากการสำรวจล่าสุดโดยฟิตบิท แสดงให้เห็นว่า ผู้หญิงร้อยละ 80 ไม่ทราบว่ารอบเดือนมีกี่ระยะ และมากกว่าร้อยละ 70 ที่ไม่สามารถระบุระยะเฉลี่ยของรอบเดือนได้ถูกต้อง สะท้อนว่ายังขาดการรับรู้เรื่องสุขภาพของผู้หญิง ฟังก์ชั่นจึงสร้างขึ้นมารองรับผู้ใช้ฟิตบิทที่เป็นผู้หญิง อายุ 13 ปีขึ้นไปโดยเฉพาะ มีคุณสมบัติช่วยให้ผู้ใช้สามารถ:

- ดูแลเรื่องรอบเดือน (Stay on top of your cycle): การบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับรอบเดือนทำได้โดยง่าย รวมทั้งบันทึกอาการต่าง ๆ เช่น ปวดศีรษะ มีสิว ปวดช่องท้อง ซึ่งจะช่วยให้คุณรับรู้เรื่องสุขภาพของตนเองมากขึ้น และวางแผนได้ หากจำเป็น ก็สามารถแสดงรายละเอียดบางอย่างให้แพทย์ทราบ เพื่อการดูแลรักษาที่เหมาะสม

- รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น (Know what's ahead): ดูการพยากรณ์รอบเดือนว่า กำลังอยู่ในช่วงใด และคาดว่าจะมีประจำเดือนเมื่อไรได้ด้วยอัลกอริทึมใหม่ที่พัฒนาโดยฟิตบิท ยิ่งบันทึกข้อมูลไว้มากเท่าใด ระบบก็จะทำงานได้ดีขึ้นเท่านั้น คุณจึงรู้ได้ทันทีว่ากำลังอยู่ในช่วงใดของรอบเดือนง่าย ๆ เพียงดูที่ข้อมือ

- รวมข้อมูลทั้งหมดไว้ที่เดียว (All of your data in one place): ดูข้อมูลภาพได้ครบในที่เดียว และดูความสัมพันธ์ระหว่างรอบเดือนกับสถิติข้อมูลอื่น ๆ ในแอปฯ ฟิตบิท เช่น การทำกิจกรรม การนอน และแนวโน้มน้ำหนัก ช่วยให้คุณบริหารกิจกรรมต่าง ๆ และการนอนได้ดีขึ้นในช่วงนั้นของเดือน

- ข้อมูลอินไซต์และคำแนะนำส่วนตัว (Personalized insights and guidance): ในอนาคต เมื่อมีฐานข้อมูลสุขภาพคุณผู้หญิงมากขึ้น จะช่วยให้ฟิตบิทนำเสนออินไซต์ได้มากขึ้น เช่น ผลกระทบของรอบเดือนต่อการทำกิจกรรม การนอน น้ำหนัก และโภชนาการของคุณ หรืออาจจะเป็นผลกระทบของปัจจัยเหล่านี้ต่อรอบเดือน

ผศ. นพ. แคเธอรีน ไวท์ ผู้ช่วยศาสตราจาย์ด้านสูตินรีเวชวิทยา มหาวิทยาลัยการแพทย์บอสตัน และที่ปรึกษาของฟิตบิท กล่าว "การติดตามสุขภาพผู้หญิง (female health tracking) จะช่วยเสริมการรับรู้ให้ผู้หญิงเข้าใจมากขึ้นเกี่ยวกับรอบเดือนของตนเอง อันสัมพันธ์กับสุขภาวะทางกายและจิตใจ และจะเข้าใจได้ว่าสิ่งใดคือแนวโน้มปกติ สิ่งใดเป็นประเด็นปัญหาที่ควรแจ้งให้แพทย์ทราบ ยังไม่มีการศึกษาเรื่องความแตกต่างของรอบเดือนอย่างกว้างขวางในกลุ่มประชากรที่หลากหลายดังเช่นด้านอื่น ๆ ในวงการการดูแลสุขภาพ การพัฒนาของฟิตบิทจึงน่าสนใจมากทีเดียว อาจสามารถสร้างฐานข้อมูลเกี่ยวกับรอบเดือนที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้ ช่วยให้นักวิจัยและแวดวงการดูแลสุขภาพ สามารถศึกษารอบเดือนและสุขภาพของผู้หญิงได้ด้วยข้อมูลจริง ระดับโลก ในแบบที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน"

ดีไซน์ทันสมัย น้ำหนักเบา เหมาะสำหรับชีวิตทุกวัน

ทั้งเบาที่สุดและราคาน่าคบที่สุด Versa มาพร้อมกับการสวมใส่สบาย ทนทาน และเหมาะกับทั้งลุคกลางวันและกลางคืน มาพร้อมกับกรอบอลูมิเนียมอโนไดซ์บางเฉียบ เพรียวมนเล็กน้อย เหมาะเจาะกับข้อมือ ไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ หน้าปัดเหลี่ยมมน เงางาม ทัชสกรีนให้สีสันสดใส กราฟิก ให้ความสว่างสูงสุด 1,000 นิต (nit) จึงแสดงผลบนข้อมูลให้เห็นได้ชัดเจน ครบครัน

ฟีเจอร์ฉลาด ๆ ที่ช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น

Versa มาพร้อมฟีเจอร์ฉลาด ๆ ที่จะช่วยให้คุณจัดการกับชีวิตประจำวัน และได้ข้อมูลที่จำเป็นอย่างรวดเร็ว อาทิ:

- ระบบแจ้งเตือนและการตอบกลับไว (Notifications and quick replies): ดูการแจ้งเตือนเกี่ยวกับแอปฯ การโทร ปฏิทิน และข้อความ ส่งตรงจากสมาร์ทโฟนมาที่ข้อมือให้ดูง่าย ๆ ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือระบบแอนดรอยด์ยังสามารถตอบกลับโดยส่งข้อความที่มีในระบบหรือปรับเองตามต้องการ เป็นข้อความหรือส่งผ่านแอปฯ สนทนาต่าง ๆ

- พกเพลงไปได้ทุกที่ (Music on your device): ฟังเพลงได้โดยไม่ต้องพึ่งโทรศัพท์ด้วยหูฟังบลูทูธ เช่นเดียวกับ Fitbit FlyerTM ซึ่งรองรับได้ทั้งคอลเล็คชั่นเพลงส่วนตัวของคุณกว่า 300 เพลง เพลย์ลิสต์ส่วนตัวหรือจากระบบ รวมทั้งฟีเจอร์ Flow บน Deezer

- จ่ายเงินตรง จากข้อมือ (Pay from your wrist): เก็บกระเป๋าสตางค์ของคุณไว้ที่บ้าน และชำระเงินได้ง่าย ๆ ในร้านที่รับระบบการจ่ายเงินแบบไร้สัมผัสด้วย Fitbit Pay ซึ่งมีธนาคารให้บริการเกือบ 40 แห่งใน 14 ประเทศ เช่น ออสเตรเลีย สิงคโปร์ โดยผ่านเครือข่ายบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส มาสเตอร์การ์ด และวีซ่า และในปี 2561 จะมีธนาคารพาณิชย์และประเทศต่าง ๆ ให้บริการเพิ่มขึ้นอีก

- แอปฯ และหน้าปัดนาฬิกาตามที่คุณต้องการ (Apps and clock faces you want):ออกแบบอุปกรณ์ได้ตามใจ จากแอปฯ และหน้าปัดนาฬิกามากมายใน Fitbit App Gallery รวมทั้งจากฟิตบิท Fitbit Labs และแอปฯ ยอดนิยมอย่าง Strava และ Weather ใน Fitbit App Gallery นั้นมีแอปฯ และหน้าปัดนาฬิกาให้เลือกกว่า 500 แบบ ซึ่งหลายแบบกำลังมีการพัฒนาเพื่อให้บริการบน Versa ได้เร็ว ๆ นี้

- ฟิตบิท แล็บส์ (Fitbit Labs): โครงการวิจัยและพัฒนาที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่ผ่านมา โดยเน้นเร่งพัฒนานวัตกรรมและส่งเสริมให้เกิดการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม Fitbit Labs ได้เปิดตัวแอปฯ New Parent เพื่อช่วยผู้ปกครองจัดการตารางการดูแลลูกน้อยได้โดยสะดวก สามารถบันทึกข้อมูลการให้อาหาร การเปลี่ยนผ้าอ้อม และการนอน รวมถึงอารมณ์ความรู้สึกต่าง ๆ ทั้งหมดนี้ทำได้ด้วยอุปกรณ์บนข้อมือ คุณพ่อคุณแม่มือใหม่จะเข้าใจความสัมพันธ์ระหว่างการนอนและอารมณ์ของลูกได้ดีขึ้น และต่อ ๆ ไปก็จะพัฒนาสร้างกิจวัตรเพื่อเสริมสร้างสุขภาพให้แก่ตนเองและลูกน้อยได้ iv

- ใช้งานได้หลากหลายระบบ (Broad compatibility): Versa สามารถใช้งานกับอุปกรณ์บนระบบแอนดรอยด์ iOS และวินโดว์ส จึงเท่ากับว่าใช้ได้กับสมาร์ทโฟนแทบทุกประเภทเลยทีเดียว

มร. รีแอด ฮาวา รองประธานกรรมการ สายงาน Hardware Partnerships ของ Deezerกล่าว "บริษัทตื่นเต้นมากที่ได้ช่วยให้ชุมชมผู้ใช้สมาร์ทวอทช์ทั่วโลก เข้าถึงเสียงเพลงได้อย่างสะดวกและง่ายดาย ช่วยให้พวกเขาพร้อมออกกำลังกายและพัฒนาได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ความร่วมมือครั้งนี้ ทำให้เราสามารถส่งตรงดนตรีใหม่ ๆ และเพลงฮิตมาถึงข้อมือผู้ใช้ ผ่านทาง Flow ซึ่งเป็นซาวด์แทร็กส่วนตัวพร้อมเพลย์ลิสต์มากมาย เท่านี้ก็เพลินไปกับดนตรีได้โดยไม่ต้องใช้โทรศัพท์มือถือขณะออกกำลังกาย"

เครื่องมือใหม่สำหรับนักพัฒนา

ผู้ที่สนใจพัฒนาโปรแกรมรองรับ Fitbit OS สามารถใช้แพลตฟอร์มจำลองออนไลน์ (online simulator) ของฟิตบิทที่เพิ่งเปิดตัวครั้งแรก เพื่อให้นักพัฒนาสร้างและทดสอบแอปฯ รวมทั้งหน้าปัดนาฬิกาสำหรับ Ionic และ Versa ได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องมีอุปกรณ์เอง หากต้องการพัฒนารองรับอุปกรณ์หลาย ๆ เครื่อง ก็สามารถนำผลงานไปทดสอบกับชุมชนคนรักสุขภาพและฟิตเนสทั่วโลกของฟิตบิทได้

ราคาและการวางจำหน่าย

Fitbit Versa จะมีวางจำหน่ายในร้านค้าชั้นนำ เช่น บีทูเอส .Life คิงพาวเวอร์ พาวเวอร์บาย วีมาร์ท รวมถึง ลาซาด้า เริ่มตั้งแต่ไตรมาสที่สองของปี 2561 ในราคา 8,490 บาท สำหรับสีดำ พร้อมกรอบดำอลูมิเนียม และสีเทา พร้อมกรอบเงินอลูมิเนียม หรือสีพีช พร้อมกรอบโรส โกลด์ อลูมิเนียม ส่วน Fitbit Versa รุ่นสเปเชี่ยล เอดิชั่น จะวางจำหน่ายในราคา 9,490 บาท พร้อมอุปกรณ์เสริม ราคาตั้งแต่ 1,090 – 3,290 บาท

การเปิดตัวรุ่น Versa ของฟิตบิท ทำให้มีผลิตภัณฑ์สมาร์ทวอทช์ครอบคลุมทางเลือกมากขึ้น สำหรับอุปกรณ์แทรคกิ้งและนาฬิกา และมีโอกาสครองส่วนแบ่งในตลาดเพิ่มขึ้นในตลาดแวร์เอเบิลโดยรวม ข้อมูลจากศูนย์ IDC บ่งชี้ว่า ตลาดอุปกรณ์แวร์เอเบิลทั่วโลกจะขยายตัวเกือบสองเท่าภายในพ.ศ. 2564 โดยมีอุปกรณ์ประเภทนาฬิกาเป็นปัจจัยขับเคลื่อนในระยะยาว

ข้อมูลเกี่ยวกับฟิตบิท (NYSE: FIT)

ฟิตบิท (Fitbit) อุปกรณ์ที่ช่วยให้ผู้ใช้มีสุขภาพชีวิตที่ดีขึ้น และมีความกระตือรือร้นมากยิ่งขึ้น โดยการเสริมสร้างศักยภาพให้ผู้ใช้งานได้เข้าถึงข้อมูล เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ พร้อมคำแนะนำที่จะทำให้ผู้ใช้งานไปถึงเป้าหมายได้สำเร็จ ในฐานะที่ฟิตบิทเป็นผู้นำตลาดด้านอุปกรณ์การดูแลสุขภาพและกิจกรรมการออกกำลังกาย ฟิตบิทจึงได้ออกแบบผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ในการใช้งานที่จะคอยติดตามข้อมูลด้านสุขภาพและความแข็งแรงของผู้ใช้ในทุกวัน กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ล้ำหน้าและได้รับความนิยมของฟิตบิท รวมถึง Fitbit Blaze(R), Fitbit Charge 2(R) Fitbit Alta HR(TM) Fitbit Alta(R) Fitbit Ace(TM) Fitbit Flex 2(R) และ Fitbit Zip(R) นอกจากนี้ ยังรวมถึงสมาร์ทวอทช์ Fitbit Ionic(TM) และ Fitbit Versa(TM) หูฟังไร้สาย Fitbit Flyer(TM) และเครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะเชื่อมต่อ wifi ที่มีชื่อว่า Fitbit Aria 2(TM) ผลิตภัณฑ์ของฟิตบิทมีวางจำหน่ายในร้านค้าปลีกกว่า 45,000 แห่งใน 86 ประเทศทั่วโลก และด้วยเครือข่ายสังคมฟิตเนสและฐานข้อมูลด้านสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดในโลกแห่งหนึ่ง แพลตฟอร์มของฟิตบิทจึงสามารถให้ประสบการณ์ ข้อมูลอินไซต์ และคำแนะนำที่เหมาะกับบุคคล ผ่านเทคโนโลยีล้ำสมัยในการเสริมสร้างสุขภาพที่ดี ทั้งแอปพลิเคชั่น Fitbit, Fitbit Coach และ Fitbit OS สำหรับสมาร์ทวอทช์ ขณะที่ Fitbit Health Solutions โปรแกรมสุขภาพสำหรับองค์กร ได้ออกแบบมาเพื่อสร้างเสริมสุขภาพและการมีส่วนร่วม ช่วยพัฒนาองค์กร การวางแผนและระบบการรักษาสุขภาพโดยรวมด้วย

ฟิตบิท และโลโก้ฟิตบิท รวมถึงผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ถือเป็นเป็นเครื่องหมายการค้า เครื่องหมายบริการ และ/หรือ เครื่องหมายการจดทะเบียนการค้าของฟิตบิทในประเทศสหรัฐอเมริกาและในประเทศอื่น ๆ เครื่องหมายการค้าอื่น ๆ เพิ่มเติมของฟิตบิท สามารถดูได้ที่ www.fitbit.com/legal/trademark-list เครื่องหมายบริการและชื่อผลิตภัณฑ์ที่ใช้นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของที่เกี่ยวข้องเท่านั้น

ติดตามเรื่องราวดี ๆ พูดคุยกับเราได้ทางเฟซบุ๊กที่ http://www.facebook.com/fitbit เพื่อร่วมแบ่งปันประสบการณ์ฟิตบิทของคุณ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ