FSP เปิดตัวเคสเกมมิ่งพีซีขนาด ATX รุ่น CMT330 และ CMT520

พุธ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๐
FSP เปิดตัวเคสเกมมิ่งพีซีขนาด ATX รุ่น CMT330 และ CMT520

เคสพีซีรุ่นใหม่ ระบายความร้อนได้ดีกว่า มาพร้อมดีไซน์และความยืดหยุ่นในการประกอบ ตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ทั่วโลกได้อย่างสมบูรณ์แบบ

วันที่ 14 มีนาคม 2018 กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน - FSP หนึ่งในผู้ผลิตอุปกรณ์พาวเวอร์ซัพพลายรายใหญ่ของโลก มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวเคสเกมมิ่งพีซีขนาดกลาง รุ่น CMT 330 และ CMT 520 สำหรับเกมเมอร์ทุกระดับ เคสรุ่น CMT 330 และ 520 ให้ความยืดหยุ่นในการประกอบร่วมกับระบบระบายความร้อนที่หลากหลาย รวมถึงการใช้งานร่วมกับระบบระบายความร้อนด้วยน้ำก็ทำได้ง่ายดาย เคสรุ่น CMT330 มีคุณลักษณะที่โดดเด่นแตกต่างจากเคสอื่นๆ ในขนาดเดียวกัน โดยเคสรุ่นนี้มีช่องขนาด 5¼ นิ้วจำนวน 2 ช่อง สามารถประกอบกับไดรฟ์บลูเรย์ได้ถึง 2 ไดรฟ์ หรือจะประกอบกับอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ที่มีจำหน่ายในท้องตลาดก็ได้ และสำหรับเคสรุ่น CMT520 นั้นมาพร้อมกับดีไซน์ทันสมัย พร้อมกระจกนิรภัยและไฟ RGB ทั้ง CMT330 และ CMT520 ได้ติดตั้งพัดลมระบายความร้อนมาด้วยแล้ว ตอบสนองความต้องการขั้นพื้นฐานสำหรับการระบายความร้อนด้วยอากาศ เคสทั้งสองรุ่น ใช้รูปแบบเลย์เอาต์ภายในเหมือนกัน สามารถใช้ประกอบร่วมกับเมนบอร์ด ATX ขนาดใหญ่ ที่มีสล็อต PCI Express จำนวน 8 ช่องได้อย่างสบายๆ นอกจากนี้ยังรองรับฮีตซิงค์ซีพียูที่มีความสูง (163 มม.) การ์ดแสดงผลขนาดยาว (423 มม.) ได้ มีช่องประกอบ 2½ นิ้วจำนวน 4 ช่อง และขนาด 3½ นิ้ว จำนวน 2 ช่อง เพื่อรองรับอุปกรณ์ประกอบที่หลากหลาย ที่แผงด้านหน้าประกอบด้วย USB 2.0 จำนวน 2 ช่อง USB 3.0 จำนวน 2 ช่อง แจ็คหูฟังและไมโครโฟ

CMT520 สำหรับผู้ที่มองหาสิ่งที่ดีที่สุด

เคสรุ่น CMT520 เป็นเกมมิ่งเคสระดับไฮเอนด์ ในราคาที่เอื้อมถึง มาพร้อมกับพัดลม RGB จำนวนสี่ตัวที่สามารถทำงานร่วมกับเมนบอร์ดแบบ RGB เช่น Asus Aurasync, Gigabyte RGB fusion และ MSI Mystic light เป็นต้น พัดลม RGB เหล่านี้จะส่องแสงอยู่เบื้องหลังแผ่นกระจกนิรภัยที่อยู่ด้านหน้าและด้านข้างของตัวเคส อีกทั้งยังเพิ่มความสวยงานด้วยเงาสะท้อนจาก Halo Cover ที่อยู่ทางด้านล่างที่กั้นในส่วนของตำแหน่งพาวเวอร์ซัพพลายอีกด้วย การออกแบบการไหลเวียนของอากาศเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเคส CMT520 แผงด้านหน้าเคสมีช่องลมสำหรับรับอากาศเย็นจากภายนอกเข้าสู่ภายใน ช่วยให้หม้อน้ำที่อยู่ด้านหน้าหรือด้านบนขนาด 360 มม. ของตัวเครื่องทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

เคส CMT 330 กับสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์และยืดหยุ่น

CMT 330 มีพื้นที่ภายในที่กว้างขวาง สามารถติดตั้งไดรฟ์ขนาด 5¼ นิ้วได้จำนวน 2 ไดรฟ์ อีกทั้งยังมีช่องขนาด 2½ นิ้ว และ 3½ นิ้ว มาให้ด้วย ด้วยแผงด้านข้างอะคริลิคใสและ Halo Cover ทำให้แสง LED สีน้ำเงินจากพัดลมระบายความร้อนที่อยู่ทางด้านหลัง มีความสวยงามและน่าตื่นตาตื่นใจมากขึ้น เคสรุ่นนี้สามารถรองรับการระบายความร้อนทั้งแบบพัดลมขนาด 120 และ 140 มม. และแบบน้ำซึ่งมีพื้นที่ติดตั้งหม้อน้ำขนาด 360 มม. ได้สูงสุดถึง 2 ตัว ในขณะที่พัดลมขนาด 120 มม. ที่อยู่ด้านหน้าของเคส ก็จะช่วยให้การไหลเวียนของอากาศทำได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

การวางจำหน่าย

เคส FSP รุ่น CMT330 และ CMT 520 มีจำหน่ายแล้วในราคา 79.99 เหรียญ และ 99.99 เหรียญตามลำดับ

รายละเอียดผลิตภัณฑ์แล

http://www.fsplifestyle.com/en/product/CMT520.html

http://www.fsplifestyle.com/en/product/CMT330.html

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ กรุณาไปที่:

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ FSP Group ที่: www.fsp-group.com

เว็บไซต์ผลิตภัณฑ์แบรนด์ FSP ที่: www.FSPLifestyle.com

บล็อก FSP: blog.fsp-group.com

Facebook: www.facebook.com/FSP.global

LinkedIn: www.linkedin.com/company/1842554

เกี่ยวกับ FSP

ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1993 และเป็นหนึ่งในผู้ผลิตพาวเวอร์ซัพพลายเออร์ชั้นนำของโลก FSP Group (3015: Taiwan) มีสินค้าที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่แตกต่างกัน ด้วยทีมงานวิจัยและพัฒนาที่มีความเชี่ยวชาญถึง 400 คน และมีกำลังการผลิตที่แข็งแกร่งและสายการผลิตที่ครบวงจร ด้วยโมเดลที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน 80 PLUS จำนวนมากกว่า 480 รุ่น ทำให้บริษัทฯ เป็นทึ่หนึ่งทางด้านมาตรฐาน 80 PLUS ในระดับโลก ผู้ใช้จึงมั่นใจได้ว่าจะได้ใช้เทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผ่านผลิตภัณฑ์ที่ให้การปกป้องสิ่งแวดล้อม และมีประสิทธิภาพทางด้านพลังไฟฟ้าที่ดีที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital