OutSystems เดินสายจัดงาน "Digital Transformation Now" สุดยิ่งใหญ่ทั่วโลก รับการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล และการพัฒนา low code

พฤหัส ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๕๑
- เปิดฉากโรดโชว์ในเอเชียแปซิฟิก ประเดิมงานแรกที่กรุงเทพฯ ขณะลูกค้าและพันธมิตรรายใหญ่พร้อมร่วมเสวนา

OutSystems ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มเบอร์หนึ่งสำหรับการพัฒนาแอปพลิเคชั่นแบบรวดเร็วด้วย low code เปิดตัว Digital Transformation Now กิจกรรมเดินสายทั่วโลกครั้งใหญ่ที่สุดเพื่อรองรับการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลและการพัฒนา low code สำหรับผู้นำไอที สถาปนิกไอที และนักพัฒนาโดยเฉพาะ งานนี้จะเริ่มต้นขึ้นในสัปดาห์นี้ในเอเชียแปซิฟิก ประเดิมที่กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 20 มีนาคม โดยภายในงานจะมีการถ่ายทอดประสบการณ์ตรงของลูกค้าเกี่ยวกับวิธีการที่บริษัทต่าง ๆ ใช้ในการสร้างโครงงานดิจิทัลแบบ low-code และการเร่งสร้างนวัตกรรมธุรกิจด้วยการพัฒนา low code

Mark Weaser รองประธาน OutSystems ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "อุปสรรคใหญ่ที่สุดสองประการที่บรรดาผู้นำเทคโนโลยีกำลังเผชิญในสภาพแวดล้อมธุรกิจทุกวันนี้คือ ความเร็วในการเข้าสู่ตลาดและความสามารถในการปรับตัวรับการเปลี่ยนแปลง การเดินสายโรดโชว์ในภูมิภาคครั้งนี้จะหยิบยื่นโอกาสให้กับบรรดาธุรกิจ ลูกค้า และพันธมิตรในการจัดการปัญหาทางธุรกิจ และกระตุ้นให้เกิดนวัตกรรมด้วยโรงงานดิจิทัลแบบ low code ของตนเอง"

ด้วยการเจาะกลุ่มผู้นำไอที สถาปนิกไอที และนักพัฒนา กิจกรรมเดินสายเหล่านี้จึงมีความพิเศษตรงที่การนำเสนอประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในอุตสาหกรรม ผสมผสานกับการจัดเวิร์กช็อปให้ผู้เข้าร่วมงานได้ลงมือปฏิบัติจริง ซึ่งสำหรับผู้นำไอทีนั้น จะได้รับประโยชน์จากการเสวนาในหัวข้อต่าง ๆ ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการสร้างโครงงานดิจิทัล low code ไปจนถึงแนวทางแบบ low code ที่สามารถเร่งการเปลี่ยนผ่านองค์กรสู่ดิจิทัล ขณะที่สถาปนิกและนักพัฒนาจะได้เข้าร่วมกิจกรรม "hack day" ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้ล้วงลึกแนวทางใหม่ ๆ ในการสร้างแอปพลิเคชั่นองค์กรได้เร็วอย่างน่าทึ่ง

ขณะที่ บิซิเนส ออนไลน์ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการข้อมูลธุรกิจในประเทศและทั่วโลก ทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ ตลอดจนบริการให้คำปรึกษา และการจัดการฐานข้อมูล จะมาร่วมแบ่งปันแนวทางในการลดระยะเวลาพัฒนาแอปพลิเคชั่นจาก 18 เดือน เหลือเพียง 5 เดือน ด้วยการใช้แพลตฟอร์ม OutSystems

นายชัยพร เกียรตินันทวิมล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร บริษัท บิซิเนส ออนไลน์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ และแบ่งปันให้ผู้ร่วมงานได้ทราบถึงวิธีการที่เราใช้ในการเร่งการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลด้วยแพลตฟอร์ม low-code ของ OutSystems เทคโนโลยี low code ช่วยให้เราบรรลุวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ และเปิดทางให้เรานำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ดียิ่งขึ้นแก่ลูกค้า เราหวังว่าจะได้เสริมสร้างความสัมพันธ์กับ OutSystems ในขณะที่เราเดินหน้าเปลี่ยนผ่านธุรกิจสู่ดิจิทัล"

Termsak (Jimmy) Virakachornpong ผู้อำนวยการกลุ่มตลาดเกิดใหม่ในเอเชียแปซิฟิกของ OutSystems กล่าวว่า "IDC คาดการณ์ว่าภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจะใช้จ่ายเงิน 4.12 แสนล้านดอลลาร์ไปกับบริการต่าง ๆ เพื่อช่วยในการเปลี่ยนผ่านธุรกิจสู่ดิจิทัล โดยการลงทุนในแอปพลิเคชั่นใหม่ ๆ จะเป็นปัจจัยสำคัญที่ขับเคลื่อนการใช้จ่าย ปัจจุบันมีธุรกิจจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ ที่ใช้ OutSystems เพื่อเร่งการเปลี่ยนผ่านธุรกิจสู่ดิจิทัล เราหวังว่าการจัดโรดโชว์ DTN ในครั้งนี้จะนำเสนอให้เห็นถึงประโยชน์ที่บริษัทต่าง ๆ จะได้รับจากการใช้เทคโนโลยี low code เราต้องการที่จะมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนการสื่อสารร่วมกับเครือข่ายลูกค้าและพันธมิตรของเรา และช่วยให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายในการเปลี่ยนผ่านธุรกิจสู่ดิจิทัล"

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน Digital Transformation Now ตลอดจนกิจกรรมอื่น ๆ ของ OutSystems พร้อมรายชื่อเมืองและวันที่จัดงานทั้งหมดได้ที่ Digital Transformation Now

เกี่ยวกับ OutSystems

ลูกค้าหลายพันรายจากทั่วโลกให้ความไว้วางใจ OutSystems แพลตฟอร์ม low code เบอร์หนึ่งที่ช่วยให้สามารถพัฒนาแอปพลิเคชันได้อย่างรวดเร็ว ทีมวิศวกรที่พิถีพิถันเป็นผู้รังสรรค์ทุกรายละเอียดของแพลตฟอร์ม OutSystems เพื่อช่วยเหลือองค์กรต่างๆ ในการสร้างแอประดับองค์กร และช่วยให้การพลิกโฉมธุรกิจเป็นไปอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น OutSystems เป็นโซลูชั่นหนึ่งเดียวที่ผนวกพลังในการพัฒนา low code เข้ากับประสิทธิภาพสุดล้ำของโทรศัพท์มือถือ ทำให้สามารถพัฒนาแอปที่ใช้งานร่วมกับระบบต่างๆที่มีอยู่เดิมได้อย่างง่ายดาย รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.outsystems.com หรือติดตามเราได้ทางทวิตเตอร์ @OutSystems หรือลิงก์อิน https://www.linkedin.com/company/outsystems

ติดต่อ :

OutSystems (เอเชียแปซิฟิก)

Dawn Lum

โทร. +65 6804 9170

อีเมล: [email protected]

Melinda Ilagan (สิงคโปร์)

โทร. +65 6303 0567

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171116/1994802-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4