HyperX ควงคู่คว้ารางวัล iF DESIGN AWARDS 2018

จันทร์ ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๒๒
HyperX(R) แผนกเกมของคิงส์ตัน เทคโนโลยี, วันนี้ได้เปิดตัวหูฟังสำหรับเล่นเกมแบบไร้สาย HyperX Cloud Flight(TM) และคีย์บอร์ดเกมมิ่ง HyperX Alloy Elite RGB(TM) ซึ่งคว้ารางวัลชนะเลิศ iF DESIGN AWARD 2018

HyperX Cloud Flight เป็นหูฟังเล่นเกมแบบไร้สายซึ่งเปิดตัวไปในงาน CES 2018 ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา คว้ารางวัล iF DESIGN AWARD ในหมวดของอุปกรณ์เล่นเกม ด้วยคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ ประกอบไปด้วย แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานถึง 30 ชั่วโมง เมมโมรีโฟมที่เป็นเหมือนเอกลักษณ์เฉพาะของทาง HyperX และยังเข้ากันได้กับหลายแพลตฟอร์ม ช่วยให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์เล่นเกมได้อย่างเต็มอิ่ม เช่นเดียวกับหูฟัง HyperX Cloud Stringer ที่คว้ารางวัล iF DESIGN AWARD ไปเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา ในแง่ของความโดดเด่นในการออกแบบผลิตภัณฑ์และได้การยอมรับในด้านของคุณภาพเสียง สวมใส่สบายและการออกแบบที่ปราณีต

ส่วนผลิตภัณฑ์ที่สองที่ได้การยอมรับด้านการออกแบบยอดเยี่ยมในปี 2018 นั้นเป็นคีย์บอร์ดเกมมิ่ง HyperX Alloy Elite RGB ที่นำเสนอความสามารถการปรับแต่งสีสันแสงไฟได้ ร่วมกับซอฟต์แวร์ NGenuity(TM)โดยที่คีย์บอร์ด Alloy Elite RGB ยังปรับรูปแบบของแสงได้ด้วยตัวเองถึง 3 โพรไฟล์ด้วยกัน อีกทั้งบันทึกลงไปในหน่วยความจำที่อยู่บนคีย์บอร์ดสำหรับ on-the-go lighting ได้โดยตรง Alloy Elite RGB ผลิตขึ้นด้วยโครงสร้างโลหะ และมีปุ่มสำหรับการใช้มีเดียแยกจากกัน พร้อมปุ่มหมุนปรับระดับเสียงขนาดใหญ่ และปุ่มคีย์ลัดสำหรับปรับแสงไฟ ความสว่าง เอฟเฟกต์ โหมดเกมและคุณสมบัติในการใช้งานร่วมกับพอร์ต USB 2.0

"ความสำเร็จนี้สามารถเกิดขึ้นจากความใส่ใจในรายละเอียดของทีมออกแบบผลิตภัณฑ์จาก HyperX global" "HyperX กล่าว" ด้วยทีมวิศวกรที่มีใจรักและทุ่มเทเพื่อให้บรรลุเป้าหมายสูงสุดในการเป็นแบรนด์อุปกรณ์เล่นเกมชั้นนำของโลก ไม่ว่าคุณจะเล่นเกมบนพีซี, คอนโซลหรืออุปกรณ์โมบาย, We're All Gamers"

iF DESIGN AWARD ก้าวเข้าสู่ปีที่ 65th แล้วในเวลานี้และเป็นเครื่องหมายที่ได้การยอมรับด้านการออกแบบจากทั่วโลก ในปีนี้มีผู้เข้าร่วมประกวดมากกว่า 6,400 รายการจาก 54 ประเทศ ใน 7 สาขาการออกแบบ โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ 63 คน ที่ตัดสินในแต่ละประเภท และรางวัลอันทรงเกียรติ์ที่มอบให้กับ HyperX ถึงสองครั้งในช่วงหลายปีมานี้ เป็นเครื่องยืนยันถึงคุณภาพการออกแบบและการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ของเรา

สำหรับข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม, โปรดเข้าชมได้ที่ www.hyperxgaming.com

เกี่ยวกับ HyperX

HyperX คือผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงจาก Kingston Technology ผู้ผลิตหน่วยความจำอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งมีเป้าหมายในการนำเสนอนักเล่นเกม ผู้ผลิตเครื่องพีซีและผู้ใช้งานพาวเวอร์ด้วยชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพสูง ตลอดระยะเวลา 15 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เช่น หน่วยความจำที่มีความเร็วสูง โซลิดสเตทไดรฟ์ หูฟัง คีย์บอร์ด ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์และแผ่นรองเม้าส์สำหรับนักเล่นเกมและอื่นๆ แบรนด์ HyperX ที่ได้รับรางวัลมีชื่อมาจากการเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ ผลิตภัณฑ์ของ HyperX คือตัวเลือกของเกมเมอร์ชั้นนำ ผู้ที่สนใจทางด้านเทคโนโลยีและนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลกเพราะมีคุณสมบัติเป็นไปตามมาตรฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดและได้รับการผลิตด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุด หูฟังของ HyperX กว่า 4 ล้านตัวถูกจัดส่งไปทั่วโลก

เข้าเป็นสมาชิกของครอบครัว HyperX ได้ทาง #HyperXFamily ทั่วโลกได้ที่ facebook.com/hyperxapac และดูข้อมูลว่าผลิตภัณฑ์ของ HyperX สามารถยกระดับประสบการณ์ในการใช้งานเกมคอนโซลและเพิ่มประสิทธิภาพของคุณและเครื่องพีซีได้ที่ hyperxgaming.com ไม่ว่าคุณจะมีความชำนาญระดับไหน ไม่ว่าคุณจะเล่นอะไร เรามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทุกที่ด้วยความเชื่อหลักของเราคือ We're All Gamers

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก