ASUS เปิดตัวคีย์บอร์ดเกมมิ่งรุ่นใหม่ล่าสุด ROG Strix Flare คีย์บอร์ด Mechanical มาพร้อมสวิทซ์ Cherry MX สามารถปรับแต่งแถบไฟในแบบของตนเองและรองรับการเล่นแสงไฟพร้อมทั้งแถบการควบคุมแสง ASUS AURA Sync สำหรับเกมเมอร์

จันทร์ ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๑
คุณสมบัติเด่น:

- สวิทซ์ Cherry MX RGB แท้จากเยอรมัน เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าพึงพอใจ

- ปรับแต่งป้ายไฟให้เป็นเอกลักษณ์ในแบบของตนเอง

- ควบคุมการแสดงผลมัลติมิเดียได้ผ่านแผงควบคุมด้านบนของคีย์บอร์ด พร้อมการเชื่อมต่อที่รวดเร็วผ่านพอร์ต USB ที่มากับตัวคีย์บอร์ด

- รองรับการทำงานผ่าน ROG Armoury II ซอฟท์แวร์สำหรับการควบคุมแสงไฟและการปรับตั้งค่าการทำงานต่าง ๆ

Mechanical RGB เกมมิ่งคีย์บอร์ดอเนกประสงค์ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานเล่นเกมพร้อมประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม มีคุณสมบัติเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร

Superior Gaming Performance

ROG Strix Flare มาพร้อมกับรูปแบบของสวิทซ์ Cherry MX RGB ให้เลือกทั้ง 4 แบบทั้งสีแดง, น้ำเงิน, น้ำตาล, และสีดำ เพื่อตอบสนองความต้องการของนักเล่นเกมได้อย่างแม่นยำ ตัวแป้นพิมพ์ยังมีเทคโนโลยี 100% N-key rollover เพื่อให้มั่นใจว่าการกดแป้นพิมพ์ทั้งหมดจะได้รับการบันทึกอย่างถูกต้องไม่ว่าจะมีการกดปุ่มพร้อมกันทั้งหมดกี่ปุ่ม

Unrivalled Personalization

ROG Strix Flare มอบประสบการณ์ให้กับผู้ใช้งานในอีกระดับด้วยความสามารถในการปรับแต่งป้ายแสงไฟให้เป็นรูปแบบสไตล์ของตนเองหรือจะใช้ป้ายแสงไฟที่มีสัญลักษณ์ ASUS ROG เพื่อการแสดงรูปแบบแสงไฟ AURA RGB แบบดั้งเดิมก็ได้ โดยแผ่นป้ายเปล่าที่ให้มาสามารถปรับแต่งได้โดยง่าย สามารถใช้สีเพ้นท์ ทำการติดสติกเกอร์หรือแม้กระทั้งจะทำการแกะสลักด้วยเลเซอร์ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน

แสงไฟของปุ่มกด Backlit นั้นจะอยู่ในรูปแบบของเคส 2 ชั้น (Dual-Textured Display) ตามการออกแบบของ ROG Style พร้อมทั้งมอบรูปแบบการแสดงแสงไฟ LED ที่ขอบของคีย์บอร์ดทั้ง 2 ข้างเพื่อสร้างแสงส่องสว่างให้กับพื้นแป้นพิมพ์ (Underglow) โดยรูปแบบการทำงานของแสงไฟนั้นจะถูกขับเคลื่อนโดย ASUS AURA SYNC เพื่อให้ ROG Strix Flare สามารถแสดงสเปกตรัมเฉดสีได้อย่างหลากหลายพร้อมทั้งการแสดงเอฟเฟกต์แสงได้แบบไดนามิคเพื่อสร้างโทนสีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมไปถึงไฟออนบอร์ดต่าง ๆ ที่สามารถเชื่อมโยงกันผ่านอุปกรณ์ที่รองรับ ASUS Aura Sync ให้ทำงานเข้ากันได้พร้อมสร้างความดื่มด่ำให้กับบรรยากาศในการเล่นเกมได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Designed for convenience and comfort

คีย์บอร์ดสำหรับการเล่นเกมส่วนใหญ่วางแผงควบคุมการเล่นมิเดียไว้ทางด้านมุมขวาบน ROG Strix Flare ได้วางแผงควบคุมและวงล้อปรับระดับเสียงไว้ทางด้านมุมซ้ายของตัวอุปกรณ์ เพื่อช่วยให้นักเล่นเกมสามารถเข้าถึงการตั้งค่าได้อย่างรวดเร็วและสามารถปรับตั้งค่าได้อย่างทันทีโดยไม่ต้องยกนิ้วออกจากแป้นคีย์บอร์ดในระหว่างการเล่นเกม รวมถึงการมอบพอร์ต USB พิเศษที่ถูกวางไว้ทางด้านหลังของแป้นพิมพ์เพื่ออำนวยความสะดวกในการเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่อพ่วงและยังมีที่พักข้อมือที่สามารถถอดออกได้สำหรับการผ่อนคลายข้อมือในระหว่างการใช้งานอีกด้วย

New ROG Armoury II configuration utility

ROG Strix Flare มาพร้อมกับซอฟท์แวร์ ROG Armoury II ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดสำหรับการควบคุมและการตั้งค่าต่าง ๆ ของอุปกรณ์ต่อพ่วงที่รองรับการเล่นแสง AURA Sync โดย ROG Armoury II จะช่วยให้ประหยัดเวลาในการตั้งค่าเพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างรวดเร็ว เช่นการตั้งค่าโปรไฟล์การใช้งาน การปรับเปลี่ยนแสงหรือเอฟเฟกต์ต่าง ๆ การตั้งค่าการใช้งานมาโครหรือการติดตามผลการทำงานและวิเคราะห์การใช้งานของคีย์บอร์ด

เกี่ยวกับ ROG

รีพับลิคออฟเกมเมอร์ (Republic of Gamers) หรือ ROG คือแบรนด์ภายใต้การดำเนินธุรกิจของ เอซุส เพื่อสร้างฮาร์ดแวร์และซอฟแวร์ที่ดีที่สุดในโลกสำหรับการเล่มเกมส์ โดย ROG ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2549 มีผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นด้านนวัตกรรมทันสมัยแบบครบวงจร ซึ่งได้รับการยอมรับในเรื่องของประสิทธิภาพและคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น มาเธอร์บอร์ด การ์ดจอ แล็ปท็อป คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ จอมอนิเตอร์ อุปกรณ์เสียง เราท์เตอร์ และอุปกรณ์ต่อพ่วง

ROG ได้เข้าร่วมและเป็นสปอนเซอร์หลากหลายการแข่งขันเกมส์ระดับโลก โดยอุปกรณ์ของ ROG ได้ผ่านการทดสอบด้าน overclock มากกว่าร้อยครั้ง และได้รับการตอบรับที่ดีจากเหล่าผู้ที่ชื่นชอบและเกมเมอร์ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://rog.asus.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?