HOOQ (ฮุค) จัดสุดยอดหนังดังให้ชมเร็วที่สุดก่อนใครจากค่าย Marvel, DC, Disney และ Sony ตลอดเดือน มี.ค. และ เม.ย.นี้

อังคาร ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๕
HOOQ (ฮุค) ผู้นำด้านการให้บริการดูหนังออนไลน์ แบบวิดีโอออนดีมานด์ (VDO on demand) รายแรกและรายใหญ่ที่สุดในเอเชียภูมิใจจัดหนังดังใหม่สุดให้ชม 5 เรื่องรวดในเดือนมีนาคมนี้

HOOQ (ฮุค) ได้เตรียมหนังดังให้กับทุกคนในเดือนมีนาคมนี้ แฟนหนังแนวแอนิเมชั่นจะหลงไหลไปกับ Coco (วันอลวน วิญญาณอลเวง) จาก Pixar's (พิกซาร์) ส่วนแฟนหนังของ Marvel (มาร์เวล)และ DC Cinematic Universe (ดี ซี ซีนิเมติค ยูนิเวิร์ส) ทาง HOOQ (ฮุค) ก็ได้ดึง Thor: Ragnarok (ธอร์ ศึกอวสานเทพเจ้า) และ Justice League (จัสติซ ลีก) มาให้ได้ชมทันใจแบบคมชัดละเอียดสะใจ แฟนหนัง Star Wars ก็ไม่ต้องน้อยใจ เพราะ HOOQ (ฮุค) ก็นำ The Last Jedi (สตาร์วอร์ส ปัจฉิมบทแห่งเจได) หนังดังล่าสุดนี้มาให้ได้ชมเช่นกัน และสุดท้ายแฟนหนังที่เคยชื่นชอบภาพยนตร์เรื่อง Jumanji ในยุค 90 มา ห้ามพลาดเรื่อง Jumanji 2: Welcome To The Jungle (จูแมนจี้ 2: เกมดูดโลก) เกมนี้ดูดทุกคนเข้าสู่การผจญภัยอย่างแสนสนุก ได้ลุ้นกันตลอดทั้งเรื่อง

เจนนิเฟอร์ แบตตี้ (Jennifer Batty)

ผู้อำนวยการบริหารด้าน contents ของ HOOQ (ฮุค) กล่าวว่า " HOOQ (ฮุค) จับมือกับกลุ่มบริษัทผลิตหนังที่มีชื่อเสียงเช่น Disney (ดิสนีย์), Warner Bros. (วอร์เนอร์ บราเธอร์ส) และ Sony Pictures (โซนี่ พิคเจอร์ส) ในฐานะที่เราเป็นพันธมิตรพิเศษ เราจึงสามารถนำภาพยนตร์ดังระดับโลกเข้ามาได้อย่างรวดเร็ว ผู้ชมจะสะดวกสบายกับการเลือกชมหนังที่บ้านในเวลาที่ต้องการ เดือนมีนาคมนี้จึงเป็นเดือนที่มีหนังใหม่ยอดฮิตติดตลาดออกมาให้ชมกันมากมาย พร้อมเอาใจแฟนหนังตัวจริง"

COCO (วันอลวน วิญญาณอลเวง)

COCO เป็นหนังที่ได้รับการตอบรับมากที่สุด จากสตูดิโอแอนิเมชั่นที่ได้รับความชื่นชมมากที่สุดในโลก โคโคเล่าถึงความฝันของมิเกล ซึ่งต้องการเป็นนักดนตรีแบบไอดอล Ernesto de la Cruz มิเกลอยากรู้อยากเห็น อยากพิสูจน์ความสามารถของตน ในการเดินทางเพื่อค้นพบตัวเองนี้ เขาหลุดเข้าไปอยู่ในดินแดนแห่งความตายที่มหัศจรรย์ เต็มไปด้วยความลึกลับ และสีสันอันน่าทึ่ง นำแสดงโดย: Anthony Gonzalez (แอนโธนี กอนซาเลซ), Gael Garcia Bernal (เกล การ์เซีย เบอร์นัล), Benjamin Bratt (เบนจามิน แบรตต์)

THOR: RAGNAROK (ธอร์ ศึกอวสานเทพเจ้า)

Thor (ธอร์) เผชิญหน้ากับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เขาถูกขังอยู่ในอีกฟากหนึ่งของจักรวาล และพบว่ากำลังต้องแข่งกับเวลาเพื่อกลับไปที่ Asgard (อัสการ์ด) เพื่อหยุด Ragnarok (แร็กนาร็อค) จากการทำลายโลกของเขา หนังจาก Marvel (มาร์เวล) เรื่องที่สามนี้แตกต่างจากเรื่องอื่นๆ ของธอร์ เพราะซ่อนเนื้อหาที่เขย่าต่อมฮาได้อย่างไม่สะดุด นับว่าเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในจักรวาลของ Marvel ก็ว่าได้

นำแสดงโดย: Chris Hemsworth (คริส เฮมส์เวิรธ์), Tom Hiddleston (ทอม ฮิดเดลสตัน), Cate Blanchett (เคท แบลนเช๊ทท์), Mark Ruffalo (มาร์ค รัฟฟาโร)

JUSTICE LEAGUE (จัสติซ ลีก)

ซุปเปอร์ฮีโรในเครือ DC Comics มารวมทีมกันในหนังเรื่องนี้ Bruce Wayne (บรูซ เวย์น)ได้แรงบันดาลใจจาก Superman (ซุปเปอร์แมน) ที่อุทิศตนเองในการช่วยเหลือสังคมจึงไปดึง Diana Prince (ไดแอน พริ้นซ์) ให้เข้ามารวมทีมกัน ทั้ง Batman and Wonder Woman จึงรีบออกหาเพื่อนพันธมิตรตั้งทีมต่อกับ metahumans (เมต้าฮูวแมนส์) เพื่อเตรียมต่อสู้กับศัตรูภัยคุกคามที่กำลังก่อตัวขึ้น

นำแสดงโดย: Ben Affleck (เบน อาฟเฟลค), Gal Gadot (กัล กาโด), Henry Cavill (เฮนรี่ คาวิลล์), Jason Momoa (เจสัน โมอะ), Ezra Miller (เอซร่ามิลเลอร์)

STAR WARS: THE LAST JEDI (สตาร์วอร์ส ปัจฉิมบทแห่ง เจได)

หลังจาก Star Wars The Force Awakens ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น Star Wars ก็กลับสู่การต่อสู้กันอีกครั้งด้วยเรื่องราวที่ตื่นเต้น พลิกบิดความคาดหวัง เตรียมตัวเดินทางสู่กาแลคซีที่แสนไกลเพื่อ ผจญภัยกันอีกครั้งกับกบฏ และเจได

นำแสดงโดย: Daisy Ridley (เดซี่ ริดลีย์), John Boyega (จอห์น โบเยก้า), Mark Hamill (มาร์ค แฮมมิล), Adam Driver (อดัม ไดร์เวอร์), Oscar Isaac (ออสการ์ ไอแซ็ค)

JUMANJI: Welcome to the Jungle (จูแมนจี้ 2: เกมดูดโลก)

Jumanji (จูแมนจี้) ได้เข้าฉายครั้งแรกในยุค 90s กว่า 20 ปีมาแล้ว นำแสดงโดย Robin Williams (โรบิน วิลเลียมส์) ในวันนี้ Jumanji (จูแมนจี้) กลับมาดำเนินเรื่องในยุคปัจจุบัน มีวัยรุ่นจอมยุ่งสี่คนที่ถูกดูดเข้าไปในวิดีโอเกมมหัศจรรย์ และพบว่าตัวเองอยู่ในป่าลับ แต่ตัวเองกลับโดนสับเปลี่ยนตัวในการเล่นเกมส์ ความสนุกสนานเฮฮาจึงเริ่มขึ้น หนังเรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลเมื่อปลายปี 2560

นำแสดงโดย Dwayne Johnson (ดเวย์น จอห์นสัน), Kevin Hart (เควิน ฮาร์ท), Karen Gillan (คาเรน กิลแลน), Jack Black (แจ็คแบล็ก)

เกี่ยวกับ HOOQ

HOOQ (ฮุค) เป็นผู้นำด้านการให้บริการดูหนังออนไลน์แบบวิดีโอออนดีมานด์ระดับฟรีเมียม (VDO on demand) รายแรกและรายใหญ่ที่สุดในเอเชีย ซึ่งเกิดจากการร่วมทุนของ Singtel, Sony Pictures Television, และ Warner Bros โดยนำเสนอสุดยอดความบันเทิงระดับโลกส่งตรงจาก Hollywood พร้อมภาพยนตร์ ทีวีซีรีส์ การ์ตูน และโปรแกรมยอดนิยมทั่วโลก มากกว่า 10,000 เรื่อง ผู้สนใจชม สามารถดาวน์โหลด HOOQ แอปได้จาก Apple Store หรือ Google Play ลงทะเบียนเพื่อเข้าถึงสาระบันเทิงต่างๆ และชมผ่านอุปกรณ์ต่างๆ เช่น คอมพิวเตอร์ มือถือ แท็บเล็ต กล่องอุปกรณ์เชื่อมต่อเครือข่าย และ สมาร์ททีวีผ่าน Google Chromecast และ Apple สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hooq.tv

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ