นาฬิกาสุดล้ำในยุคดิจิตอลจาก “ไทม์เดคโค”

พฤหัส ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๐
ยุคนี้ถือว่าเป็นยุคดิจิตอล สิ่งรอบข้างยิ่งล้ำนวัตกรรมเด็ดมากเท่าไหร่ถือว่าดี นาฬิกาก็เช่นกันพัฒนาใส่ฟังก์ชั่นที่สามารถใช้ประโยชน์ได้มากว่าการดูเวลาจนตอนนี้ผันตัวเองเป็น Smart Watch นาฬิกาที่มีความเก่งกาจมีความสามารถเกือบเทียบเท่ามือถือ ออฟชั่นไม่ต้องพูดถึงก้าวไกลจนต้องร้องว้าว ทำให้ผู้นำเข้านาฬิกาแบรนด์ชั้นนำอย่าง Timedeco คว้านาฬิกา 4 แบรนด์ ตัวท๊อป มาแนะนำ เพราะไม่ได้สวยแค่รูป ออฟชั่นยังเลิศ ใครมีไว้ในยุคดิจิตอลนี้ ไม่ตกเทรนด์แน่นอน

เริ่มจาก FOSSIL Q Venture (คิว เวนเจอร์) และ Q Explorist(คิว เอ็กซ์พลอริสท์) ดูจากความสวยเกร๋ ของ 2 รุ่นนี้แล้วบอกเลยต้องซื้อ เพราะมีการดีไซน์เก๋ทั้งตัวเรือนและฟังก์ชั่นการใช้งานพร้อมมาก รุ่นนี้เก๋ตรงมีระบบการเตือนข้อความ การโทร และสามารถเช็คข้อความ อีเมล์ หรือกดรับมือนถือได้ด้วยระบบทัชสกรีน...มันเจ๋งตรงนี้

Emporio Armani

EMPORIO ARMANI ALBERTO SMARTWATCH (เอ็มโพริโอ อาร์มานี่ อัลเบร์โต สมาร์ทวอทช์ ) เป็นแบรนด์นาฬิกาในฝันของใครหลายคน ลดความโตสลัดภาพเนี๊ยบมาเป็นนาฬิกาที่ล้ำสมัยได้ดีเยี่ยม แถมตอบโจทย์กับยุคดิจิตอลในตอนนี้ รุ่นนี้เป็นระบบทัชสกรีน แล้วใครที่ไม่ชอบความจำเจหรือเบื่อง่าย ยิ่งต้องมีมาครอบครอง เพราะเค้าสามารถเปลี่ยนหน้าจอได้หลายอารมณ์ และยังถูกใจสายเฮลตี้ เพราะเมื่อเคลื่อนไหว เค้าก็จะคำนวนแคลอรี่ที่เผาผลาญในร่างกายแบบอัตโนมัติ และที่เจ๋งคือ ถ้ามือไม่ว่า ยังสั่งงานด้วยเสียงผ่านไมโครโฟน แถมใช้ Speaker เมื่อมีสายเข้า-ออก

Michael Kors

กำลังฮอตเลย Michael Kors ตอบโจทย์ความนำสมัย ความอินเทรนด์อย่างต่อเนื่อง เปิดตัว Michael Kors Sofie (ไมเคิล คอร์ โซฟี) นาฬิกาที่ตอบโจทย์สาวๆ อยากได้มาครอบครองแน่นอน เรือนนี้มีความทั้งสวยงามและความไฮเทค ความสง่า ตัวเรือนเป็นสี Rose Gold (โรส โกลด์) ประดับด้วยเพชรล้อมหน้าปัด บ่งบอกถึงความหรูหราเหมาะกับสาวทำงานและรักความไฮเทค โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำอื่นๆ อาทิ ระบบการแจ้งเตือน ข้อความ อีเมล์ การโทร แอฟพลิเคชั่น (ตัวอย่าง : Facebook Instagramฯลฯ) คุณผู้หญิงที่มองหานาฬิกาที่รวมแฟชั่นกับเทคโนโลยีได้อย่างลงตัวต้องถูกใจ Michael Kors Sofie (ไมเคิล คอร์ โซฟี) แน่นอน

Diesel On Full Guard (ดีเซล ออน การ์ด) ถือว่าเป็นแบรนด์ที่เหมาะกับข้อมือคุณผู้ชายเอามากๆ เพราะตัวเรือนทำจากสเตนเลส มีขนาด 48 มม. แล้วก็สายหนังสีน้ำตาลที่ดูแล้วคลาสสิคไม่เบา และก็จอทัชสกรีนแบบกลม แถมกันน้ำลึกระหว่าง 15 ซม. – 1 เมตร ในเวลาไม่เกิน 30 นาที ระบบปฏิบัติการเป็นนระบบ Android Wear สามารถเลือกเปลี่ยนหน้าจอได้หลายแบบ หรือจะเปลี่ยนสีหน้าจอ เลือกปรับขนาดตัวอักษรได้หลายขนาด และเชื่อมต่อ Bluetooth , wifi สามารถโทรออกและรับสายได้เลยจากตัวเรือนได้เลย แถมตัวหมุดทำหน้าที่เป็นตัวเลื่อนขึ้นลงสำหรับเข้าเมนูได้ เรียกว่าทำงานคล้ายๆมือถือได้เลย ถือว่าคุ้มสุดๆ

ถูกอกถูกใจเรือนไหนทั้งหมดทุกรุ่นนี้ สามารถจับจองเป็นเจ้าจองเป็นเจ้าของและรับสิทธิพิเศษส่วนลดมากมาย ได้แล้วที่ Timedeco ทุกสาขา ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ง่ายๆ ที่ Line Add : @timedecoWatchClub หรือ https://www.facebook.com/TimeDecoWatch

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๔๖ เอเอ็มอาร์ เอเซีย จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผ่านฉลุย ผู้ถือหุ้นมีมติเห็นชอบทุกวาระ
๑๓:๑๙ Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว
๑๓:๑๔ Dr.TATTOF ยกระดับ การรักษาเฉพาะบุคคล (Personalized Treatment) กุญแจสู่การเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้านการลบรอยสัก
๑๓:๕๖ ผู้เชี่ยวชาญด้าน Brand ระดับโลก แนะไทยใช้ Place Branding หนุน Soft Power ให้แข็งแกร่ง เพิ่มรายได้ ลดต้นทุน
๑๒:๑๔ สมัครด่วน !!! เปิดรับสมัครนักศึกษา 3 หลักสูตรแกะกล่อง มทร.ล้านนา วิทยาเขตจอมทอ
๑๒:๐๙ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ซับน้ำตา บรรเทาทุกข์ผู้ประสบอัคคีภัยบริเวณตลาดสดเทศบาลรัตนบุรี อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์
๑๒:๕๕ บ้านหมอละออง โปรโมท แชมพูสมุนไพรพลูคาวแอ๊ดวานซ์ จบปัญหาหนังศีรษะและรังแค ชูกลยุทธ์การตลาดผ่าน At - home shopping channels
๑๒:๑๙ มทร.ธัญบุรี เพิ่มทักษะนักศึกษาอบรม 5G ที่ประเทศจีน
๑๒:๕๙ โซเด็กซ์โซ่ มุ่งมั่นสู่โลกไร้ขยะพลาสติก บริจาคขยะพลาสติกจำนวนกว่า 30,000 ชิ้น ให้แก่วัดจากแดง จ.สมุทรปราการ
๑๒:๓๗ นนัชชา นักศึกษาดาวรุ่ง สถาปัตยกรรมศาสตร์ SPU คว้าโอกาสทอง! เป็นตัวแทนเยาวชนไทย บนเวทีระดับโลก IYC Climate Summit