MARVEL Future Fight เปิดฉาก 4 ซุปเปอร์ฮีโร่ใหม่จาก X-MEN เตรียมมันส์ไปกับฮีโร่ใหม่ เมจิค, โคลอสซัส, แองเจิ้ล และเอ็มม่าฟรอสต์ พร้อมชุดและระบบใหม่อีกมากมาย

พฤหัส ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๐๙
เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้ประกาศปล่อยอัพเดตใหม่ของ MARVEL Future Fight เกมมือถือซุปเปอร์ฮีโร่สุดฮิต สำหรับอัพเดตในครั้งนี้จะมีตัวละครใหม่จาก X-Men ด้วยกัน 4 คน คือ เมจิค, โคลอสซัส, แองเจิ้ล และเอ็มม่า ฟรอสต์ พร้อมด้วยชุดยูนิฟอร์มใหม่ "มาร์เวล นาว" สุดเท่สำหรับไซคล็อปและวูล์ฟเวอรีน

นอกจากตัวละครและชุดยูนิฟอร์มใหม่แล้ว ยังมีคอนเทนต์ใหม่ในโหมดช่องว่างของมิติ ที่ผู้เล่นจะได้ท่องไปในอีกมิติเพื่อสู้กับบอสแองเจิ้ลและลุ้นรับตัวละครและการ์ดแองเจิ้ลมาครอง

ทางด้าน Seungwon Lee ซึ่งเป็นประธานผู้บริหารฝ่ายโกลบอลของ Netmarble Games กล่าวว่า "พวกเราตื่นเต้นกับตัวละครใหม่ 4 คนจาก X-Men นี้มากหลังจากที่เราเคยประสบความสำเร็จกับตัวละครจาก X-Men 7 คนที่เราเพิ่มมาในเกมเมื่อเดือน มิ.ย. ปี 2017 และพวกเราก็หวังว่าตัวละครใหม่ทั้ง 4 นี้จะสร้างความสนุกสนานแปลกใหม่ให้กับการเล่นเกมของทุกคนด้วย"

อัพเดตใหม่นี้จะมีการปรับปรุงส่วนต่างๆ ของเกมให้ใหม่ขึ้นและสะดวกขึ้นด้วย เช่น ระบบเปลี่ยน ISO-8 แบบใหม่ที่ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนหรือปรับ ISO-8 ระดับ 6 ดาวได้โดยใช้ ISO-8 อื่นเป็นวัตถุดิบเพื่อเพิ่มค่าความสามารถให้กับซุปเปอร์ฮีโร่ และยังมีรางวัลเช็คชื่อใหม่ล็อตใหม่ที่แยกจากรางวัลเช็คชื่อรายเดือนที่มีอยู่แล้วอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มปุ่ม "รับทั้งหมด" ในเมนูกล่องจดหมายเพื่อให้ผู้เล่นสามารถกดรับรางวัลทั้งหมดได้ในครั้งเดียวอีกด้วย

และใครที่สนใจตัวละครใหม่ใน MARVEL Future Fight ละก็ สามารถดิดตามรายละเอียดได้ที่ด้านล่างนี้เลย

เมจิค – เมจิคเป็นน้องสาวของโคลอสซัส เธอคือมนุษย์กลายพันธุ์ที่มีพลังเวทมนตร์สามารถเทเลพอร์ตร่างข้ามห้วงมิติได้ อาวุธของเมจิคคือดาบวิญญาณที่เป็นดาบเวทมนตร์ที่เธอสร้างขึ้นมาจากพลังชีวิตของเธอเอง

โคลอสซัส – โคลอสซัสคือพี่ชายของเมจิค เขาสามารถเปลี่ยนร่างตัวเองให้กลายเป็นเหล็กกล้าได้ และใช้พลังกายอันแข็งแกร่งและความเชี่ยวชาญในการต่อสู้ปราบศัตรูของเขา

แองเจิ้ล – X-Men ผู้มีปีกสยายบนแผ่นหลัง แองเจิ้ลสามารถโบยบินบนท้องฟ้าและโจมตีศัตรูด้วยท่วงท่าในอากาศ

เอ็มม่า ฟรอสต์ – ราชินีขาวผู้มีพลังจิตแก่กล้า เธอสามารถใช้พลังโทรจิตในการสื่อสาร ใช้จิตควบคุมสิ่งต่างๆ รวมถึงสามารถควบคุมจิตใจคนอื่นได้ เธอสามารถเปลี่ยนร่างของเธอให้กลายเป็นเพชรเพื่อป้องกันตัวเองจากการโจมตีได้

MARVEL Future Fight พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งใน App Store(R) และ Google Play

App Store(R): https://itunes.apple.com/us/app/marvel-future-fight/id955705796

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.mherosgb

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่เว็บไซต์ http://marvelfuturefight.netmarble.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4