SSL.IN.TH จับมือ Entrust Datacard บุกตลาด SSL และ Digital Signature, สร้างความหลากหลายในกลุ่มผลิตภัณฑ์ความปลอดภัยบนเว็บไซต์และแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ

ศุกร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๒
Entrust Datacard ผู้ให้บริการชั้นนำแห่งนวัตกรรมโซลูชัน Trusted Identity และโซลูชั่นด้านธุรกรรมที่มีความปลอดภัย (Secure Transaction) ประกาศความร่วมมือกับ SSL.IN. TH ภายใต้บริษัท Netway Communication จำกัด ผู้จำหน่าย SSL อันดับ 1 ของไทยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ SSL / TLS และ Digital Signature เพิ่มตัวเลือกให้องค์กรและผู้ประกอบการสามารถยกระดับความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์ตามมาตรฐานสากล

โดยภายใต้ความร่วมมือในครั้งนี้ Netway Communication สามารถจำหน่าย SSL Certificate ผ่านทางแพลตฟอร์มการเรียกเก็บเงินและพอร์ทัลการจัดการอัตโนมัติทั้งในประเทศและต่างประเทศทั่วโลก ยิ่งไปกว่านั้น Entrust Datacard ยังให้สิทธิ์จำหน่ายผลิตภัณฑ์อื่นๆ นอกเหนือจาก SSL Certificate ไม่ว่าจะเป็น Digital Signature และผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ ผ่านช่องทางเว็บ SSL.IN.TH อีกด้วย คาดการณ์ตัวเลขการเติบโตส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่มธุรกิจไอทีและองค์กรขนาดกลางและขนาดย่อมในประเทศไทยเพิ่มเป็นสองเท่า

เว็บไซต์ SSL.IN.TH ก่อตั้งเมื่อปี 2011 โดยตลอดระยะเวลา 7 ปีมานี้ SSL.IN.TH เน้นให้บริการ ด้าน SSL Certificates หรือ SSL/TLS เพื่อเสริมสร้างความปลอดภัยบนเว็บไซต์ให้กับองค์กรขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) และองค์กรขนาดใหญ่ทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซให้มีความปลอดภัยมาตรฐานสากล โดยเป็นตัวแทนจำหน่าย SSL Certificates แบรนด์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Thawte, RapidSSL, GeoTrust, Digicert, GoDaddy หรือ Comodo เพื่อให้สอดคล้องกับการเติบโตอย่างรวดเร็วของเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซและแอพพลิเคชั่นบนมือถือในประเทศไทย จนถึงขณะนี้ตัวเลขลูกค้ากลุ่ม SSL เติบโตอย่างต่อเนื่อง และนี่คือที่มาของความร่วมมือระหว่าง Entrust Datacard และ Netway Communication ในครั้งนี้

ทั้งนี้ธุรกิจการเงิน (FSI) ธนาคารพาณิชย์ และองค์กรภาครัฐส่วนใหญ่ในประเทศไทยต่างไว้วางใจใช้บริการของ SSL.IN.TH ไม่ว่าจะเป็นโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยเว็บไซต์สำหรับแอพพลิเคชันธนาคารออนไลน์ (Online Banking) และแอพพลิเคชั่นการธนาคารบนมือถือ (Mobile Banking) โดยเลือกใช้ Entrust Datacard ซึ่งครอบคลุมในการติดตั้ง การตรวจสอบ การบำรุงรักษา และการต่ออายุกับศูนย์ปฏิบัติการภูมิภาคซึ่งอาจเกิดเหตุขัดข้อเรื่องเขตเวลาและมีอุปสรรคด้านภาษา ดังนั้นทั้ง 2 หน่วยงานเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้ลูกค้า SSL ได้รับสิทธิพิเศษ และบริการโดยทีมงานมืออาชีพภายใต้ SSL.IN.TH ได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น

ยิ่งไปกว่านั้น สำหรับสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าระดับองค์กรของ Entrust Datacard จะได้รับก็คือ SSL ที่มีความปลอดภัยของครอบคลุมเว็บไซต์แบบครบวงจร สามารถป้องกันมัลแวร์และฟิชชิ่งได้ดีเยี่ยม และความน่าเชื่อถือของใบรับรองในระดับสากล

"Entrust SSLs คือ SSL ที่คุ้มค่าสำหรับการลงทุนเรื่องความปลอดภัยและการป้องกันเว็บไซต์ที่มีมาตรฐานระดับสากล ไม่ถือเป็นเรื่องที่แพงเลยสำหรับ SME ถ้าเรามองในแง่ของความคุ้มค่าที่สามารถตรวจสอบได้ และการยกระดับองค์กรให้เกิดมาตรฐานขั้นสูงสุด" จัตุรภุช นิลัมภาชาต, Product Leader - Global Cloud, Netway Communication Co., Ltd.

ภายใต้ความร่วมมือของ Entrust Datacard และ SSL.IN.TH ซึ่งเริ่มต้นในปี 2518 นี้ เว็บไซต์ SSL.IN.TH จะสามารถจัดทำรายการราคาและพอร์ตการลงทุนผลิตภัณฑ์ให้แก่ตัวแทนจำหน่ายและผู้ใช้ปลายทางทั้งในประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้านด้วย ซึ่งถือได้ว่า SSL.IN.TH จะเป็นผู้ดำเนินการออกใบรับรอง SSL Certificates ที่มีมาตรฐานระดับโลก เป็นผู้แทนจำหน่าย SSL ที่มีตัวเลือกให้ผู้บริโภคหลากหลายมากที่สุด

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ [email protected] หรือโทร 029122558

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเว็บไซต์ SSL.IN.TH: www.ssl.in.th

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Entrust Datacard: www.entrustdatacard.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4