ดีโบลด์ นิกซ์ดอร์ฟ เปิดตัว AllConnect Services ช่วยขับเคลื่อนระบบการทำงานของภาคธนาคารและร้านค้าปลีกให้รวดเร็วทันยุคดิจิทัล

ศุกร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๗
การทำงานผ่านโครงสร้างพื้นฐานอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์ (IoT) โดยมีข้อมูลเป็นตัวขับเคลื่อน สร้างความเปลี่ยนแปลงและปรับปรุงโซลูชั่นให้ทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่น นำมาซึ่งผลสัมฤทธิ์เชิงธุรกิจบนโลกแห่งการเชื่อมต่ออย่างแท้จริง

ดีโบลด์ นิกซ์ดอร์ฟ (NYSE: DBD) ในฐานะผู้นำทางด้านโซลูชั่นที่ใช้ขับเคลื่อนกระบวนการเชื่อมต่อเชิงพาณิชย์ "Connect Commerce" ระดับโลก เปิดตัว Diebold Nixdorf AllConnect ServicesSM โซลูชั่นด้านการบริการที่จะมอบความสามารถและเทคโนโลยีที่จำเป็นสำหรับสถาบันการเงินและธุรกิจค้าปลีก เพื่อให้สามารถพัฒนาการทำงานของช่องทางการจำหน่ายสินค้าผ่านหน้าร้านให้เป็นไปอย่างรวดเร็ว เชื่อมโยงกัน มีประสิทธิภาพ และแตกต่างไปจากช่องทางการค้าออนไลน์

โซลูชั่นด้านการบริการ AllConnect Services จากดีโบลด์ นิกซ์ดอร์ฟ ใช้ประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐานอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์ (IoT) ที่มีข้อมูลเป็นตัวขับเคลื่อน ให้เกิดประสิทธิผลสูงสุด และช่วยเปลี่ยนผ่านกระบวนการต่างๆ ให้ธุรกิจสามารถมุ่งความสนใจไปยังความสามารถหลักๆ (Core Competency) และประสบการณ์ของผู้บริโภค (Consumer Experience) ได้อย่างเต็มที่

ภายใต้สถานการณ์ที่มีความยุ่งยากซับซ้อนและเต็มไปด้วยการแข่งขัน การปรับเปลี่ยนเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ ช่องทางการค้าผ่านหน้าร้านหรือสาขาของธนาคารจะต้องปรับตัวให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงของตลาด การที่จะบรรลุผลสำเร็จจากความท้าทายดังกล่าวได้ ธนาคารพาณิชย์และผู้ประกอบการค้าปลีกจำเป็นที่จะต้องปรับมุมมองใหม่เกี่ยวกับโครงสร้างทางธุรกิจที่สำคัญ เพื่อให้ได้มาซึ่งโอกาสและทรัพยากรใหม่ๆ ที่มีคุณค่า และนำไปสู่การเติบโตทางธุรกิจ สถาบันทางการเงินและผู้ประกอบการค้าปลีกสามารถสร้างประสบการณ์ที่เชื่อมโยงกันอย่างไร้รอยต่อบนห่วงโซ่แห่งคุณค่า (Value Chain) ที่ใช้ในการค้าเชิงพาณิชย์ได้อย่างครอบคลุม ด้วยการพัฒนาช่องทางการค้าผ่านหน้าร้านและสาขาให้ทำงานอย่างรวดเร็ว และก้าวทันช่องทางออนไลน์ที่มีความรวดเร็วในการตอบสนอง (Speed to market)

ดีโบลด์ นิกซ์ดอร์ฟ ออกแบบโซลูชั่นด้านการบริการ AllConnect Services มาเพื่อตอบโจทย์ความความท้าทายเหล่านี้ โดยใช้โครงสร้างพื้นฐานอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์ (IoT) ระดับสูงเป็นรากฐานให้กับการบริการปลายทางทุกจุดที่มีการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อคาดการณ์ผลลัพธ์ที่ทำให้เกิดแนวโน้ม และช่วยในเรื่องของการตัดสินใจ หากมองโดยภาพรวม กระบวนการทางธุรกิจแบบครบวงจรจะมีความโปร่งใส และสามารถตรวจสอบได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อตรวจหาและลดความซ้ำซ้อนของการทำงาน รวมถึงสร้างประสิทธิภาพให้กระบวนการทางธุรกิจมีความคล่องตัวและส่งเสริมให้เกิดนวัตกรรม

นอกจากนี้ โซลูชั่น AllConnect Services ของดีโบลด์ นิกซ์ดอร์ฟ จะช่วยผลักดันการทำงานของโซลูชั่นทางธุรกิจที่ทำงานร่วมกันในโลกแห่งการเชื่อมต่อได้อย่างราบรื่น ผ่านบริการเหล่านี้

- บริการด้านการบริหารอุปกรณ์เคลื่อนที่แบบครบวงจร: โซลูชั่น AllConnect Services ของดีโบลด์ นิกซ์ดอร์ฟ สามารถให้บริการบริหารจัดการอุปกรณ์เคลื่อนที่ เพื่อให้การทำงานที่เชื่อมโยงกันอย่างไร้รอยต่อและมีประสิทธิภาพ แบ่งเบาภาระทางด้านไอทีหนักๆ ที่องค์กรทั้งหลายต่างเคยเผชิญ การบริหารการจัดการ การจัดหาและการส่งมอบเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับใช้งานในแต่ละวัน รวมไปถึงแอพพลิเคชั่นต่างๆ ให้พร้อมสำหรับการใช้งาน และยังมีการแสดงรายงานผลการทำงานอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เริ่มต้นไปตลอดจนจบวงจร ดีโบลด์ นิกซ์ดอร์ฟ จะช่วยบริหารจัดการ เฝ้าสังเกตการณ์ และวิเคราะห์ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ เพื่อสร้างกระบวนการทางธุรกิจและระบบจัดการผ่านหน้าร้านที่ประสบผลสำเร็จ

- การบริหารจัดการระบบภายในสาขาธนาคารและระบบการค้าผ่านช่องทางหน้าร้านแบบครบวงจร: มอบบริการทางด้านไอทีตามลักษณะเฉพาะขององค์กร เพื่อนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์อันเหมาะสม และมอบการบริหารจัดการระบบภายในร้านค้าหรือโครงสร้างพื้นฐานของสาขาธนาคารแบบครบวงจร ผู้ประกอบการค้าปลีกและสถาบันการเงินจะได้รับผลประโยชน์จากความสามารถในการตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานและรายการค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เป็นไปอย่างโปร่งใส ในขณะเดียวกันก็สามารถควบคุมเครือข่ายการทำงานภายในร้านค้าหรือระบบการทำงานทางด้านไอทีได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านั้น ยังสามารถก้าวตามทันสถานการณ์ของธุรกิจค้าปลีกที่กำลังพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว และมุ่งเน้นการปรับปรุงประสบการณ์ของผู้บริโภคเป็นหลัก

- บริการ ATM-as-a-Service: ดีโบลด์ นิกซ์ดอร์ฟ ให้บริการดำเนินการติดตั้งระบบ self-service ของธนาคารทั่วทั้งระบบ สร้างความพร้อมในการใช้งานและปรับขยายฟังก์ชันของระบบการจ่ายเงินให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น บริการ ATM-as-a-Service ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการดำเนินงานภายใน และลดต้นทุนรวมได้ (TCO) สร้างความมั่นใจได้ว่าผู้บริโภคจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การทำธุรกรรมด้วยตนเองที่น่าพึงพอใจ

- บริการติดตั้งระบบสำหรับสถาบันการเงินและร้านค้าปลีกแบบครบวงจร: ดีโบลด์ นิกซ์ดอร์ฟ มอบบริการพร้อมทักษะความเชี่ยวชาญที่มีความยืดหยุ่นและสามารถเลือกประเภทได้ตามความต้องการไม่ว่าจะเป็นเรื่องการออกแบบตามความต้องการจำเพาะ การนำไปใช้ และการติดตั้งระบบที่ตรงต่อเวลาและอยู่ภายใต้งบประมาณ และสามารถทำงานบนสภาพแวดล้อมแบบมัลติเวนเดอร์ได้ บริการเหล่านี้ต่อยอดมาจากแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในภาคอุตสาหกรรม ระบบการบริหารจัดการโครงการ ทักษะความเชี่ยวชาญระดับภูมิภาคและระดับโลก ครอบคลุมการบริหารจัดการของซับพลายเออร์และผู้ถือประโยชน์ร่วมทุกราย

นายชูเกียรติ เจียเจษฎากุล กรรมการผู้จัดการบริษัท ดีโบลด์ นิกซ์ดอร์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "โซลูชั่นการบริการ AllConnect Services ของดีโบลด์ นิกซ์ดอร์ฟ ใช้ประโยชน์จากความรู้เชิงการตลาดระดับโลกของเรา ความเข้าใจในการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรม และแนวคิดที่เน้นผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง (Consumer-centric) ที่มองจากความต้องการของลูกค้า เพื่อผลักดันการเปลี่ยนผ่านทางธุรกิจให้ดำเนินไปอย่างรวดเร็ว รากฐานที่สำคัญภายใต้โครงสร้างพื้นฐานด้านบริการของเรา จะประกอบไปด้วยผู้เชี่ยวชาญที่มีความทุ่มเท และพร้อมจัดสรรโซลูชั่นแบบบูรณาการระดับอุตสาหกรรมชั้นนำให้แก่ผู้ใช้บริการ เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในครั้งนี้ ในขณะเดียวกัน ลูกค้าของเราก็มั่นใจได้ว่า ทีมงานของพวกเขาจะได้รับการสนับสนุนจากทีมงานของพวกเราอย่างเต็มที่"

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Diebold Nixdorf AllConnect Services ได้ที่ https://www.dieboldnixdorf.com/en-us/whats-happening/services

ติดตามความเคลื่อนไหวของดีโบลด์ นิกซ์ดอร์ฟ ได้ที่:

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/diebold

Twitter: https://twitter.com/dieboldnixdorf

Facebook: https://www.facebook.com/DieboldNixdorf

YouTube: https://www.youtube.com/DieboldNixdorf

เกี่ยวกับ ดีโบลด์ นิกซ์ดอร์ฟ (ประเทศไทย)

บริษัท ดีโบลด์ นิกซ์ดอร์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้นำทางด้านบริการโซลูชั่นสำหรับธุรกิจการเงินการธนาคารและธุรกิจค้าปลีก ที่ทำให้ผู้บริโภคสามารถทำธุรกรรมผ่านโลกที่จับต้องได้และโลกดิจิทัลด้วยความสะดวกสบาย ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ ครอบคลุมภาคธุรกิจการเงินการธนาคารและธุรกิจค้าปลีก

เรามีความมุ่งมั่นที่จะยกระดับการดำเนินธุรกิจให้ดียิ่งขึ้นผ่านการผสานรวมองค์ความรู้เกี่ยวกับลูกค้าและอุตสาหกรรม การจุดประกายความคิด และพนักงานที่มีความใส่ใจของดีโบลด์ นิกซ์ดอร์ฟ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ดีโบลด์ นิกซ์ดอร์ฟ ได้ที่ https://www.dieboldnixdorf.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4