CHINAPLAS 2018 นำเสนอหลากหลายกิจกรรม เกาะติดเทรนด์ตลาดพลาสติกและยางครบภายในงานเดียว

อังคาร ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๐
พบกับหลากหลายกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น Industry 4.0 Conference ครั้งที่ 3, Tech Talk, Medical Plastics Connect และ CMF Inspiration for Design x Innovation

ความก้าวหน้าของเทคโนโลยีพลาสติกและยางรุดหน้าอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีมานี้ CHINAPLAS ในฐานะงานแสดงสินค้าชั้นแนวหน้า จึงได้เปิดพื้นที่ต้อนรับอุตสาหกรรมดังกล่าวทั่วโลกโดยมุ่งเน้นแวดวงเทคโนโลยีเป็นหลัก ยิ่งไปกว่านั้น นอกจากงาน CHINAPLAS 2018 จะเปิดโอกาสให้บริษัทเด่น ๆ 4,000 แห่งได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์และบริการที่ก้าวล้ำแล้ว บริษัท Adsale Exhibition Services Ltd. ซึ่งเป็นผู้จัดงาน ยังเตรียมจัดกิจกรรมน่าสนใจหลายรายการ ประกอบด้วย "Industry 4.0 Conference ครั้งที่ 3", "Tech Talk", "Medical Plastics Connect" และ "CMF Inspiration for Design x Innovation" โดยผู้เชี่ยวชาญจากทั่วโลกจะมารวมตัวกันที่เซี่ยงไฮ้ในเดือนเมษายนนี้ เพื่อประเมินแนวโน้มตลาด และเน้นนำเสนอเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่

Industry 4.0 Conference ครั้งที่ 3

โซลูชั่นอุตสาหกรรม 4.0 ช่วยผ่อนแรงธุรกิจในการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล CHINAPLAS เริ่มจัดการประชุมในหัวข้อนี้เมื่อ 2 ปีก่อน และได้รับเสียงตอบรับที่ยอดเยี่ยม สำหรับการประชุม Industry 4.0 Conference ครั้งที่ 3 จะจัดขึ้นภายในงาน CHINAPLAS 2018 โดยได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่และต่อเนื่องจาก สมาพันธ์วิศวกรรมเยอรมนี หรือ VDMA ผู้ร่วมการประชุมครั้งนี้จะได้สัมผัสวิถีแห่งเยอรมันซึ่งได้รับการพิสูจน์มาแล้วว่าดีที่สุด พร้อมนำพาผู้ร่วมงานก้าวเข้าสู่ยุคอุตสาหกรรม 4.0 โดยขณะนี้ ตัวแทนจาก Arburg, EREMA, KUKA, KraussMaffei, RWTH Aachen University, Wittmann Battenfeld และองค์กรที่มีชื่อเสียงแห่งอื่น ๆ ได้ยืนยันที่จะมาร่วมเป็นผู้บรรยายพิเศษในการประชุมครั้งนี้แล้ว

Tech Talk

ทางผู้จัดงานได้เริ่มจัดกิจกรรม " Tech Talk " เป็นครั้งแรกในปีที่แล้ว เพื่อเพิ่มความสมบูรณ์ของเนื้อหาสาระด้านเทคโนโลยีให้กับงาน CHINAPLAS ด้วยการเปิดเวทีให้บริษัทจากนานาประเทศได้มาเปิดตัวผลิตภัณฑ์ล้ำสมัย โดย "Tech Talk" จะให้ความกระจ่างในประเด็นต่าง ๆ อาทิ

- การผลิตอัจฉริยะ: ระบบอัตโนมัติ/หุ่นยนต์ การฉีดขึ้นรูปแบบไมโคร การเปลี่ยนให้เป็นระบบดิจิทัล และการพิมพ์สามมิติ ฯลฯ

- วัสดุล้ำสมัย: วัสดุมวลเบา ไมโครโฟมมิ่ง วัสดุอเนกประสงค์ วัสดุป้องกันแสงยูวีและเชื้อแบคทีเรีย ฯลฯ

- โซลูชั่นสีเขียว: วัสดุย่อยสลายได้ทางชีวภาพ วัสดุที่มีสารประกอบอินทรีย์ระเหยง่าย (VOC) ในระดับต่ำ วัสดุประหยัดพลังงาน และวัสดุที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ ฯลฯ

Medical Plastics Connect

CHINAPLAS มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีพลาสติกในเครื่องมือแพทย์ วัสดุสิ้นเปลือง และบรรจุภัณฑ์ยา มาเป็นเวลา 3 ปีติดต่อกัน

" Medical Plastics Connect " ประกอบด้วยกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อนำเสนอโซลูชั่นทางการแพทย์ที่มีความทันสมัยแก่ผู้มาร่วมงาน ผ่านทางการอภิปราย เอกสารแนะนำ ป๊อปอัพ คีออส และการเยี่ยมชมบูธต่าง ๆ โดยได้เชิญผู้เชี่ยวชาญจากนานาประเทศมาร่วมแบ่งปันความรู้ที่มีประโยชน์ในประเด็นซึ่งกำลังเป็นที่สนใจ อาทิ วัสดุทนความร้อนจากการฆ่าเชื้อ วัสดุผสมสำหรับบรรจุภัณฑ์ยา เรซิน TPU และ PEEK สำหรับการใช้งานทางการแพทย์ วัสดุประเภทหลอดและสายสวนที่มีความแม่นยำ และเทคโนโลยีการฉีดขึ้นรูปพลาสติกในห้องปลอดเชื้อ เป็นต้น

CMF Inspiration for Design x Innovation

การออกแบบผลิตภัณฑ์ได้รับความสนใจจากผู้คนมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะองค์ประกอบเรื่องสี วัสดุ และการตกแต่งขั้นสุดท้าย (CMF) ซึ่งล้วนมีความสำคัญและมีอิทธิพลต่อประสบการณ์ของผู้ใช้โดยตรง การออกแบบโดยคำนึงถึง CMF จึงมีส่วนสำคัญในการเสริมสร้างภาพลักษณ์และการสร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จ

CHINAPLAS ตอบสนองความต้องการของตลาดด้วยการเปิดตัวกิจกรรม " CMF Inspiration for Design x Innovation " ซึ่งประกอบด้วย "CMF Inspiration Wall" และ "CMF Design Forum" ที่นำผู้จัดหาเทคโนโลยีพลาสติกชั้นนำระดับโลกและผู้เชี่ยวชาญด้าน CMF มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับการสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์และเทรนด์ล่าสุดในตลาด

CHINAPLAS 2018 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-27 เมษายน ในนครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติม และลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ www.ChinaplasOnline.com

ติดต่อ:

Stella Yuen

โทร. +852-2516-3316

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้