“ปราง-เม” ไม่ขอตกเทรนด์!! เลือกใช้สมาร์ทโฟน ตรงตามไลฟ์สไตล์

อังคาร ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๕
เป็นสาวสวยทันสมัยที่เกาะติดข่าวสารไอทีแบบไม่มีเอ้าท์ พอมีโอกาสได้มาร่วมงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์เวอร์ชั้นล่าสุดจากโนเกีย 3 รุ่นใหม่ Nokia 7 plus, New Nokia 6 และ Nokia 1 อย่างเป็นทางการในประเทศไทย นักแสดงสาวปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล และ เม-ปวีณ์สุดา จันทร์เกษ แห่งเวทีเดอะสตาร์ 4 เลยมาขออัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ พร้อมร่วมแชร์ประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนในชีวิตประจำวันให้ฟังกัน...

ปราง-กัญญ์ณรัณ เปิดฉากเล่าให้ฟังว่า.. "ช่วงนี้ปรางงานค่อนข้างแน่น มีทั้งถ่ายละครและออกงานอีเว้นท์ ส่วนตัวเป็นคนชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว เวลาว่างจากถ่ายละครจะชอบหยิบมือถือมาถ่ายรูปในกองละครเอาไว้ เผื่อย้อนกลับมาดูภาพช่วงเวลาดีๆ เหล่านั้น ถ้าช่วงไหนไม่มีคิวละครหลายวันก็ไปพักผ่อนต่างจังหวัด ปรางจะถ่ายภาพวิวสวยๆ หรือถ่ายคลิปอัพลงอินสตาแกรมตลอด ถ้าใครตามอยู่จะเห็นเลยว่าเราลงรูปบ่อยมาก บอกเลยว่ามือถือเป็นสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลย ส่วนตัวได้ลองใช้ Nokia 7 Plus แล้วชอบมาก หน้าจอใหญ่ พร้อมเลนส์ ZEISS สามารถถ่ายกล้องหน้า-หลังพร้อมกันได้ด้วยโหมดโบธี แถมเวลาถ่ายภาพนิ่งหรือวิดีโอก็สามารถแชร์ไปยังเฟซบุ๊ก หรือยูทูบได้เลยค่ะ เรียกว่าเป็นสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของปรางหรือเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์มาก ต้องบอกว่าทุกฟีเจอร์ของสมาร์ทโฟนโนเกียทำให้ปรางเซอร์ไพรส์มากจริงๆ เป็นสมาร์ทโฟนที่แม่หญิงแนะนำว่าควรมีไว้ครอบครองเถิดหนา...ออเจ้า"

เม-ปวีณ์สุดา กล่าวเสริมว่า "เมคิดว่าสมาร์ทโฟนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกคน ส่วนตัวเมเป็นคนใช้โทรศัพท์คุ้มมาก ทั้งรับส่งอีเมล์ ฟังเพลงดูหนัง เล่นโซเชียล โดยเฉพาะถ่ายรูปแล้วแชร์ลงอินสตาแกรมและเฟซบุ๊ก อย่างตอนนี้เมทำเสื้อผ้าขายกับเพื่อนๆ โดยใช้กล้องจากมือถือถ่ายแล้วอัพโหลดเลยเพื่อความสะดวกรวดเร็ว พอได้ใช้ พอได้ใช้สมาร์ทโฟนโนเกียที่มาพร้อมแอนดรอยด์เวอร์ชั้นล่าสุด อันดับแรกรู้สึกเลยว่า ถ่ายรูปชัด ดีไซน์สวย กะทัดรัดจับถนัดมือ เปิดปุ๊บ ติดปั๊บ ไม่ว่าจะเปิดแอพไหนก็เร็วทันใจ ทราบมาว่าเมื่อพัฒนามาเป็น Android Oreo มั่นใจได้เลยว่าเครื่องจะไม่ติดไวรัส และเครื่องจะอัพเดทอยู่ตลอดเวลา ที่สำคัญราคายังจับต้องได้อีกด้วย ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่วางใจได้ และใช่ทุกความต้องการสำหรับทุกคนจริงๆ ค่ะ"

ติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ โนเกีย ได้ที่ https://www.facebook.com/NokiamobileTH/ หรือ https://www.nokia.com/phones

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้