ทีทูพี นำเสนอโซลูชั่น Intelligent KYC เป็นครั้งแรกในไทย

พุธ ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๘
T2P ผู้พัฒนาเทคโนโลยีและให้บริการด้านฟินเทค (FinTech) หรือ เทคโนโลยีทางการเงินรูปแบบใหม่ และเป็นผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน DeepPocket ร่วมออกบูธงาน Bangkok FinTech Fair 2018 ที่ผ่าน โดยนำเสนอโซลูชั่นที่สามารถระบุและพิสูจน์ตัวตนได้ด้วยตนเอง (self-Identification & Verification) ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์

คุณทวีชัย ภูรีทิพย์ ประธานบริหาร บริษัท ทีทูพี จำกัด ได้กล่าวถึง โซลูชั่นดังกล่าวว่า เป็นส่วนหนึ่งของการทำ KYC เบื้องต้น เราเรียกโซลูชั่นนี้ว่า Intelliigent KYC ซึ่งเป็นการใช้เทคโนโลยี Optical Character Recognition (OCR) แปลงไฟล์ข้อมูลและภาพเป็นไฟล์อิเล็กทรนิกส์ และใช้ระบบ Biometrics (การยืนยันตัวตนโดยข้อมูลทางชีวมิติ เช่น การจดจำใบหน้า) ในการเปรียบเทียบใบหน้า เชื่อมต่อข้อมูลกับทาง กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย เพื่อตรวจสอบเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว ลดขั้นตอนในการในการยืนยันตัวตน ป้องกันความเสี่ยงที่เกิดจากข้อผิดพลาดของ บุคคล พร้อมให้ความแม่นยำในการตรวจสอบ มีขั้นตอนง่ายๆ 3 ขั้นตอน ถ่ายบัตร ยืนยันข้อมูล ถ่ายภาพ โดยทาง T2P มีแผนที่จะนำโซลูชั่น Intelliigent KYC ไปให้บริการในแอพ DeepPocket เร็วๆ นี้ นอกจากนี้ยังเปิดให้พาร์ทเนอร์ที่สนใจมาใช้บริการได้ด้วยเช่นกัน

เกี่ยวกับ T2P

บริษัท ทีทูพี จำกัด (T2P) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2554 มีวัตถุประสงค์หลักในการให้บริการบัตรเติมเงินเพื่อทำธุรกรรมออนไลน์ ได้รับอนุญาตจากธนาคารแห่งประเทศไทยในการให้บริการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ผ่านอุปกรณ์อย่างหนึ่งอย่างใด หรือผ่านทางเครือข่าย หรือ ค(3) และพัฒนาโซลูชั่นโปรแกรมสนับสนุนการตลาด Loyalty (เช่น สะสมคะแนน) แก่ลูกค้าองค์กร และได้รับใบอนุญาตให้สามารถให้บริการเงินอิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้ซื้อสินค้า และหรือรับบริการเฉพาะอย่างตามรายการที่กำหนดไว้ล่วงหน้าจากผู้ขายสินค้าหรือให้บริการหลายราย โดยไม่จำกัดสถานที่และไม่อยู่ภายใต้ระบบการจัดจำหน่ายและการให้บริการเดียวกัน (e-Money บัญชี ค) หรือ ค(6) และนี่เองคือจุดเริ่มต้นของการให้บริการ e-Money ภายใต้ชื่อบริการ DeepPocket ที่ลูกค้าสามารถนำ e-Money ไปชำระค่าสินค้าแทนเงินสด ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว สามารถดาวน์โหลดแอพ DeepPocket ได้ทั้ง 2 ระบบบนมือถือ (Android และ iOS)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital