Etherparty จับมือพันธมิตรหนุนร้านค้ากว่า 760,000 แห่งทั่วโลกรับชำระเงินด้วยเหรียญ FUEL

พฤหัส ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๘
- ด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรรายใหม่ CoinPayments

Etherparty Smart Contracts Inc. บริษัทเทคโนโลยีบล็อกเชนที่ให้บริการโซลูชั่นสมาร์ทคอนแทรคท์สำหรับองค์กรธุรกิจและการใช้งานในชีวิตประจำวันบนโลกแห่งบล็อกเชนที่กำลังได้รับความนิยม มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงความร่วมมือกับผู้ให้บริการระบบชำระเงินสกุลเงินดิจิทัล CoinPayments ในฐานะพันธมิตรรายใหม่

เจสัน บุตเชอร์ ซีโอโอของ CoinPayments เปิดเผยว่า ขณะนี้เหรียญโทเคน FUEL ซึ่งเป็นเงินดิจิทัลของ Etherparty ได้ถูกรวมเข้ากับระบบและเครือข่ายทั่วโลกของ CoinPayments แล้ว

นั่นหมายความว่า ผู้ใช้จะสามารถใช้เหรียญ FUEL ในการชำระค่าสินค้าและบริการที่ร้านค้ากว่า 760,000 แห่งใน 182 ประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังจะสามารถซื้อโทเคน FUEL ด้วยสกุลเงินดิจิทัลมากกว่า 55 สกุล ที่ระบบ CoinPayments รองรับอยู่ในปัจจุบันอีกด้วย

"ความร่วมมือครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ด้านเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยมในวงการบล็อกเชน" เควิน ฮอบส์ ซีอีโอ Etherparty กล่าว "การทำงานร่วมกับ CoinPayments จะช่วยให้เราขยายการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการ และทำให้การใช้สกุลเงินคริปโต เหรียญ FUEL และแพลตฟอร์มของเราเป็นเรื่องง่ายขึ้น"

สำหรับการซื้อบริการทั้งหมดบนแพลตฟอร์ม Etherparty ตลอดจนผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องนั้น จะต้องซื้อด้วยเหรียญ FUEL รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้อย่าง Rocket ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มระดมทุนด้วยสกุลเงินคริปโตที่ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้อินเทอร์เน็ตเป็นประจำทุกวัน

แอปพลิเคชันระดมทุนของ Etherparty เป็นผลิตภัณฑ์แรกที่มีการทำงานสอดคล้องกับโซลูชันบล็อกเชน ซึ่งจะติดตั้งวางระบบโดยบริษัท CoinPayments ในแวนคูเวอร์

FUEL เป็นเหรียญประเภท ERC-20 ซึ่งทำงานอยู่บนเครือข่ายอีเธอเรียม และจะทำหน้าที่ตรวจสอบความถูกต้องในการทำธุรกรรมของผู้ใช้บนแพลตฟอร์มอีเธอเรียมและผลิตภัณฑ์ทีเกี่ยวข้อง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครรับข่าวสารจากบริษัททางอีเมลได้ที่ etherparty.com นอกจากนี้ คุณยังสามารถร่วมพูดคุยกับ Etherparty ผ่านช่องทาง Telegram หรือ Facebook , Twitter และ BitcoinTalk

เกี่ยวกับ Etherparty

Etherparty คือแพลตฟอร์มบล็อกเชนที่ช่วยให้โลกเชื่อมโยงถึงกันอย่างเท่าเทียมและทั่วถึง ด้วยการสร้างสรรค์โซลูชันสมาร์ทคอนแทรคท์ที่ใช้งานง่าย มีความสามารถรอบด้านและใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ etherparty.com

เกี่ยวกับ CoinPayments

CoinPayments เป็นบริษัทแคนาดา ก่อตั้งขึ้นในปี 2556 เพื่อให้บริการรับชำระเงินในสกุลเงินดิจิทัลกว่า 310 สกุล ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ coinpayments.net

สื่อมวลชนติดต่อ: Brandon Kostinuk, Creative Director // Etherparty, [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/660342/Etherparty_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้