โซนี่ไทย เดินหน้าส่งทัพผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงครบไลน์ ให้ประสบการณ์การฟังเพลง “Feel The Sound All Around” ดื่มด่ำกับความความสุขจากเสียงเพลงเต็มคุณภาพทุกที่ทุกเวลา

พฤหัส ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๐
บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้าเขย่าตลาดเครื่องเสียงในบ้านและพกพาให้สั่นสะเทือนอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัวกองทัพผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไลน์อัพใหม่ล่าสุด ภายใต้แนวคิด "Feel The Sound All Around" ที่จะพลิกภาพเปลี่ยนมุมมองเครื่องเสียงแบบดั้งเดิม สร้างประสบการณ์ใหม่เพื่อสร้างความบันเทิงจากเสียงดนตรีในสไตล์ที่แตกต่าง เพิ่มความอย่างอิสระในการฟังเพลงได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างแท้จริง จัดเต็มด้วยคุณภาพที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุดจากโซนี่ อาทิเช่น หูฟังไร้สายแนวสปอร์ต World's First Sport Truly Wireless ที่มาพร้อมIPX4 และระบบตัดเสียงรบกวนอัจฉริยะ Digital Noise Cancelling พร้อม Ammbient Sound ตัวแรกของโลกจากโซนี่ พร้อมด้วยชุดซาวด์บาร์ World's First 3.1ch Dolby ATMOS (R) Soundbar จากโซนี่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเฉพาะของโซนี่ Vertical Surround Engine ช่วยเติมเต็มห้องนั่งเล่นของคุณด้วยการจำลองเสียงรอบทิศทางแบบ 3 มิติ ในแบบ Dolby Atmos ติดตั้งใช้งานสะดวกประหยัดพื้นที่ และงบประมาณ ตลอดจนลำโพงไร้สาย Extra Bass ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นสนุกเพิ่มสีสันการฟังดนตรีที่พีร้อมเปลี่ยนห้องของคุณให้เป็นมุมปาร์ตี้สุดมัน หรือจะเพลิดเพลินไปกับเครื่องเสียงแบบ All-in-one (1 Box) ให้พลังเสียงครอบคลุมแบบ 360 องศา พร้อมฟังก์ชั่นเกมส์ในตัวเครื่องเล่น ใช้งานได้ทั้งใน และนอกสถานที่ รวมทั้งเพิ่มอรรถรสในการชมภาพยนตร์ และคอนเสิร์ตสุดสมจริงด้วยเครื่องเล่นบลูเรย์ 4K Ultra HD ที่ให้ทั้งรายละเอียด และความคมชัดสุดตื่นตา ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มเครื่องเสียงของโซนี่ จะเริ่มทยอยวางจำหน่ายตั้งแต่เดือน เมษายน ศกนี้ เป็นต้นไป

มร. เท็ตซูทากะ ซูดะ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ บ. โซนี่ ไทย จ.ก. เปิดเผยว่า "โซนี่ยังคงเดินหน้ารุกตลาดเครื่องเสียงอย่างไม่หยุดนิ่งเพื่อเสริมความแข็งแกร่งธุรกิจเครื่องเสียงให้เติบโต พร้อมตอกย้ำจุดยืนความเป็นผู้นำเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ออดิโอ ด้วยการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการฟังเพลงให้แก่ลูกค้าด้วยเทคโนโลยีที่ และคุณภาพ เพิ่มเติมความสนุก และเติมเต็มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ที่รักในเสียงดนตรี ครั้งนี้ โซนี่ได้พัฒนาและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มเครื่องเสียงให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น อาทิในกลุ่มหูฟังไร้สาย Truly Wireless ที่เพิ่มเติมในกลุ่มชอง Sport + Noise Cancelling ที่ออกแบบโดยคำนึงถึงการใช้งานที่คล่องตัว สวมใส่สบาย ปลอดภัย และให้คุณภาพเสียงที่ดีเลิศ รองรับไลฟ์สไตล์ของผู้คนใช้ชื่นชอบการดูหนังฟังเพลงระหว่างการทำกิจกรรมประจำวัน ทั้งในระหว่างเดินทาง เล่นกีฬา พักผ่อน ตลอดจนกลุ่มลำโพงไร้สายตระกูล Extra Bass ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยี DSP ให้พลังเสียงเบสที่หนักแน่น และเสียงร้องคมชัด พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษสำหรับคอดนตรี EDM หรือไลฟ์คอนเสิร์ต กับโหมด Live Sound และ Party Booster โดยโซนี่อยากเชิญชวนให้ลองสัมผัส และมาร่วมกันสร้างสรรค์คลิปการแสดงของตัวเอง กับกิจกรรมที่โซนี่จะนำเสนอต่อไปตลอดทั้งปี ทั้งในรูปแบบกิจกรรมออนไลน์ หรือร่วมเปิดประสบการณ์จริงในงานคอนเสิร์ต EDM ที่ใหญ่ที่สุดอย่าง Ultra Music Festival ตลอดปี นอกจากนี้ ในกลุ่มชุดเครื่องเสียงบ้าน โซนี่มีการขยายไลน์อัพสินค้าเพิ่มเติมทั้งส่วนราคาประหยัด สำหรับใช้งานทุกวัน เพื่อทำให้การชมรายการทีวี ละครย้อนหลัง ได้อรรถรสด้วยเสียงที่ชัดถ้อยชัดคำ โดยไม่ต้องเร่งเสียงทีวีจนดังรบกวนคนรอบข้าง หรือหากท่านเป็นแฟนภาพยนตร์แอคชั่น ที่เน้นทั้งภาพและเสียงรอบทิศทางวันนี้ท่านจะได้ทดสอบเทคโนโลยีสุดล้ำที่พัฒนาขึ้นใหม่ล่าสุดอย่าง Dolby ATMOS และเครื่องเล่นบลูเรย์ 4K Ultra HD ที่ให้รายละเอียดและคุณภาพสุดคมชัดสมจริง โดยไม่ต้องติดตั้งให้ยุ่งยากอีกต่อไป โดยโซนี่มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องเสียงรุ่นใหม่ที่โซนี่ได้เปิดตัวในครั้งนี้จะส่งมอบประสบการณ์ในการฟังเพลงที่ดีที่สุด และตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้งานที่หลากหลายและแปลกใหม่ให้นักฟังเพลงได้อย่างสร้างสรรค์ และตรงใจยิ่งขึ้น"

ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มเครื่องเสียงจากโซนี่ ประกอบด้วย

กลุ่มผลิตภัณฑ์หูฟังไร้สาย

- WI-SP700Nเป็นหูฟังไร้สายแบบ Truly Wireless ตัวแรกของโลกที่ออกแบบมาให้ป้องกันน้ำด้วยเทคโนโลยีตามมาตรฐาน IPX4 เพื่อมอบประสบการณ์ฟังเพลงอย่างเต็มอรรถรส จังหวะแน่นแบบ Extra Bass โดยเฉพาะขณะออกกำลังกาย นอกจากนี้ ยังมาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวนรอบข้าง Digital Noise Cancelling และมีโหมดรับฟังเสียงรอบข้าง Ambient Sound ซึ่งปรับเสียงได้ 3 ระดับ ทำให้ผู้ใช้สามารถฟังเพลงโปรดได้อย่างเต็มอรรถรสขณะเดียวกันยังสามารถได้ยินเสียงรอบข้างได้อย่างอิสระเพียงเชื่อมต่อกับเครื่องเล่นเพลงหรือโทรศัพท์มือถือผ่านสัญญาณ Bluetooth(R) และรองรับการเชื่อมต่อ NFC เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับคอเพลงยิ่งขึ้น ขณะที่ตัวหูฟังมีขนาดกระทัดรัด สวมใส่สบาย โดยมี Wing สำหรับเข้าล็อกใบหู ทั้งยังพกพาสะดวกด้วยกล่องบรรจุเพื่อจัดเก็บ และชาร์จไฟพร้อมกันในตัว เมื่อตัวหูฟังถูกเสียบกลับลงในกล่องเคส ตัวหูฟังจะถูกปิดการทำงานทั่วไปและระบบชาร์จจะทำงานอัตโนมัติ ทั้งยังรองรับการใช้งาน Google Assistant ซึ่งจะช่วยให้สามารถรับคำสั่งได้หลากหลายและสะดวกมากขึ้นด้วยการเชื่อมต่อกับมือถือ โดยหูฟังสามารถใช้งานได้นาน 9 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง มีให้เลือก 4 สีแบบทูโทน ดำ เทา ขาว และพาสเทล พร้อมวางจำหน่ายปลายเดือนพฤษภาคมศกนี้ ราคายังไม่กำหนด

- WI-SP600Nเป็นหูฟังไร้สายแบบคล้องคอที่จะทำให้คนรักเสียงดนตรีได้เพลิดเพลินไปเสียงเพลงสุดโปรดระหว่างออกกำลังกายได้สนุกยิ่งกว่าเดิม จังหวะแน่นแบบ Extra Bass มาพร้อมฟังก์ชั่นตัดเสียงชั้นเยี่ยม Digital Noise Cancelling ที่สามารถตัดเสียงได้อย่างเงียบแต่ไม่ทำให้ปวดหูแต่อย่างใด และยังมาพร้อมกับโหมด Ambient Sound ที่จะทำให้คุณได้ยินเสียงจากภายนอกแม้จะใส่หูฟังอยู่ก็ตาม ช่วยให้ไม่พลาดทุกการติดต่อ หรืออันตรายจากสภาพแวดล้อมในยามที่ใช้หูฟังแบบตัดเสียงจนไม่ได้ยินเสียงจากภายนอก รวมถึงมีระบบ ARC Support ทำให้สามารถใช้งานโดยปราศจากเสียงรบกวนได้อย่างราบลื่น ขณะที่ตัวหูฟังแต่ละข้างมาพร้อมสายเชื่อม ทำจากวัสดุเกรดดีที่มีความแข็งแรงและช่วยจับหูได้กระชับเป็นอย่างดี รวมถึงรองรับการใช้งาน Google Assistant โดยแบตเตอรี่รองรับการใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนาน 6 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง มีให้เลือก 4 สีแบบทูโทน ดำ เทา ขาว และพาสเทล พร้อมวางจำหน่ายปลายเดือนพฤษภาคมศกนี้ ราคายังไม่กำหนด

- WI-SP500เป็นหูฟังไร้สายแบบคล้องคอที่จะช่วยเพิ่มความสุนทรีย์ในการฟังเพลงขณะออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่ โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดเท่ในรูปทรงแท่งแคปซูล พร้อมไดร์เวอร์ขับเสียงแบบเปิดเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถได้ยินเสียงจากภายนอกได้อย่างชัดเจน ขณะที่ตัวจุกหูฟังได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษด้วยวัสดุอย่างดีพอดีกับรูหู ทำให้กระชับและสวมใส่สบาย ทั้งยังมาพร้อมกับการความสามารถในการกันเหงื่อและละอองน้ำด้วยเทคโนโลยีป้องกันน้ำตามมาตรฐาน IPX4 โดยแบตเตอรี่ใช้งานได้นาน 8 ชั่วโมง มีให้เลือก 4 สี แบบ ดำ เทา ขาว และพาสเทล พร้อมวางจำหน่ายปลายเดือนเมษายนศกนี้ ราคา 2,990 บาท

ทั้งหมดนี้เพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการฟังเพลงไปพร้อมๆกับการทำกิจกรรมต่าง ๆ โดยเฉพาะการใช้จังหวะเร้าใจเป็นกำลังใจและเป็นเพื่อนคู่หูขณะออกกำลังกาย เพื่อมาเสริมทัพไลน์อัพหูฟังไร้สายแบบสปอร์ตรุ่นปัจจุบันทั้ง MDR-XB50BS และ MDR-XB80BS และที่ได้รับความนิยมอย่างยิ่ง นั่นคือหูฟังพร้อมเครื่องเล่น นั่นคือSport Walkman(R) NW-WS623 ที่มาพร้อมการเชื่อมต่อไร้สายบลูทูธ และ NW-WS413 ที่สามารถตอบโจทย์ผู้ที่ชอบ เล่นกีฬา ฟิตเนสและ ว่ายน้ำได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้นไร้พันธนาการ

นอกจากนี้ โซนี่ยังมีหูฟังไร้สายรุ่นใหม่มาเสริมทัพเอาใจผู้บริโภคชื่นชอบการฟังเพลงและต้องการอัพเกรดหูฟังเพื่อใช้งานร่วมกับโทรศัพท์มือถือ ในราคาย่อมเยาว์ แต่ยังได้คุณภาพสียงที่ดีและรองรับการใช้งานที่ยาวนาน ทั้ง WH-CH700N เป็นหูฟังแบบครอบหูสวมใส่สบาย ที่มาพร้อมกับระบบตัดเสียงรบกวนประสิทธิภาพดีใน ราคาประหยัดเพียง 5,990 บาท นอกจากนี้ยังมีรุ่นเล็กทั้งแบบคาดศีรษะ WH-CH500 ราคา 2,990 บาท ,แบบคาดศีรษะไซส์มินิ WH-CH400 ราคา 1,990 บาท และแบบอินเอียร์ WI-C300ราคา 1,990 บาท มาเสริมทัพรุ่นคล้องคอ WI-C400 ราคา2,190บาท โดยทั้ง 4 รุ่น มีให้เลือก 3สี ได้แก่ดำ เทา น้ำเงินเข้ม พร้อมวางจำหน่ายในเดือนเมษายนศกนี้

ผลิตภัณฑ์หูฟัง Hi-Resolution Audio

- MDR-1AM2นับเป็นหูฟังไฮเรสออดิโอแบบครอบหูระดับเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล MDR ที่ได้รับการต่อยอดมาจากหูฟัง MDR-1A ให้มีคุณสมบัติที่ดียิ่งขึ้นโดยย่อส่วนเทคโนลโลยีจากรุ่นเรือธง Signature เพื่อประสบการณ์ฟังเพลงชั้นเยี่ยม ทั้งโครงเฟรมรูปดอกไม้ แบบ Fibanacci-patterned ซึ่งจะช่วยเพิ่มความพริ้วไหวและลื่นไหลของเสียงเพลง รองรับประสิทธิภาพในการขับเสียงจากไดร์เวอร์ขนาด 40 มม. ที่พัฒนาขึ้นใหม่ล่าสุด ซึ่งจะสามารถตอบสนองความถี่ได้สูงสุดถึง 100 kHz พร้อมไดอะแฟรมที่ผลิตจาก Aluminium-Coated liquid crystal polymerมาพร้อมขั้วต่อสายสัญญาณแบบ Balanced ด้วยหัวปลั๊กขนาด 4.4 มม. และใช้ตัวนำเป็นทองแดง OFC เคลือบด้วยเงิน ขณะที่ตัวหูฟังหุ้มหนังแท้ และแพดรองหูฟังทำจากโฟมโพลียูรีเทน น้ำหนักเบาจึงสวมใส่สบายและทนทาน โดยมีน้ำหนักเบากว่ารุ่นเดิมและมาพร้อม รวมถึงมีนเพื่อการถ่ายทอดเสียงอย่างสมบูรณ์แบบ มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ ดำ เทา พร้อมวางจำหน่ายเดือนเมษายนศกนี้ ในราคา 9,990 บาท และยังสามารถเพิ่มอัพเกรดสายเป็น Kimber Kable รุ่น MUC-S12SB1 ราคา 8,490บาท และอีกมากมายหลายตามประเภทช่องต่อจากเครื่องเล่นเพลงที่ใช้ร่วมกัน

กลุ่มผลิตภัณฑ์ลำโพงไร้สายแบบพกพาตระกูล Extra Bass

ปฎิวัติการใช้งานรูปแบบใหม่เพิ่มฟังก์ชั่นจากแค่การฟังเพลง เป็นเครื่องเคาะเสียงดนตรีในตัวด้วยโหมด Party Booster ที่ให้คุณเปลี่ยนลำโพงเป็นเครื่องเคาะให้เสียงเครื่องดนตรีได้ถึง 15แบบ โดยเลือกจากแอพลิเคชั่น Sony Music Center จากโทรศัพท์มือถือ รวมถึงมีระบบ Wireless Party Chain ที่เชื่อมต่อการใช้งานร่วมกับลำโพงไร้สายรุ่นเล็กได้มากถึง 100 ตัวหรืหรือเชื่อมต่อกับเครื่องเสียงบ้านที่มีฟังก์ชั่นนี้ได้ราม 10ตัว ทั้งนี้คุณยังสามารถเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือได้ 3เครื่อง

- SRS-XB41 และ SRS-XB 31เป็นลำโพงไร้สายแบบพกพา ที่ได้รับการออกแบบมาให้มีขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา และยังป้องกันน้ำตามมาตรฐาน IP67 เพื่อให้คุณสนุกสุดเหวี่ยงไป ไม่ต้องกลัวเลอะ วัสดุผ้าหุ้มลำโพงสามารถล้างน้ำได้ ให้คุณเพลินกับงานปาร์ตี้ได้ทุกที่ทุกเวลา โดยไม่ต้องกังวลว่าลำโพงคู่ใจจะเปียกหรือเสียหาย พร้อมเพลิดเพลินไปเสียงร้องที่คมชัดและพลังเสียงเบสที่หนักแน่นก้องกังวาลด้วยเทคโนโลยี DSP ที่พัฒนาขึ้นใหม่ล่าสุด และโหมด LIVE SOUND ที่จะเลือกเปิดปิดเพื่อเพิ่มการกระจายเสียงเพลงแบบไลฟ์คอนเสิร์ต คลับเฮ้าส์ ครอบคลุมพื้นที่รับฟังกว้างขึ้นในแนว EDM และ Party Booster ทั้งยังมาพร้อมแถบไฟแสงทั้งบริเวณขอบลำโพงและไดร์เวอร์ และรองรับการใช้งานจากแบตเตอรี่ในตัว ได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และยังสามารถทำงานเสมือนแบตเตอรี่สำรองเพื่อชาร์ทโทรศัพท์มือถือเพื่อให้คุณสนุกสนานไม่ขาดตอน รุ่น SRS-XB41 มีให้เลือกด้วยกัน 3 สี คือ ขาวมุก แดง ดำ รุ่น SRS-XB31 มีให้เลือกด้วยกัน 4 สี คือ ขาวมุก แดง ดำ ฟ้า พร้อมวางจำหน่ายในเดือนปลายเดือนพฤษภาคมศกนี้ ในราคา 6,990 บาท และ 5,490 บาท ตามลำดับ

- SRS-XB21เป็นลำโพงไร้สายแบบพกพาที่จะช่วยสร้างสีสันและบรรยากาศงานปาร์ตี้ให้สนุกสุดมันส์ยิ่งขึ้น ด้วยระบบไฟกระพริบที่มีสไตล์เพียงแถบสีที่จะเปลี่ยนไปตามจังหวะดนตรีที่เปลี่ยนไป ทั้งยังมาพร้อมดีไซน์ทันสมัย ขนาดเล็กกระทัดรัดพร้อมมือจับบนตัวลำโพงกระชับมือ เพื่อให้คุณจับโยกและโบกมือไปตามจังหวะเพลง และหยิบพกพาไปได้ทุกที่อย่างสะดวก และเทคโนโลยีป้องกันน้ำตามมาตรฐาน IP67 และโหมด LIVE SOUND ที่จะเลือกเปิดปิดเพื่อเพิ่มการกระจายเสียงเพลงแบบไลฟ์คอนเสิร์ต คลับเฮ้าส์ ครอบคลุมพื้นที่รับฟังกว้างขึ้นในแนว EDM และ Party Booster รวมถึงมี Wireless Party Chain เพื่อเชื่อมต่อลำโพงเข้าด้วยกันมากถึง 100 ตัวได้อย่างง่ายดาย พร้อมทั้งใช้งานได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง มีให้เลือกด้วยกัน 5 สี คือ ขาวมุก แดง ดำ ฟ้า เหลืองมะนาว พร้อมวางจำหน่ายปลายเดือนพฤษภาคมศกนี้ ในราคา 3,990 บาท

ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Home Entertainment

Sound Bar โซนี่ภูมิใจนำเสนอ ชุดเครื่องโฮมธียเตอร์ที่เป็น World's First 3.1ch Dolby ATMOS (R) Soundbar จากโซนี่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเฉพาะของ Sony's Vertical Surround Engine ช่วยเติมเต็มห้องนั่งเล่นของคุณด้วยการจำลองเสียงรอบทิศทางแบบ3D ในแบบ Dolby Atmos ได้ง่ายขึ้น ทั้งการใช้งาน ติดตั้งสะดวกประหยัดพื้นที่ นอกจากนี้ ยังได้รับการออกแบบให้มีความลงตัวกับขาตั้งของทีวี Bravia เพื่อการจัดวางที่สวยงามและลงตัว ทั้งยังให้คุณภาพเสียงความละเอียดสูงได้ (High Resolution) เพื่อมอบประสบการณ์ด้านการรับชมภาพยนตร์แบบครบเต็มอิ่มทั้งภาพและเสียง โดยลำโพง Atmos Sound Bar ที่เปิดตัวในครั้งนี้มีทั้งหมด 2 รุ่นประกอบด้วย HT-Z9F และ HT-X9000F พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป ในราคา 26,990 บาท และ 19,990 บาท ตามลำดับ

- HT-Z9Fนับเป็นลำโพง Sound Bar ระดับพรีเมี่ยม ที่จะให้คุณภาพเสียงเซอร์ราวด์สุดกระหึ่มราวกับยกโรงภาพยนตร์มาไว้ในห้องนั่งเล่นของคุณทีเดียว ด้วยเทคโนโลยีเสียง Dloby Atmos 3.1 และยังครอบคลุมด้วยเสียงเซอร์ราวด์รอบทิศทางจาก S-Force PRO Front Surround ที่จะมอบเสียงสุดกระหึ่มเต็มทุกอรรถรสรอบทิศทาง และเสียงเบสทุ้มนุ่มลึก ผสานกับการออกแบบดีไซน์ที่สวยงามเพื่อมอบความหรูหราที่ลงตัวให้กับห้องนั่งเล่นของคุณ ทั้งยังมาพร้อม Subwoofer แบบไร้สาย และ Vertical Surround Engine ที่จะช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงคุณภาพแบบสามมิติรอบทิศทางทีเดียว

- HT-X9000Fเป็นลำโพง Sound Bar ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเสียง Dolby Atmos 2.1 ซึ่งให้คุณภาพเสียงที่สมจริง และยังอัดแน่นด้วยสุดยอดเทคโนโลยีในตัวเครื่องมากมาย อาทิ S-Force PRO Front Surround ซึ่งจะช่วยให้เสียงเซอร์ราวด์ที่หนักแน่นและทรงพลัง พร้อมลำโพง Subwoofer แบบไร้สาย ทั้งยังโดดเด่นดีไซน์เรียบหรูเหมาะสำหรับการจัดวางในทุกที่ได้อย่างลงตัวสมบูรณ์แบบ

Single Bar

- HT-S100Fเป็นลำโพง Sound Bar ที่มาพร้อมทวิตเตอร์ในตัว ทั้งยังโดดเด่นด้วยดีไซน์เพรียวบางขนาดกระทัดรัดในแบบ Compact แต่ให้คุณภาพเสียงสุดกระหึ่มด้วยสุดยอดเทคโนโลยีอย่าง S-Force PRO Front Surround ซึ่งจะช่วยให้เสียงเซอร์ราวด์ที่หนักแน่นและทรงพลัง พร้อมรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับทีวีผ่านเทคโนโลยีอย่าง Bluetooth เพื่อให้คุณรับความบันเทิงได้อย่างสะดวกและง่ายดายยิ่งขึ้น พร้อมวางจำหน่ายปลายเดือนพฤษภาคมศกนี้ ในราคา 3,990 บาท

- HT-S200Fเป็นลำโพง Sound Bar ที่มาพร้อมกับ Subwoofer ในตัว และโดดเด่นด้วยคุณภาพเสียงสุดกระหึ่มด้วยสุดยอดเทคโนโลยีที่อัดแน่นในตัวเครื่องมากมาย อาทิ Dolby, S-Master Digital Amplifier, และ S-Force PRO Front Surround ซึ่งจะช่วยให้เสียงเซอร์ราวด์ที่หนักแน่นและทรงพลัง ซึ่งจะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับระบบเสียงที่สมจริงและคมชัด นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนผ่านเทคโนโลยีอย่าง Bluetooth เพื่อให้คุณสตรีมมิ่งเพลงได้อย่างสะดวกและง่ายดายยิ่งขึ้น พร้อมวางจำหน่ายปลายเดือนพฤษภาคมศกนี้ ในราคา 8,990 บาท

HD Blu-ray player

- UBP-X700: 4K Ultra HD Blu-ray Playerพร้อมกันนี้ โซนี่ยังได้จัดเตรียมเครื่องเล่นบลูเรย์คุณภาพสุดคมชัดรุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะทำให้คุณดื่มด่ำไปกับสุดยอดประสบการณ์ในการรับชมภาพยนตร์และรายการทีวีที่บ้านในแบบ High Dynamic Range ด้วยความละเอียดในระดับ 4K Ultra HD และ Dolby ซึ่งจะช่วยยกระดับคุณภาพความคมชัดของภาพให้สมบูรณ์แบบราวกับอยู่ในโรงภาพยนตร์ทีเดียว ผสานกับฟังก์ชั่น 4K Upscaling ที่จะช่วยอัพเกรดคุณภาพของภาพให้คมชัดเหนือคำบรรยายสูงสุดถึง 60p นอกจากนี้ ยังสามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายกับอุปกรณ์อีเลคทรอนิคส์ เช่น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต เพื่อแสดงคอนเทนต์บนหน้าจอทีวี ทำให้ผู้ใช้งานสามารถรับชมภาพยนตร์ ฟังเพลง ดูรูปภาพ วิดีโอ บนหน้าจอทีวีที่ใหญ่กว่าซึ่งให้อรรถรสที่เหนือกว่า พร้อมวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคมศกนี้ ในราคา 10,990 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ