Equifax แต่งตั้ง Mark Begor ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

พฤหัส ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๓
Equifax Inc. (NYSE: EFX) ประกาศว่า คณะกรรมการของบริษัทได้เสร็จสิ้นกระบวนการสรรหาผู้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) และแต่งตั้งให้ Mark Begor เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน เป็นต้นไป นอกจากนี้ Mr. Begor จะเข้าเป็นสมาชิกคณะกรรมการบริหารของ Equifax ด้วยเช่นกัน

Mark L. Feidler ประธานคณะกรรมการบริหารของ Equifax กล่าวว่า "หลังจากดำเนินกระบวนการสรรหาอย่างครอบคลุม ทางคณะกรรมการมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ Mark เข้ามาร่วมทีมกับ Equifax เขาเป็นผู้บริหารที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ด้วยประสบการณ์การทำงานที่สั่งสมมายาวนานในตำแหน่งผู้นำอุตสาหกรรมระดับโลกสาขาต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของเรา ซึ่งรวมถึงการดำรงตำแหน่งผู้บริหารธุรกิจบัตรเครดิตรีเทลของ General Electric ซึ่งในปัจจุบันคือ Synchrony Financial มาเป็นเวลา 9 ปี และเป็นหนึ่งในสมาชิกคณะกรรมการบริหารของ FICO ความสามารถในการเป็นผู้นำ ความเชี่ยวชาญในการดำเนินงาน การมุ่งเน้นการเติบโต ความเฉียบแหลมทางการเงิน และวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ของเขา ทำให้เขาเป็นผู้เหมาะสมที่สุดในการนำพา Equifax ไปสู่อนาคต

Mr. Begor วัย 59 ปี ย้ายมาร่วมงานกับ Equifax จาก Warburg Pincus ซึ่งเขาดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ โดยมุ่งเน้นการปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานของบริษัทต่าง ๆ ในกลุ่มบริการธุรกิจและอุตสาหกรรม Begor เริ่มงานที่ Warburg Pincus ในปี 2559 หลังจากทำงานอยู่ที่ General Electric Company (GE) มานานถึง 35 ปี Mr. Begor ประสบความสำเร็จในอาชีพตลอดระยะเวลาการทำงานกับ GE โดยเขาได้รับบทบาทผู้นำในหลายหน่วยธุรกิจที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ของบริษัท ได้แก่ ตำแหน่งประธานและซีอีโอของ GE Energy Management ตั้งแต่ปี 2557-2559 ประธานและซีอีโอของ GE Capital Real Estate ในปี 2554-2557 และประธานและซีอีโอของ GE Capital Retail Finance (Synchrony Financial) ในปี 2005-2554

Mr. Begor กล่าวว่า "ผมตื่นเต้นที่ได้มาเป็นผู้นำของ Equifax ในช่วงเวลาสำคัญในประวัติศาสตร์ของบริษัท ตลอดหลายเดือนมานี้ ทีมงานของ Equifax มีความคืบหน้าอย่างมากในการแก้ปัญหาต่าง ๆ ซึ่งเป็นที่ทราบกันดี ในขณะเดียวกันก็มุ่งส่งมอบผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่มีความแตกต่าง รวมถึงการวิเคราะห์ขั้นสูง เพื่อให้การสนับสนุนลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ผมจะให้ความสำคัญกับการเดินหน้าสานต่อความพยายามของทีมงานเพื่อให้การสื่อสารเป็นไปอย่างโปร่งใส พร้อมทั้งสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค ลูกค้า ผู้ถือหุ้น และผู้มีอำนาจในการกำหนดนโยบาย และที่สำคัญ เราจะยังคงลงทุนและเสริมสร้างความแข็งแกร่งด้านไอทีและความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูลต่อไป เพราะในฐานะผู้ดูแลข้อมูลของลูกค้าและผู้บริโภคนั้น การปกป้องข้อมูลถือเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกของ Equifax และสำหรับตัวผมเอง"

Mr. Begor จะรับหน้าที่ต่อจาก Paulino do Rego Barros, Jr. ซึ่งดำรงตำแหน่งรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Equifax มาตั้งแต่เดือนกันยายน 2560 โดย Paulino ได้ประกาศว่าจะเกษียณอายุการทำงานจาก Equifax ในช่วงต้นปี 2562 และจะให้ความช่วยเหลือ Mr. Begor สำหรับการถ่ายโอนงานในช่วงไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

Feidler ประธานกรรมการ กล่าวว่า "ในนามของคณะกรรมการ ผมขอแสดงความขอบคุณ Paulino สำหรับความทุ่มเททำงานในตำแหน่งรักษาการซีอีโอตลอดช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา เขาได้ก้าวเข้ามามีบทบาทและแสดงความสามารถในการกำหนดทิศทางให้กับบริษัทในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อสำคัญ และเราทุกคนรู้สึกขอบคุณอย่างสุดซึ้งสำหรับความเป็นผู้นำและการอุทิศตนของเขาที่มีต่อ Equifax"

นอกเหนือจากบทบาทที่กล่าวถึงข้างต้นแล้ว ปัจจุบัน Mr. Begor ยังดำรงตำแหน่งในคณะกรรมการของ FICO และคณะกรรมการบริษัทในเครือ Warburg Pincus อีกหลายแห่ง โดยเขาจะลาออกจากตำแหน่งเหล่านี้ก่อนที่จะขึ้นดำรงตำแหน่งใหม่อย่างเป็นทางการในวันที่ 16 เมษายน ทั้งนี้ Mr. Begor สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาการเงินและการตลาดจาก Syracuse University และปริญญาโทหลักสูตร MBA จาก Rensselaer Polytechnic Institute

เกี่ยวกับ Equifax

Equifax เป็นบริษัทโซลูชั่นสารสนเทศระดับโลก ที่ใช้ประโยชน์จากข้อมูลอันโดดเด่น ระบบวิเคราะห์ระดับนวัตกรรม รวมถึงเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม เพื่อขับเคลื่อนองค์กรและบุคคลทั่วโลก ด้วยการเปลี่ยนความรู้ความเข้าใจให้กลายเป็นข้อมูลเจาะลึก เพื่อช่วยเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจทั้งเรื่องธุรกิจและส่วนตัว

Equifax มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา โดยมีการดำเนินงานหรือการลงทุนใน 24 ประเทศทั่วภูมิภาคอเมริกาเหนือ อเมริกากลาง อเมริกาใต้ ยุโรป และเอเชียแปซิฟิก บริษัทเป็นสมาชิกของดัชนี Standard & Poor's (S&P) 500(R) Index และจดทะเบียนซื้อขายหุ้นสามัญที่ตลาดหุ้นนิวยอร์ก (NYSE) ในรหัสหุ้น EFX ทั้งนี้ บริษัทมีพนักงานราว 10,300 ทั่วโลก

ข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคตและข้อมูลที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคต ข้อความเหล่านี้สามารถบ่งชี้ได้ด้วยการแสดงออกถึงความเชื่อ ความคาดหวัง หรือความตั้งใจ เช่นเดียวกับข้อความที่ไม่ใช่ข้อเท็จจริงในอดีต ซึ่งรวมถึงการคาดการณ์ผลการดำเนินงานในอนาคตของเราภายใต้การนำของประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ โดยปัจจัยหลายประการอาจส่งผลให้ผลการดำเนินงานจริงแตกต่างเป็นอย่างมากจากที่ได้แสดงหรือแสดงนัยในข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคต ซึ่งรวมถึงปัจจัยที่ระบุไว้ในรายงาน Annual Report บน Form 10-K ในหัวข้อ "Item 1. Business — Forward-Looking Statements" และ "Item 1A. Risk Factors" รวมถึงเอกสารอื่น ๆ ที่เราได้ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐ ข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคตเหล่านี้เป็นการระบุถึงเฉพาะวันที่ของข่าวประชาสัมพันธ์นี้ และทางบริษัทไม่มีภาระผูกพันใด ๆ ในการปรับปรุงหรือแก้ไขข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคตให้สอดคล้องกับข้อมูลใหม่ เหตุการณ์ในอนาคต หรืออื่น ๆ เว้นแต่กฎหมายกำหนด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

Ines Gutzmer

Corporate Communications

อีเมล: [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/476502/Equifax_Powering_the_World_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้