0.01 Micron Ultrafiltration Technology นวัตกรรมกรองน้ำดื่มสุดล้ำระดับไมครอนสตีเบล

พฤหัส ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๖
เอลทรอนเปิดตัวเครื่องกรองน้ำรุ่นใหม่ล่าสุด มอบประสิทธิภาพการกรองน้ำที่เหนือชั้น ด้วยวิศวกรรมขั้นสูงจากเยอรมัน ที่มาพร้อมกับดีไซน์สุดหรู

สตีเบล เอลทรอน ผู้ผลิตเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องกรองน้ำและเครื่องเป่ามือชั้นนำของไทย เปิดตัวเครื่องกรองน้ำรุ่น Fountain 7s รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มอบประสิทธิภาพการกรองน้ำที่เหนือชั้นด้วยวิศวกรรมขั้นสูงจากเยอรมัน ที่มาพร้อมดีไซน์สุดหรู

การกรองน้ำเองที่บ้านมีคุณประโยชน์มากมาย ตั้งแต่ด้านสุขภาพไปถึงสามารถช่วยประหยัดและลดค่าใช้จ่ายได้อีกด้วย โดยเครื่องกรองน้ำรุ่น Fountain 7s จาก สตีเบล เอลทรอน จะยกระดับประสบการณ์การกรองน้ำที่บ้านกลายเป็นเรื่องง่าย เครื่องกรองน้ำสีโรสโกลด์นี้ได้รับการผลิตภายใต้มาตรฐานวิศวกรรมระดับสูงจากประเทศเยอรมัน และยังคงไว้ซึ่งดีไซน์สุดหรูและร่วมสมัยตามแบบฉบับของสตีเบล เอลทรอน

มั่นใจน้ำใสสะอาด ปราศจากสารปนเปื้อน

เครื่องกรองน้ำรุ่น Fountain 7s มาพร้อมไส้กรอง 7 ชั้น ที่ผ่านการคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน เพื่อขจัดรสชาติ กลิ่น สิ่งเจือปนและสารปนเปื้อน เช่น คลอรีน ยิ่งไปกว่านั้น ตัวกรองภายในผลิตจากเยื่อไฟเบอร์เมมเบรนที่มีขนาดเล็กเพียง 0.01 ไมครอน ที่นิยมใช้ในอุตสาหกรรมอาหารเครื่องดื่มและอุตสาหกรรมยา เพื่อให้ได้น้ำดื่มที่ปราศจากแบคทีเรีย นอกจากนี้แล้ว ยังมีก๊อกน้ำที่ไหลผ่านตัวกรองได้ทางเดียวเพื่อป้องกันมลพิษและเชื้อจุลินทรีย์ที่จะเข้าไปปนเปื้อนน้ำภายในเครื่องกรองอีกด้วย

ไม่ยุ่งยาก ไม่เปลืองพลังงานไฟฟ้า

เครื่องกรองน้ำรุ่น Fountain 7s ถูกออกแบบมาเพื่อให้การติดตั้งง่ายที่สุด โดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้าหรือแทงค์น้ำใดๆ เพียงวางเครื่องกรองน้ำบนเคาน์เตอร์หรือชั้นวาง ต่อสายท่อน้ำ ก็สามารถใช้งานได้ทันที ตัวเครื่องที่สวยงามมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลอัจฉริยะ (Smart Display) ที่แสดงเครื่องจับเวลา มาตรวัดความเร็วของกระแสน้ำ พร้อมสัญญาณเตือนเมื่อถึงเวลาเปลี่ยนไส้กรองอันใหม่ นอกจากนี้ ก็อกน้ำที่ใช้ผลิตจากสแตนเลสที่สามารถปรับความโค้งงอและหมุนได้ถึง 360 องศา รองรับการเติมน้ำลงภาชนะไม่ว่าจะเป็นแก้วหรือขวดน้ำ

การจัดจำหน่าย

Fountain 7s มีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า และออนไลน์ที่ Lazada, Shopee, 11 Street, We Mall, Shopat 24, Top Value, O Shopping และ True Select

ราคา: 12,900 บาท

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากสตีเบล เอลทรอน ได้ที่ www.facebook.com/stiebeleltronasia หรือ http://www.stiebeleltronasia.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4