ชีวาส รีกัล จัดเอ็กซ์คลูซีฟทริป ชวนเข้าชมงาน The Next Web ที่กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2561

ศุกร์ ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๔
ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการตัดสินและประกาศผลให้ทีมรีคัลท์ (Ricult) โดย อุกฤษ อุณหเลขกะ ฝ่าด่านระดับประเทศคว้ารางวัลชนะเลิศในแคมเปญ Chivas Venture ปี 4 โดยต้องไปแข่งขันเวทีนักธุรกิจเพื่อสังคมระดับโลกที่กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ระหว่างวันที่ 22-25 พฤษภาคม 2561 ที่กำลังจะมาถึงในไม่ช้านี้

รีคัลท์ ถือได้ว่าเป็นStart-Up ที่มาแรง อะไรก็ฉุดไม่อยู่ เพราะมีโมเดลที่น่าจับตามอง โดยได้นำเทคโนโลยีมาวิเคราะห์ภาพถ่ายดาวเทียม และนำข้อมูลนี้ส่งผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ให้กับเกษตรกร เพื่อให้ได้ข้อมูลสภาพอากาศที่แม่นยำเพื่อการทำการเกษตรที่ดีและมีประสิทธิภาพ ทั้งยังช่วยเพิ่มผลผลิตและลดต้นทุนได้อย่างดีอีกด้วย

ในการแข่งขันรอบสุดท้ายระดับโลกโดยจัดที่กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ในปีนี้ทางชีวาส รีกัล ได้จัดเอ็กซ์คลูซีฟทริป เชิญชวนเข้าชมงาน The Next Web สถานที่สำหรับการแข่งขันและตัดสินChivas Venture ปี 4 รอบสุดท้ายทริปนี้พิเศษสุดๆ ฟรีตลอดการเดินทางทั้งตั๋วเครื่องบิน ที่พัก อาหาร เพื่อให้ผู้ที่ต้องการไปเป็นส่วนหนึ่งในการเห็นการนำเสนอโมลจาก สถานการณ์จริงของStart-Up เพื่อสังคมจากทั่วโลกเห็นการพรีเซ้นท์ผลงาน และเพื่อเป็นการสังเกตการณ์อย่างใกล้ชิด โอกาสที่จะได้พบกับเหล่า Start-Up จากทั่วทุกมุมโลก ทั้งนักธุรกิจ นักลงทุน และผู้บริหารชื่อดังมากมาย

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อลุ้นรับตั๋วเข้าชมงานThe Next Webการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับโลกจากนักธุรกิจเพื่อสังคมในแคมเปญ Chivas Ventureปีที่ 4ระหว่างวันที่ 22-25 พฤษภาคม 2561 ที่กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/2I3dUf8 แค่กรอกชื่อ นามสกุล อีเมล์ เพศ และวันเดือนปีเกิด ง่ายๆและสั้นๆ แค่นี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นเข้างานนี้ได้แล้ว

โอกาสพบเหล่าStart-Up จากทั่วทุกมุมโลก

ลุ้นเป็นผู้โชคดี ลงทะเบียนได้ที่ :https://bit.ly/2I3dUf8

ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2561

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่:www.theventure.com

#ChivasVenture #ChivasThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ