Dealcha! มอบสิทธิ พิเศษเฉพาะลูกค้าบัตรในเครือกรุงศรี

อังคาร ๐๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๑:๓๒
Dealcha! แคชแบ็คเว็บไซต์รายแรกในไทย เว็บไซต์ช้อปปิ้งที่ลูกค้าจะได้รับเงินคืนทุกครั้งในการซื้อสินค้าและบริการออนไลน์ จับมือพันธมิตรบัตรเครดิตในเครือกรุงศรีอยุธยา จัดโปรโมชั่นไซส์ยักษ์ทุ่มสุดตัว มอบสิทธิพิเศษยิ่งใหญ่กว่าครั้งไหนๆ ชวนลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี รับเงินคืนเพิ่มสูงสุดเป็น 13% หรือมากกว่าที่เคยถึง 2 เท่า หวังนักช้อปรับเงินคืนจนกระเป๋าตุง คุ้มยิ่งกว่าได้ฟรี

นายมีพร ไชยูปถัมภ์ CEO และ Co-founder บริษัท ดีลช่า จำกัด (ซ้าย) และนายชัยพล กฤตยาวาณิชย์ ผู้อำนวยการอาวุโสการตลาดบริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด (กลาง) จัดโปรโมชั่นร้อนรับแดดแรง มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี ได้แก่ Krungsri Credit Card, Krungsri First Choice, Central Credit Card, Simple Visa Card และ Tesco Credit Card ได้เงินคืนมากขึ้นในการซื้อสินค้าและบริการออนไลน์ผ่านดีลช่าที่ Dealcha.com/krungsri โดยจะได้รับเงินคืนสูงสุดถึง 13% หรือคิดเป็นเงินคืนถึง 2 เท่าจากเดิมที่เคยได้รับ

ที่สุดแห่งความ 'ใจป้ำ' ต้องยกให้ NIKE ชวนนักช้อปรับเงินคืนมากถึง 13% จากเดิม 6% ส่วน SEPHORA และ Air Asia Go จัดเต็มให้ 10%, Expedia 8% และ Apple รับเงินคืน 2% ทุกครั้งที่ช้อป โดยลูกค้าบัตรในเครือกรุงศรีและบัตรที่ร่วมรายการส่งเสริมการขายสามารถใช้โปรโมชั่นสุดพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 กันยายน 2561 ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://dealcha.com และ https://www.facebook.com/DealchaThailand/ ลูกค้าสามารถรับสิทธิ์และศึกษารายละเอียดได้ที่ Dealcha.com/krungsri

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital