ASUS ประกาศเปิดตัวเมนบอร์ดรุ่นใหม่ซีรีย์ H370, B360, และ H310 ยกกันมาหลายรุ่นด้วยกันอาทิ ROG Strix, Prime และ TUF Gaming ซึ่งรองรับหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ Intel 8th Generation อีกด้วย

อังคาร ๐๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๗:๑๕
คุณสมบัติเด่น:

ROG Strix Gaming series มีการดีไซน์ ROG Shield (ฮีทซิงค์) ที่โดดเด่นเป็นพิเศษมาพร้อมกันหลายรุ่นด้วยกันเช่น H370-F, H370-I, B360-G, B360-H, และ B360-I อีทั้งยังรองรับ ROG AURA SYNC อีกด้วย

TUF Gaming และ Prime series มีเมนบอร์ดหลายขนาดให้เลือกอย่างจุใจ ตั้งแต่เล็กสุดไปถึงขนาดพอดีเคสฯ อีกทั้งยังใส่ตัวรับสัญญาณไวเลสมาให้อีกด้วยอาทิเช่นรุ่น TUF H370-PRO Gaming (WI-FI), TUF B360-PRO Gaming (WIFI) และ Prime H370-Plus

เพิ่มความพิเศษสุดเมนบอร์ดของคุณด้วย UEFI BIOS เพิ่มการค้นหาในรูปแบบใหม่ พร้อมความสามารถในการบันทึกการตั้งค่าและการปรับตั้งค่า FanXpert4 รวมไปถึงการปรับแต่งแสไฟด้วย ASUS AURA SYNC และการตอบสนองการเชื่อมต่อต่าง ๆ อย่างไม่สิ้นสุด

ASUS เปิดตัวเมนบอร์ดไฮ-เอนด์รุ่นใหม่ แพลตฟอร์ม Z370 ที่รองรับหน่วยประมวลผล Intel(R) Core 8th Generation จะเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพรวมถึงศักยภาพในการทำงานด้านกราฟฟิคต่างๆ เช่น การสร้างเนื้อหาคอนเทนต์ การตัดต่อวิดิโอ หรือจะเป็นการเผยแพร่ภาพสดการเล่นเกมแบบสตีมมิ่ง โดยเมนบอร์ดทั้งหมดจะไม่จำกัดการรองรับหน่วยประมวลผลโดยสามารถรองรับได้ตั้งแต่ในระดับ Core i3 และในขณะเดียวกันเมนบอร์ดรุ่น H370, B360, และ H310 ได้ถูกพัฒนามาให้สามารถรองรับกับความความสามารถในการทำงานด้านต่าง ๆ พร้อมกับช่วงราคาที่จับต้องได้ โดยชิพเซ็ตเหล่านี้จะมีให้เลือกใช้ได้ในตระกูลเมนบอร์ด ASUS 300-series ทั้งหมดที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีสุดพิเศษ ความทนทานและมุ่งเน้นถึงความสะดวกในการใช้งานให้เกิดประโยชน์สูงสุดบนพีซีของคุณ

ASUS DNA ให้ความมั่นใจของสินค้าทุกการผลิต

ASUS ได้พัฒนาและปรับปรุงการผลิตอยู่เสมอมา เพื่อให้ตอบสนองต่อการใช้งานสูงสุดในเมนบอร์ดทุกรุ่นทั้ง ROG Strix, TUF Gaming, และ Prime โดยในแต่ละรุ่นนั้นก็จะมีคุณลักษณะที่แตกต่างกันออกไป ASUS DNA ได้ถูกพัฒนามาอย่างพิถีพิถันกว่า 30ปีในการผลิตเมนบอร์ด ไม่ว่าจะเป็นการสร้างจุดเด่นด้วยระบบดิจิตอล Digi+ VRM ที่จะปรับไฟให้เหมาะสมกับ CPU หรือ ASUS OptiMem ที่จะช่วยตั้งค่าไฟและไทม์มิ่งของแรมให้เหมาะสมกับการใช้งาน โดยทั้งหมดจะช่วยเพิ่มความทนทานและประสิทธิภาพในการใช้งาน

สำหรับ UEFI BIOS ได้รับการยกย่องให้สามารถเข้าถึงการใช้งานได้อย่างง่ายและรวดเร็ว พร้อมกับฟังก์ชั่นการค้นหาในรูปแบบใหม่ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถค้นหาและแก้ไขการตั้งค่าได้อย่างรวดเร็ว รวมไปถึงการบันทึกค่าโปรไฟล์ต่างๆ ที่สามารถแชร์ให้กับผู้อื่นได้ และยังค่าโปรไฟล์เดิมหลังจากการอัพเดทเฟิร์มแวร์ไว้อีกด้วย

เมนบอร์ด H370, B360, และ H310 รุ่นใหม่นี้มีการปรับปรุงระบบระบายความร้อนใหม่ทำให้การระบายความร้อนในขณะเล่นเกมทำได้ลื่นไหลไม่มีสะดุด อีกทั้งยังสามารถควบคุมความเร็วพัดลมกราฟฟิคการ์ดของเอซุสในตระกูล ROG ได้อีกด้วย และสุดท้ายเมนบอร์ดรุ่น H370 และ B360 รวมไปถึง Z370 ไม่เพียงแต่มี USB 3.1 Gen 2 สำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆแล้ว แต่ยังมี Wi-Fi 802.11ac สำหรับเครือข่ายไร้สาย พร้อมกับ Intel Optane ที่จะช่วยลดเวลาในการโหลดหรือการเข้าถึงไฟล์ต่างๆ ที่ทำได้ช้าหากใช้ฮาร์ดดิสก์เพียงอย่างเดียว

ผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวใหม่นี้ประกอบด้วยเมนบอร์ด Republic of Gamers (ROG) Strix พร้อมกับการปรับปรุงใหม่ทั้งหมดเพื่อตอบสนองในสิ่งที่นักเล่นเกมต้องการ เพิ่มสุนทรียศาสตร์รูปแบบใหม่และประสิทธิภาพในการทำงานที่ดีขึ้นเพื่อให้ตรงต่อความต้องการอย่างสูงสุด ASUS Prime series เหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวันด้วยการปรับแต่ง และการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมรุ่นใหม่

ASUS TUF Gaming ให้ความรู้สึกที่แข็งแกร่งเหมือนทหาร พร้อมราคาที่สามารถจับต้องได้ รวมไปถึงประสิทธิภาพเกรดอุตสาหกรรมที่มีความคงทน ใช้งานได้ยาวนาน TUF Gaming Alliance เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสร้างระบบที่สมบูรณ์แบบที่พร้อมจะต่อสู้ทั้งภายในและภายนอกสนามรบ

ข้อมูลเพิ่มเติมของบทความที่เกี่ยวกับเมนบอร์ด ROG: https://bit.ly/2pTj0nO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ