FISHING STRIKE จาก Netmarble ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุล้าน!

อังคาร ๑๐ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๓๔
เม.ย. นี้จับตาให้ดี นี่คือเกมตกปลาที่มาแรงที่สุดในโลก

โซล, เกาหลีใต้ – 6 เม.ย. 2018 เน็ตมาร์เบิ้ล บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกเผยว่าเกมตกปลา Fishing Strike ที่เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้ มียอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้ามากกว่า 1 ล้านคนทั่วโลกแล้ว

หลังจากที่เปิดให้ผู้เล่นลงทะเบียนล่วงหน้าไปเมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ตอนนี้ยอดผู้สนใจลงทะเบียนเกม Fishing Strike ภายใน 2 เดือนพุ่งสูงถึงมากกว่า 1 ล้านคน ซึ่งนับเป็นปรากฎการณ์ใหม่ของเกมตกปลาบนมือถือเลยทีเดียว

ตอนนี้ใครที่สนใจอยากลงทะเบียนก็ยังไม่สายเกินไป เพราะเน็ตมาร์เบิ้ลยังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกม Fishing Strike ได้ที่ http://fishingstrike.netmarble.com โดยผู้เล่นจะได้รับไอเท็มพิเศษเป็นเรือพรีเมี่ยมและอุปกรณ์ตกปลาที่จะส่งตรงให้ถึงกล่องจดหมายเมื่อเกมเปิดตัวบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android ภายในเดือน เม.ย. นี้

เกม Fishing Strike นี้จะมอบประสบการณ์ตกปลารูปแบบใหม่ที่เหนือความคาดหมายให้ผู้เล่นได้ท่องโลกออกไปเหวี่ยงคันเบ็ดจับปลาสะสมให้ครบ โดยมีปลาให้สะสมกันถึง 500 ชนิด เตรียมพบกับเกมเพลย์ฟาดฟันคันเบ็ดสุดมันส์ พร้อมกับสกิลพิเศษ และอุปกรณ์ต่างๆ ที่จะทำให้การตกปลาเร้าใจยิ่งกว่าเกมไหนๆ

เกม Fishing Strike เป็นเกมที่ซัพพอร์ตมุมมองแบบ VR และ AR ให้เราได้ตื่นตาไปกับการดูปลาในมุมมองแบบ 360 องศา รวมถึงดึงภาพปลาออกมาโลดแล่นในโลกจริงได้ผ่านเลนส์กล้องมือถือ นอกจากนี้ Fishing Strike ยังใช้ระบบ AI ที่ซับซ้อน จะเห็นได้จากการที่ปลาชนิดต่างๆ จะมีพฤติกรรมเวลาอยู่ในอควาเรียมแตกต่างกันไปตามหลักห่วงโซ่อาหารในชีวิตจริงที่ปลาเล็กจะต้องคอยหนีปลานักล่าตัวใหญ่ๆ

ทางด้านคุณ Byung-jin Oh ตำแหน่ง Division Director ของบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลกล่าวว่า "พวกเราภูมิใจที่ได้เห็นกระแสการตอบรับในเกม Fishing Strike จากทั่วโลกอย่างล้นหลาม และพวกเราตั้งตารอวันเปิดตัวเกมตกปลาของพวกเราให้ผู้เล่นทั่วโลกได้สัมผัสกับความล้ำและความอลังการของเกมกันอย่างใจจดใจจ่อทีเดียวครับ"

ในเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา ทางบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลได้เปิดตัวเกม Fishing Strike แบบ soft launch ใน 6 ประเทศ และรับประกันว่าเกมที่จะเปิดตัวแบบ global ในเดือน เม.ย. นี้ คุณภาพมาเต็มแน่นอน

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย เป็นผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 4,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ E&M Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://company.netmarble.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา