HP ส่งมอบโปรโมชั่นดีๆช่วงสงกรานต์ ซื้อ HP Sprocket Photo Printer พร้อมกระดาษ HP Zink Paper รุ่นใดก็ได้ แถม พิเศษ!! HP Water Proof Bag พร้อมกระดาษ Zink Paper 20 แผ่น 2 กล่อง

อังคาร ๑๐ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๒๕
บริษัท เอชพี อิงค์ ประเทศไทย ผู้นำเทคโนโลยีปริ๊นเตอร์ ส่งมอบโปรโมชั่นดีๆ ในช่วงสงกรานต์

วันนี้ ซื้อ HP Sprocket พร้อมกระดาษ HP Zink Paper รุ่นใดก็ได้ แถม กระดาษโฟโต้นวัตกรรมสุดล้ำ HP ZINK Sticky-backed Photo Paper จำนวน 20 แผ่น 2 กล่อง และ HP Water Proof Bag เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ – 30 เม.ย หรือจนกว่าของจะหมด ที่ HP Online Store, Lazada, Banana Store, IT City, LOFT,.Life และ iStudio by Com7 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook HP Thailand หรือโทร 02 106 8280

บันทึกช่วงเวลาพิเศษในวันหยุดกับครอบครัว หรือ คนที่คุณรัก ลงบนกระดาษโฟโต้สุดล้ำกับ HP ZINK นวัตกรรมใหม่ที่กำลังฮิตติดเทรนด์

ด้วยเทคโนโลยีปริ๊นต์สีด้วยความร้อนไม่ง้อหมึก พร้อมลูกเล่นด้านหลังกระดาษเป็นสติ๊กเกอร์ ที่สามารถลอกออกมา แล้วนำไปครีเอทเป็นไอเท็มพิเศษ อาทิ การ์ดอวยพร ตกแต่งของ DIY ชิ้นเดียวในโลก ไม่ซ้ำใคร!!

เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น HP Sprocket ก็สามารถปรับแต่งแก้ไขและเพิ่มสีสันให้ภาพได้ด้วยฟังก์ชั่น Photo booth พร้อมกรอบรูปและสติ๊กเกอร์สวยๆมากมายมาอัพเดทเรื่อยๆตามโอกาสพิเศษต่างๆ หรือจะใส่ข้อความ ออกแบบสติ๊กเกอร์เองก็ง่าย

นอกจากนี้ยังสามารถจัดเรียงภาพแบบ Mosaic เพื่อพิมพ์ออกมาต่อกันเป็นภาพใหญ่ได้ และเพิ่มความเอ็นจอยด้วยฟังก์ชั่น Relive memories เนรมิตภาพที่ปริ๊นต์ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งก็ทำได้อย่างเพลิดเพลิน #HPSprocketTH #HPSprocket

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้