Seven Knights ฉลองเปิดตัว 900 วัน เหมาโรงหนังฟอร์มยักษ์ ดู Avengers: Infinity War ฟรี 300 ที่นั่ง!

พฤหัส ๑๒ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๑
กลับมาพบกันอีกครั้งกับกิจกรรมปิดโรงดูหนังฟรีจาก Netmarble ฉลองครบรอบ 900 วันของ Seven Knights เกมมือถือ RPG ยอดฮิตตลอดกาล ที่จัดขึ้นเพื่อขอบคุณเหล่าแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนตัวเกมด้วยดีมาตลอด

สำหรับกิจกรรมปิดโรงดูหนังในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเอาใจแฟนเกม เซเว่นไนท์ ที่เป็นคอหนังซุปเปอร์ฮีโร่ ได้มามันส์สนั่นโรงกับภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity War พร้อมรับ 300 รูบี้ และชิ้นส่วนการปลุกพลัง 100 ชิ้นฟรีทันทีทุกที่นั่ง

งานนี้เหล่าอัศวินทุกท่านสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://goo.gl/9HbTT8 ตั้งแต่วันนี้ – 19 เม.ย. โดยทุกท่านจะได้มันส์อย่างพร้อมเพรียงกันที่ SF World Cinema ศูนย์การค้า Central World กรุงเทพฯ ชั้น 7 ค่ำวันพฤหัสบดี ที่ 26 เม.ย. 2561 รอบฉาย 20.00 น. (เริ่มลงทะเบียนหน้างาน 18:00 น.)

นอกจากนี้ภายในงานผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านจะได้สนุกกับกิจกรรมตอบคำถามและกิจกรรมมินิเกมที่ขนรางวัลพรีเมียมมาแจกกันไม่อั้น ทั้งเสื้อแจ๊คเก็ตเซเว่นไนท์สุดเท่, จิ๊กซอว์เซเว่นไนท์ 1,000 ชิ้น, ฟิกเกอร์, ไอเท็มโดนๆ พร้อมของที่ระลึกจาก Netmarble อีกมากมาย พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่กับกิจกรรม Lucky Draw หลังจบภาพยนตร์ที่แจกไอเท็มทั้งใบเลือกอัศวินพิเศษ 6 ดาว, ใบเลือกอัญมณีสี่จักรพรรดิ, ใบเลือกดาบล่ามังกร/ลูกแก้วมังกร และอื่นๆ อีกมากมาย

ทาง Netmarble ยกขบวนรางวัลมาแจกหนักกว่าครั้งไหนๆ ขนาดนี้ เห็นทีต้องรีบไปร่วมสนุกกันแล้ว รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/7KnightsThailand

ส่วนใครที่อยากร่วมสนุกกับกิจกรรมครั้งนี้ แต่ยังไม่มี Seven Knights ในมือถือละก็ รีบดาวน์โหลดกันได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลย

Google Play https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.sknightsgb&hl=TH

App Store https://itunes.apple.com/th/app/se-wen-nith/id970818035?l=th&mt=8

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย เป็นผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 4,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ E&M Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://company.netmarble.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4