เวสเทิร์น ดิจิตอล เสริมกำลังให้เกมมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยโซลิดสเตทไดรฟ์สำหรับเกมมิ่งรุ่นใหม่แบบ NVMe ที่มีสมรรถนะสูง

อังคาร ๑๗ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๓:๒๔
การเล่นเกมบนพีซีนั้นชวนให้คนดื่มด่ำไปกับฉากและภาพในเกมมากยิ่งขึ้นด้วยเนื้อหาภาพที่สมบูรณ์และเข้มข้นมากขึ้นกว่าที่เคย และเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายก็ต้องเลือกให้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมให้เพิ่มมากขึ้น เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น (NASDAQ: WDC) เปิดตัว Western Digital(R) Black 3D NVMe(TM) SSD ประสิทธิภาพสูงที่มีสถาปัตยกรรมและชิปควบคุม (Controller) SSD ของบริษัทเองที่มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพไปในระดับแถวหน้า อีกทั้งลดการใช้พลังงานและเพิ่มความทนทานให้กับระบบของเกมพีซี ไดรฟ์รุ่นใหม่นี้จะช่วยเพิ่มความเร็วดาต้าให้กับแอพพลิเคชันต่างๆ ของคอมพิวเตอร์พีซี เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงและเห็นทั้ง วิดีโอ เสียง และคอนเทนต์ต่างๆ ของเกมในปัจจุบันที่มีความละเอียดสูงได้อย่างรวดเร็ว

เนื่องจากความต้องการในเรื่องคอนเทนต์ที่หลากหลายขยายตัวเพิ่มขึ้น ดังนั้นคอมพิวเตอร์พีซีต้องมีความสามารถในการเรียกใช้แอพพลิเคชันที่มีเนื้อหาเยอะ เป็นภาพกราฟิกแบบ 4K หรือ Ultra HD และคอนเทนต์แบบวีดีโอ เวสเทิร์น ดิจิตอล ทำการพัฒนา SSD ขึ้นเพื่อช่วยขจัดปัญหาคอขวดของการเก็บข้อมูลแบบดั้งเดิมเพื่อให้สามารถย้ายข้อมูลจำนวนมหาศาลนี้ได้อย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ไดร์ฟ SSD แบบ M.2 เป็นสถาปัตยกรรมและชิปควบคุมแบบ NVMe รุ่นใหม่ ซึ่งผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีชิป 3D NAND ของเวสเทิร์น ดิจิตอลได้อย่างเหมาะสม แพลตฟอร์ม SSD แบบแนวตั้งของเวสเทิร์น ดิจิตอลได้รับการออกแบบมาตั้งแต่ต้นจนจบ โดยออกแบบมาเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับ SSD แบบ NVMe โดยเฉพาะ ด้วยการจัดระดับการทำงานขั้นสูง อายุการใช้งานและประสิทธิภาพการทำงานที่ทนทานที่ตอบสนองต่อแอพพลิเคชันต่างๆ ที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องที่ได้ประโยชน์จากเทคโนโลยี NVMe

"แอพพลิเคชันเกมในปัจจุบันนั้นต้องการประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นจากคอมพิวเตอร์พีซีของเกมเมอร์และจะต้องการเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยสถาปัตยกรรมและชิปควบคุมแบบใหม่ของเรา ทำให้ Western Digital Black SSD ที่รวมเอาเทคโนโลยี 3D NAND เข้ากันกับอินเตอร์เฟซแบบ NVMe มีประสิทธิภาพการทำงานก้าวไปสู่อีกขั้นหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์เกมใหม่หรือเวิร์คสเตชั่นตัดต่อวิดีโอ ไดรฟ์ NVMe ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของเราจะรองรับสภาพแวดล้อมการทำงานที่เป็นอยู่และอนาคตมากมายที่ช่วยให้ข้อมูลเจริญเติบโตได้" นายมาร์ค เกรซ ประธานอาวุโสด้านอุปกรณ์ของเวสเทิร์น ดิจิตอล

Western Digital Black 3D NVMe SSD – ออกแบบมาเพื่อเสริมระบบเกมมิ่งให้ดียิ่งขึ้น

ด้วยความเร็วในการอ่านที่ต่อเนื่องเป็นพิเศษ (สำหรับรุ่น 1TB และ 500GB สามารถอ่านได้สูงสุด 3,400 เมกะไบต์/วินาที) และประสิทธิภาพในการเขียน (สำหรับรุ่น 1TB สามารถเขียนเร็วได้สูงสุดถึง 2,800[1] เมกะไบต์ / วินาที*) รวมกับความจุ 1TB ไดรฟ์ตัวใหม่นี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมให้กับผู้ใช้งานซึ่งได้ประโยชน์จากการเพิ่มขึ้นของฟาสต์ดาต้า นอกจากนี้ไดรฟ์ยังสามารถอ่านข้อมูลแบบสุ่มได้ถึง 500,000 IOPS (สำหรับรุ่น1TB) เพื่อให้สามารถรับส่งข้อมูลได้มาก ซึ่งเหมาะสำหรับแอพพลิเคชันแบบมัลติเธรดและสภาพแวดล้อมแบบมัลติทาสกิ้งที่ต้องใช้ข้อมูลเป็นจำนวนมาก ไดรฟ์รุ่นใหม่นี้มีการรับประกันถึง 5 ปี รองรับการเขียนข้อมูลสูงถึง 600TBW (สำหรับรุ่น 1TB) สำหรับ Western Digital Black 3D NVMe SSD วางจำหน่ายที่ประเทศไทย ในขนาดความจุ 250GB (ราคา 4,190 บาท) ความจุ 500GB (ราคา 7,690 บาท) และความจุ 1TB (ราคา 14,990 บาท) สำหรับ Western Digital Black 3D NVMe SSD จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนเมษายน 2561 เป็นต้นไป และสามารถหาซื้อได้ที่ซินเน็ค ประเทศไทย

เวสเทิร์น ดิจิตอล นำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่ครอบคลุมที่สุดในอุตสาหกรรมที่ช่วยให้ผู้คนเก็บภาพ รักษา เข้าถึง และเปลี่ยนคอนเทนต์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่ Western Digital

เกี่ยวกับเวสเทิร์น ดิจิตอล

เวสเทิร์น ดิจิตอล สร้างสภาพแวดล้อมสำหรับข้อมูลเจริญเติบโต บริษัทได้ผลักดันนวัตกรรมที่จำเป็นเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถเก็บ รักษา เข้าถึง และแปลงความหลากหลายของข้อมูลที่เพิ่มมากขึ้น ข้อมูลมีอยู่ทุกที่ ตั้งแต่ศูนย์ข้อมูลขั้นสูงไปเซ็นเซอร์มือถือไป จนถึงอุปกรณ์ส่วนบุคคล โซลูชันชั้นนำในอุตสาหกรรมของเราได้ส่งมอบความเป็นไปได้ของข้อมูล

โซลูชันข้อมูลเป็นศูนย์กลางของ Western Digital(R) วางตลาดภายใต้แบรนด์ G-Technology(TM), HGST, SanDisk(R), Tegile(TM), Upthere(TM) และ WD(R)

(C) 2018 Western Digital Corporation หรือเครื่องหมายของบริษัทในเครือทั้งหมดเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของนั้นซึ่งสงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด

เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) โลโก้ของ Western Digital และ WD Black เป็นเครื่องหมายจดทะเบียน หรือเป็นเครื่องหมายการค้าของเวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น หรือบริษัทในเครือในประเทศสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่นๆ NVMe(TM) เป็นเครื่องหมายจดทะเบียนของบริษัท NVM Express จำกัด เครื่องหมายอื่นทั้งหมดเป็นสมบัติของเจ้าของนั้น ภาพของผลิตภัณฑ์ที่แสดงอาจมีความแตกต่างจากตัวผลิตภัณฑ์จริง ข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์สามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยที่ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า สำหรับพื้นที่จัดเก็บข้อมูลหนึ่งกิกะไบต์ (GB) = หนึ่งพันล้านไบต์ และหนึ่งเทราไบต์ (TB) = หนึ่งล้านล้านไบต์ การเข้าถึงความจุทั้งหมดอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมของการใช้งาน

แถลงการณ์การคาดการณ์ ในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มีแถลงการณ์การคาดการณ์ในอนาคตบางประการ ซึ่งรวมถึงวันที่คาดว่าจะวางจำหน่าย ราคาและประสิทธิภาพการทำงานของ Western Digital Black 3D NVMe SSD มีปัจจัยหลายอย่างที่เกี่ยวกับการแถลงการณ์ ในอนาคตนี้ที่อาจเกิดความคลาดเคลื่อน ซึ่งรวมไปถึง การเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดจากองค์กรมาตรฐาน ความผันผวนของสภาวะเศรษฐกิจโลก สภาพธุรกิจและการเติบโตในระบบนิเวศของระบบจัดเก็บข้อมูล ผลกระทบจากราคาและสินค้าคู่แข่ง การยอมรับในตลาดและราคาวัตถุดิบของสินค้าโภคภัณฑ์และชิ้นส่วนเฉพาะของสินค้า การกระทำจากคู่แข่งทางการค้า การแข่งขันทางด้านเทคโนโลยีที่ไม่คาดคิด การพัฒนาของเราและการแนะนำผลิตภัณฑ์ซึ่งใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ และการขยายตัวเพื่อเข้าสู่ตลาดด้านการจัดเก็บใหม่ๆ การควบกิจการและการร่วมทุน ความยุ่งยากหรือความล่าช้าด้านการผลิต ปัจจัยด้านความเสี่ยงอื่นๆ และความไม่แน่นอน ตามรายงานจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (เรียกว่า "SEC") รวมถึงรายงานตามช่วงเวลาล่าสุดซึ่งต้องการให้คุณได้ศึกษา เวสเทิร์น ดิจิตอล ไม่มีความตั้งใจใดๆ ในการปรับปรุงข้อมูลที่ปรากฏในข่าวประชาสัมพันธ์นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest