Avidbots นำหุ่นยนต์ทำความสะอาดบุกตลาดการศึกษาในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

พุธ ๑๘ เมษายน ๒๐๑๘ ๐๙:๔๓
- นีโอ (Neo) หุ่นยนต์ทำความสะอาดพื้นพร้อมปฏิบัติหน้าที่ที่มหาวิทยาลัยยูเออี

Avidbots Corp. เปิดเผยว่า มหาวิทยาลัยสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAEU) ได้เลือกใช้หุ่นยนต์ทำความสะอาดพื้นอัตโนมัติรุ่น Avidbots Neo เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของทีมงานทำความสะอาด ลดค่าใช้จ่าย รวมทั้งส่งเสริมวิทยาการและนวัตกรรมหุ่นยนต์ทั่วสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

หุ่นยนต์ทำความสะอาดพื้น Avidbots Neo ผสานเทคโนโลยีนำทางสุดล้ำกับฮาร์ดแวร์ที่ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย มีอายุการใช้งานยาวนาน ปลอดภัย มีประสิทธิภาพ และให้บริการได้เป็นอย่างดี

อัล ไอน์ จากมหาวิทยาลัยยูเออี กล่าวว่า "หุ่นยนต์นีโอคือวิธีการที่ก้าวล้ำและคุ้มค่าในการยกระดับสิ่งแวดล้อมในมหาวิทยาลัย โดยหุ่นยนต์ช่วยให้ทำความสะอาดได้มากขึ้น แต่ใช้ทรัพยากรน้อยลง ทำให้การจัดการระบบสาธารณูปโภคมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเราในการเป็นผู้นำนวัตกรรมในระดับอุดมศึกษา"

Berkeley Services Group ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านการจัดการสาธารณูปโภคของมหาวิทยาลัย จะเป็นผู้จัดหาหุ่นยนต์ Avidbots Neo ผ่านทาง AI Yousuf Robotics ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายเพียงรายเดียวของ Avidbots ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

Avidbots Neo จะทำให้มหาวิทยาลัยและ Berkeley สามารถนำเสนอจุดยืนในการเป็นองค์กรที่อยู่แนวหน้าด้านบริการแห่งนวัตกรรม ในขณะเดียวกันก็ยกระดับประสิทธิภาพของทีมงานทำความสะอาด หุ่นยนต์อัตโนมัตินี้สามารถทำงานที่ซ้ำซาก จำเจ และน่าเบื่อหน่ายอย่างงานทำความสะอาดพื้นในพื้นที่ขนาดใหญ่ ซึ่งช่วยลดความเหนื่อยล้าของพนักงานทำความสะอาด และเพิ่มความพึงพอใจในงาน นีโอได้รับการสนับสนุนจากเว็บพอร์ททัลที่ใช้งานง่าย ซึ่งสามารถรายงานข้อมูลได้ทั้งแบบเรียลไทม์และย้อนหลัง ทำให้ทีมงานทำความสะอาดสามารถมองเห็นภาพรวมของการปฏิบัติงานได้ชัดเจนขึ้น

ไฟซาน ชี้ค ซีอีโอของ Avidbots กล่าวว่า "สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เป็นผู้นำในการนำเทคโลโนยีใหม่ ๆ เข้ามาใช้ในภูมิภาคมาโดยตลอด เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ทำงานร่วมกับพันธมิตรของเราในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในการนำนวัตกรรมหุ่นยนต์มาใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อเพิ่มศักยภาพของมนุษย์"

ปัจจุบัน หุ่นยนต์ทำความสะอาดพื้น Avidbots Neo มีการใช้งานใน 4 ทวีปทั่วโลก ทั้งในศูนย์การค้าชั้นนำของโลก สนามบิน สถานศึกษา โรงพยาบาล โรงงาน และตามอาคารร้านค้าต่าง ๆ

เกี่ยวกับมหาวิทยาลัยสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAEU)

มหาวิทยาลัยยูเออีก่อตั้งขึ้นในปี 2519 โดยเป็นมหาวิทยาลัยที่มุ่งเน้นด้านการวิจัย และมีนักศึกษาชาวเอมิเรตส์และนักศึกษาต่างชาติประมาณ 14,000 ราย ในฐานะที่เป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ทาง UAEU มีหลักสูตรการศึกษาทั้งในระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอกที่มีคุณภาพสูงและได้รับการรับรองผ่านทางวิทยาลัยทั้ง 9 แห่ง ด้วยคณาจารย์จากนานาประเทศ วิทยาเขตใหม่ที่มีความทันสมัย และบริการช่วยเหลือนักศึกษาที่ครอบคลุม UAEU จึงมีสภาพแวดล้อมที่เหมาะทั้งสำหรับการเรียนและการใช้ชีวิต ซึ่งหาไม่ได้จากมหาวิทยาลัยอื่น ๆ ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในฐานะที่เป็นมหาวิทยาลัยที่มุ่งเน้นการวิจัยในระดับสากล UAEU ได้ร่วมมือกับพันธมิตรในแวดวงการศึกษา เพื่อดำเนินการวิจัยที่ตอบโจทย์ความท้าทายต่าง ๆ ทั้งในระดับประเทศ ภูมิภาค และระดับโลก

เกี่ยวกับ Avidbots

วิสัยทัศน์ของ Avidbots Corp. คือ การนำหุ่นยนต์มาใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อเพิ่มศักยภาพของมนุษย์ ผลิตภัณฑ์รุ่นแรกของบริษัทคือหุ่นยนต์ทำความสะอาดพื้นอัตโนมัติ Avidbots Neo ซึ่งมีการนำไปใช้อย่างแพร่หลายและได้รับความไว้วางใจจากบริษัทรับทำความสะอาดอาคารสถานที่ชั้นนำทั่วโลก ทั้งนี้ Avidbots เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจแบบครบวงจร โดยมีสำนักงานใหญ่ในเมืองคิตเชเนอร์-วอเตอร์ลู ประเทศแคนาดา และมีสำนักงานขายและบริการในแคนาดา สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส นอร์เวย์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สิงคโปร์ ญี่ปุ่น และออสเตรเลีย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.avidbots.com

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Julie Smutniak ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ทางอีเมล [email protected] หรือโทร. +1.226.791.7986

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?