“หางาน ตกงาน เปลี่ยนงาน” มาทางนี้ แค่ login เข้าร่วม eJobfair ทุกที่ทั่วไทย พบกันวันที่ 19 เม.ย.นี้ สัมภาษณ์ออนไลน์ จบภายในวันเดียว ไม่ต้องเดินทาง

พุธ ๑๘ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๑:๔๙
"ระบบ eJobfair นี้ สะดวกกับทั้ง 2 ฝ่าย และมี HR ทำงานคนเดียว ทำให้ไม่เสียเวลา ปกติเวลานัดสัมภาษณ์ บริษัทค่อนข้างไกล จึงทำให้ผู้สมัครปฏิเสธค่อนข้างมาก บางครั้งก็ไม่ตรงคุณสมบัติ ส่วนใหญ่บริษัทอยากได้ นศ.จบใหม่จากต่างจังหวัดมากกว่าในกรุงเทพฯ เพราะพูดคุยง่าย"

HR จากบ. ไดนาเวิร์ธ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

"บ.ใช้ระบบ eJobfair ทุกเดือน เพราะเคยออกบูธรับสมัครเอง ไม่ค่อยได้คนที่ต้องการ อีกทั้งเสียเวลาและค่าใช้จ่ายสูง จึงเลือกใช้ eJobfair เพราะผู้สมัคร Update และ Active ซึ่งตรงความต้องการ HR มากที่สุด"

HR จาก ศิริเวช เมดิคอล จำกัด ( โรงพยาบาลราชเวช เชียงใหม่ )---

"ใช้ระบบ eJobfair มาตั้งแต่ครั้งแรก ยิ่งใช้ยิ่งได้คนที่ตรงใจ จึงเข้าร่วม eJobfair ทุกเดือน ข้อมูลผู้สมัคร Update และ Active ระบบก็ใช้ง่าย สัมภาษณ์ออนไลน์จบ ภายใน 1 วัน"

HR จาก Konvy International co.,Ltd.

"ดีใจที่มีระบบสมัครงานรองรับคนหางาน สมัครจากทุกที่ ทั่วไทย โดยไม่ต้องลางาน หยุดงาน หรือเดินทางจากบ้านเกิด ที่สำคัญไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเลย" --- ผู้สมัครงานที่ได้งานแล้วจากครั้งที่ผ่านมา

"ระบบนี้ สร้างโอกาสงานและเท่าเทียมได้เข้าถึงแหล่งงานให้กับคนต่างจังหวัด หรือ คนที่ไม่ได้พักใกล้แหล่งงาน" --- ผู้สมัครงานจากต่างจังหวัดที่ได้งานแล้ว จากร่วม eJobfair ครั้งที่ผ่านมา

นี่คือเหตุผลจริงจากบริษัทฯ และผู้สมัครงานที่เข้าร่วม eJobfair หรือ มหกรรมนัดพบแรงงานบน Online Platform ทั้งสี่ครั้งในเดือนม.ค.- มี.ค.ที่ผ่านมา จากสถิติจำนวนบริษัทฯที่เข้าร่วม eJobfair ทุกครั้งที่ผ่านมานั้นมีกว่า 40 บริษัทชั้นนำที่มาพร้อมงานกว่า 300 ตำแหน่ง เข้าร่วมเป็นประจำและแจ้งความประสงค์จะเข้าร่วม eJobfair ทุกครั้ง ด้วยเหตุผลง่ายๆ สั้นๆ ชัดเจนว่า eJobfair ใช้งานง่าย ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย แค่สมัครและ log in เข้า eJobfair ตามตารางทุกเดือน ก็ออนไลน์นั่งรอ ผู้สมัคร Update และ Active มีคุณภาพ แค่เลือกจาก Resume และสัมภาษณ์ออนไลน์เรียลไทม์ได้เลย ได้งาน ได้คน จบภายในวันเดียว

ส่วนทางด้านผู้สมัครงานนั้น จากสถิติผู้สมัครงานเข้าร่วม eJobfair ครั้งที่ผ่านมา มีจำนวนกว่า 1,000 คน และจำนวนเกินครึ่งของผู้สมัครงานที่ได้งานในวันนั้นเลย เพียงแค่ผู้สมัครงานมีอุปกรณ์ที่สามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ต ก็สมัครได้ทุกที่ทั่วไทย สัมภาษณ์ออนไลน์ จบภายในวันเดียว ไม่ต้องเดินทาง เพราะ eJobfair เปรียบเหมือนยกมหกรรมแรงงานออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย มาไว้ตรงหน้าคุณ

ขอเชิญผู้ประกอบการและผู้กำลังมองหางานทุกท่านเข้าร่วม eJobfair ครั้งที่ 5 ในวันพฤหัสบดีที่ 19 เม.ย. เพียง Login ที่ www.ejoblive.com จะพบกับผู้สมัครงานที่มีคุณภาพ รวมถึงตำแหน่งงานที่น่าสนใจหลากหลายจากบริษัทชั้นนำของเมืองไทย

งานดี งานคุณภาพ รอคุณอยู่ ที่นี่ eJoblive.com

ห้ามพลาดกับ eJobfair#5 ในวันที่ 19 เม.ย.นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้