10 เซเลบริตี้แถวหน้าตบเท้า...บุกตลาดอีคอมเมิร์ซ เปิดร้านออนไลน์ใน “ช้อปปี้ เซเลบริตี้ คลับ”

พฤหัส ๑๙ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๐:๕๘
ร้อนแรงทะลุองศาเพิ่มดีกรีความฮอตตลอดหน้าร้อนนี้ เมื่อ 10 เซเลบริตี้ชั้นนำของเมืองไทย ออกมาบุกตลาด อีคอมเมิร์ซเป็นครั้งแรก โดยร่วมมือกับ ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัว "ช้อปปี้ เซเลบริตี้ คลับ" (Shopee Celebrity Club) แหล่งรวมร้านค้าของเหล่าดาราเซเลบชื่อดัง ที่พร้อมส่งสินค้าในแพลทฟอร์มของช้อปปี้ นำทีมเปิดร้านขายสินค้า โดย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, วุ้นเส้น วิริฒิพา, โดม ปกรณ์ ลัม, หญิง รฐา, เป้ย ปานวาด, โอปอล์ ปาณิสรา, เมย์ เฟื่องอารมย์, ขวัญ อุษามณี, น้ำชา ชีรณัฐ และ ป้อม วินิจ เพื่อให้เหล่านักช้อปได้สัมผัสประสบการณ์การช้อปออนไลน์ระดับพรีเมียมได้ทุกที่ทุกเวลา

นักช้อปจะได้ฟินกันถึงขีดสุดกับหลากหลายคอลเล็กชั่นสินค้าความงามของเหล่าเซเลบริตี้คนโปรด อาทิ เครื่องสำอาง อาหารเสริม ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและผิวกาย และสำหรับช่วงเปิดตัวในวันที่ 19 – 23 เมษายนนี้ บรรดาขาช้อปไม่ควรพลาด เพียงซื้อสินค้าในช้อปปี้ เซเลบริตี้ คลับ ก็สามารถรับส่วนลดสูงสุดถึง 100 บาท

น้ำชา ชีรณัฐ นักร้องนักแสดง เจ้าของแบรนด์ Rad Cosmetics กล่าวว่า "น้ำชาตื่นเต้นและยินดีมากที่ได้เข้าร่วม Shopee Celebrity Club และเป็นส่วนหนึ่งของแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในไทยอย่างช้อปปี้"

โอปอล์ ปาณิสรา คุณแม่สุดแซ่บและเจ้าของแบรนด์สบู่ Oab's Soap กล่าวว่า "จากความเป็นผู้นำของช้อปปี้ในตลาดสินค้าสุขภาพและความงาม โอปอล์เชื่อมั่นว่าสบู่ Oab's Soap จะได้รับผลตอบรับที่น่าทึ่งจากลูกค้าบนแพลทฟอร์ม"

ป้อม วินิจ ช่างแต่งหน้าตัวแม่และเจ้าของแบรนด์ขนตาปลอม Fiat by Pom Vinij กล่าวว่า "ด้วยฐานลูกค้าของช้อปปี้ที่เข้าถึงชาวไทยจำนวนมากถึง 17 ล้านคนทั่วประเทศ ช้อปปี้ถือเป็นแพลทฟอร์มที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักธุรกิจไทยในการเริ่มต้นผลักดันธุรกิจให้เติบโตบนโลกออนไลน์"

ส่วนเหล่าเซเลบทั้ง 10 ท่าน นั้นจะมีร้านขายสินค้าอะไรบ้างใน ช้อปปี้ เซเลบริตี้ คลับ มาดูกันเลย

- เริ่มจากซุปตาร์ตัวแม่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับอาหารเสริมความงาม Bless by JT

- สาวเซ็กซี่ วุ้นเส้น วิริฒิพา ที่เปิดร้านน้ำตบโสม Sewa Insam Ginseng Essence Sewathailand

- คุณแม่สาวมั่นอย่างโอปอล์ ปาณิสรา กับร้านสบู่สมุนไพร Oabssoap

- คุณเมย์ เฟื่องอารมย์ กับร้านขายลิปสติกและแป้งไวท์เทนนิ่ง Missse

- สาวแซ่บว่าที่คุณแม่ลูกสอง เป้ย ปานวาด กับร้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า และครีมกันแดด Bloss

- สาวเก่งอย่าง หญิง รฐา เปิดร้านอาหารเสริมที่ทำจากสารสกัดจากเมล็ดกาแฟเขียว D24

- ขวัญ อุษามณี ไม่น้อยหน้าส่งร้านเครื่องสำอางครบวงจร UZI Cosmetic มาร่วมแจม

- หนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม เปิดร้านเซรั่มและอาหารเสริมเพื่อผิวที่เปล่งประกายสดใส Dome Official

- ส่วนสาวสุดแนว น้ำชา ชีรณัฐ ส่งลิปแมทหลากสีสันกับร้าน Rad Cosmetics

- ปิดท้ายด้วย ป้อม วินิจ ช่างแต่งหน้าขั้นเทพ เปิดร้านสุดยอดขนตาปลอม Fiat by Pom Vinij

เหล่านักช้อปห้ามพลาดกับการไลฟ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับบรรดาเซเลบริตี้ที่จะมาเผยเคล็ดลับความงามกันที่นี่ที่เดียว พร้อมแจกของรางวัล และโค้ดส่วนลดมากมายที่ Facebook ของ Shopee ตั้งแต่เวลา 19:00 น. เป็นต้นไป เริ่มจาก 19 เมษายน พบกับ ป้อม วินิจ, 20 เมษายน พบกับ น้ำชา ชีรณัฐ และ 23 เมษายน พบกับ โอปอล์ ปาณิสรา

อย่าช้า! รีบไปช้อปได้เลยที่ https://shopee.co.th/m/shopeecelebrityclub

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ Shopee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน

Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558 ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ บริษัท Sea เป็นผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ อีคอมเมิร์ซ และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024