ฟิตบิทพร้อมจำหน่าย Fitbit Versa แล้วทั่วโลก พร้อมรองรับการติดตามสุขภาพคุณผู้หญิง เพื่อเข้าใจความสัมพันธ์ระหว่างรอบเดือนและสุขภาพโดยรวม ได้ดียิ่งขึ้น พร้อมโหมดตอบกลับเร็วสำหรับผู้ใช้ระบบแอนดรอยด์

ศุกร์ ๒๗ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๓๙
ฟิตบิท (ชื่อย่อในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก: FIT) ผู้นำอุปกรณ์แวร์เอเบิลระดับโลก ประกาศเริ่มวางจำหน่าย ฟิตบิท เวอร์ซ่า (Fitbit Versa) สมาร์ทวอทช์ที่เบาที่สุดของฟิตบิท ที่มาพร้อมกับดีไซน์ล้ำสมัย อัดแน่นด้วยฟีเจอร์เพื่อสุขภาพและฟิตเนส แบตเตอรีที่รองรับการใช้งานได้นานกว่า 4 วัน[ii] พร้อมสมาร์ทฟีเจอร์เด่น ๆ ตอบโจทย์ตามความต้องการของผู้ใช้มากที่สุด พร้อมแล้วทั่วโลกรวมทั้งร้านค้าชั้นนำในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้น 8,490 บาท พร้อมรองรับฟีเจอร์ใหม่ โหมดตอบกลับข้อความ (Quick Replies) สำหรับระบบแอนดรอยด์ และการติดตามข้อมูลสุขภาพสำหรับคุณผู้หญิง (Female Health Tracking) ที่ใช้ฟิตบิท เวอร์ซ่าและฟิตบิท ไอออนิค ในเดือนพฤษภาคมนี้

มร. เจมส์ ปาร์ค ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของฟิตบิท กล่าวว่า "เรามีความยินดีที่ลูกค้าของเราทุกคนจะได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์กับฟิตบิท เวอร์ซ่า (Fitbit Versa) สมาร์ทวอทช์ที่มาพร้อมดีไซน์สวย เหมาะสำหรับผู้ใช้ทุกเพศทุกวัย ฟีเจอร์ล้ำสมัยเพื่อสุขภาพและฟิตเนสครบครัน และยังสามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายข้อมูลสุขภาพที่จะเป็นประโยชน์ระดับโลกของเราในราคาที่จับต้องได้ง่ายมากขึ้น เรามั่นใจว่า ฟิตบิท เวอร์ซ่า คือสมาร์ทวอทช์ที่จะสามารถเจาะกลุ่มลูกค้าในวงกว้างได้มากขึ้น ซึ่งจะช่วยให้เราเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่เรายังไม่เคยเข้าถึงได้ก่อนหน้านี้ ในตลาดอุปกรณ์แวร์เอเบิลที่เติบโตตลอดเวลา"

ฟิตบิท เวอร์ซ่า มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Fitbit OS 2.0 ช่วยให้คุณเข้าถึงข้อมูลด้านสุขภาพและฟิตเนส ประจำวันและประจำสัปดาห์ได้ในทุกที่ หน้าจอที่ได้รับการออกแบบใหม่ แสดงข้อมูลที่เป็นประโยชน์ พร้อมทิปส์และเทคนิคต่าง ๆ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้รักษากรอบการออกกำลังและทำได้สำเร็จตามเป้า ฟีเจอร์ Fitbit Coach[iii] หรือโปรแกรมช่วยแนะนำการออกกำลังที่ปรับให้เหมาะกับคุณ การติดตามอัตราการเต้นของหัวใจด้วยเทคโนโลยี PurePulse ที่ปรับปรุงใหม่ โหมดเพื่อการออกกำลังกายกว่า 15 แบบ ที่รวมถึงโหมดการติดตามการว่ายน้ำแบบอัตโนมัติ การติดตามภาวะการนอนอัตโนมัติ และสามารถกันน้ำลึกได้ 50 เมตร

ฟีเจอร์ใหม่ของฟิตบิท เวอร์ซ่า และ ฟิตบิท ไอออนิค ที่จะออกมาในเดือนพฤษภาคมนี้ได้แก่:

- การตอบกลับเร็ว (Quick replies): ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือระบบแอนดรอยด์จะสามารถส่งข้อความตอบได้ทุกที่ด้วยสมาร์ทวอทช์ Fitbit Versa และ Fitbit Ionic ด้วยการสร้างและส่งข้อความไม่เกิน 60 ตัวอักษรที่เตรียมไว้ล่วงหน้า สำหรับส่งข้อความบนมือถือ หรือผ่านแอปฯ การสนทนา (Messenger) ต่างๆ เช่น WhatsApp และ Facebook Messenger

- การติดตามสุขภาพสำหรับคุณผู้หญิง (Female health tracking): สำหรับผู้ใช้งานที่เป็นผู้ใหญ่ ที่ระบุเพศหญิงไว้บน Fitbit app จะสามารถติดตามรอบเดือนและอาการต่างๆ i ของตนได้ ช่วยดูแลรอบเดือนได้ง่ายยิ่งขึ้น เห็นภาพรวมข้อมูลสุขภาพและฟิตเนสได้ครบในที่เดียว ผู้ใช้ Versa และ Ionic ยังสามารถดูข้อมูลการติดตามสุขภาพของคุณผู้หญิงได้จากอุปกรณ์นี้ด้วย

นอกจากนี้ Fitbit Versa ยังอัดแน่นไปด้วยสมาร์ทฟีเจอร์มากมาย อาทิ การแจ้งเตือน แอปพลิเคชั่นต่าง ๆ ปฏิทิน การเตือนสายเรียกเข้าและข้อความจากโทรศัพท์มือถือ แอปฯ มีให้เลือกใช้ฟรีมากมายจากคลังแอปฯ ของฟิตบิท ทั้งจากแบรนด์ยอดนิยมกว่า 650 แบรนด์ แอปฯ โดยนักพัฒนาและ Fitbit Labs[iv] รวมถึงหน้าปัดนาฬิกาที่เลือกดาวน์โหลดและปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบ ระบบชำระเงิน Fitbit Pay ที่ได้รับการรับรองจากธนาคารพาณิชย์และบัตรเครดิตชั้นนำกว่า 60 รายใน 15 ประเทศ และเสียงเพลงบนนาฬิกาเพื่อสร้างแรงจูงใจจาก Deezer[v] หรือเพลย์ลิสต์ส่วนตัวคุณ โดยมาพร้อมกับแบตเตอรีที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 4 วันiii โดยฟิตบิท เวอร์ซ่า สามารถใช้ร่วมกับระบบแอนดรอยด์ iOS และวินโดวส์[vi]

ราคาและการวางจำหน่าย

ฟิตบิท เวอร์ซ่า มีวางจำหน่ายแล้วที่ B2S ร้านดอทไลฟ์ คิงพาวเวอร์ พาวเวอร์บาย วีมาร์ท และลาซาด้า

ในราคา 8,490 บาท สำหรับสีดำ พร้อมกรอบดำอลูมิเนียม และสีเทา พร้อมกรอบเงินอลูมิเนียม หรือสีพีช พร้อมกรอบโรส โกลด์ อลูมิเนียม และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ราคาตั้งแต่ 1,090 บาท ถึง 3,290 บาท ส่วน ฟิตบิท เวอร์ซ่า รุ่นสเปเชียล เอดิชั่น ราคา 9,490 บาท มาพร้อมกับสายแบบถักสีลาเวนเดอร์ กรอบอลูมิเนียมสีโรสโกลด์ หรือสายแบบถักสีดำชาร์โคล กรอบอลูมิเนียมสีกราไฟต์ โดยทั้งสองแบบจะมาพร้อมกับสายแบบคลาสสิกสีดำ

เพื่อส่งเสริมให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวได้มีกิจกรรมที่แอคทีฟร่วมกัน ฟิตบิทเตรียมเปิดตัวฟิตบิท เอซ (Fitbit Ace) สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพสำหรับเด็ก ๆ เป็นครั้งแรก ภายในไตรมาส 2 ของปี 2561 นี้

ข้อมูลเกี่ยวกับฟิตบิท (NYSE: FIT)

ฟิตบิท (Fitbit) อุปกรณ์ที่ช่วยให้ผู้ใช้มีสุขภาพชีวิตที่ดีขึ้น และมีความกระตือรือร้นมากยิ่งขึ้น โดยการเสริมสร้างศักยภาพให้ผู้ใช้งานได้เข้าถึงข้อมูล เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ พร้อมคำแนะนำที่จะทำให้ผู้ใช้งานไปถึงเป้าหมายได้สำเร็จ ในฐานะที่ฟิตบิทเป็นผู้นำตลาดด้านอุปกรณ์การดูแลสุขภาพและกิจกรรมการออกกำลังกาย ฟิตบิทจึงได้ออกแบบผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ในการใช้งานที่จะคอยติดตามข้อมูลด้านสุขภาพและความแข็งแรงของผู้ใช้ในทุกวัน กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ล้ำหน้าและได้รับความนิยมของฟิตบิท รวมถึง Fitbit Blaze(R), Fitbit Charge 2(R) Fitbit Alta HR(TM) Fitbit Alta(R) Fitbit Ace(TM) Fitbit Flex 2(R) และ Fitbit Zip(R) นอกจากนี้ ยังรวมถึงสมาร์ทวอทช์ Fitbit Ionic(TM) และ Fitbit Versa(TM) หูฟังไร้สาย Fitbit Flyer(TM) และเครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะเชื่อมต่อ wifi ที่มีชื่อว่า Fitbit Aria 2(TM) ผลิตภัณฑ์ของฟิตบิทมีวางจำหน่ายในร้านค้าปลีกกว่า 45,000 แห่งใน 86 ประเทศทั่วโลก และด้วยเครือข่ายสังคมฟิตเนสและฐานข้อมูลด้านสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดในโลกแห่งหนึ่ง แพลตฟอร์มของฟิตบิทจึงสามารถให้ประสบการณ์ ข้อมูลอินไซต์ และคำแนะนำที่เหมาะกับบุคคล ผ่านเทคโนโลยีล้ำสมัยในการเสริมสร้างสุขภาพที่ดี ทั้งแอปพลิเคชั่น Fitbit, Fitbit Coach และ Fitbit OS สำหรับสมาร์ทวอทช์ ขณะที่ Fitbit Health Solutions โปรแกรมสุขภาพสำหรับองค์กร ได้ออกแบบมาเพื่อสร้างเสริมสุขภาพและการมีส่วนร่วม ช่วยพัฒนาองค์กร การวางแผนและระบบการรักษาสุขภาพโดยรวมด้วย

ฟิตบิท และโลโก้ฟิตบิท รวมถึงผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ถือเป็นเป็นเครื่องหมายการค้า เครื่องหมายบริการ และ/หรือ เครื่องหมายการจดทะเบียนการค้าของฟิตบิทในประเทศสหรัฐอเมริกาและในประเทศอื่น ๆ เครื่องหมายการค้าอื่น ๆ เพิ่มเติมของฟิตบิท สามารถดูได้ที่ www.fitbit.com/legal/trademark-list เครื่องหมายบริการและชื่อผลิตภัณฑ์ที่ใช้นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของที่เกี่ยวข้องเท่านั้น

ติดตามเรื่องราวดี ๆ พูดคุยกับเราได้ทางเฟซบุ๊กที่ http://www.facebook.com/fitbit เพื่อร่วมแบ่งปันประสบการณ์ฟิตบิทของคุณ

ข้อความแสดงการคาดการณ์ในอนาคต (Forward-Looking Statements)

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้อาจมีข้อความแสดงการคาดการณ์ในอนาคต (forward-looking statements) ตามความหมายในบทบัญญัติการกำหนดข้อยกเว้นความรับผิด (safe harbor provision) ของกฎหมาย Private Securities Litigation Reform Act of 1995 ของ ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่รวมถึงความเสี่ยงและความไม่แน่นอนต่างๆ ซึ่งในที่นี้ รวมถึงข้อความเกี่ยวกับการวางจำหน่าย Fitbit Versa และอุปกรณ์ต่าง ๆ ในอนาคต ข้อความที่แสดงการคาดการณ์เหล่านี้ เป็นเพียงการคาดการณ์ ซึ่งอาจแตกต่างจากผลที่เกิดขึ้นจริง สืบเนื่องจากปัจจัยที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึงผลกระทบจากตลาดการแข่งขันสูงที่เราดำเนินธุรกิจอยู่ รวมถึงการแข่งขันจากบริษัทเทคโนโลยีที่ใหญ่กว่า การไม่สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ได้เป็นผลสำเร็จ การเปิดตลาดผลิตภัณฑ์ คุณสมบัติใหม่ และบริการใหม่ หรือพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่มีอยู่ในปัจจุบัน ปัญหาความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ การละเมิดด้านความปลอดภัย หรือข้อผิดพลาดอื่น ๆ และปัจจัยอื่นที่มีการอภิปรายภายใต้หัวข้อ Risk Factors ในรายงานตามแบบฟอร์ม 10-K ล่าสุดที่บริษัทยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา ข้อความแสดงการคาดการณ์ทั้งหมดที่ปรากฏในข่าวนี้ อ้างอิงจากข้อมูลที่บริษัทมีอยู่จนถึงวันดังกล่าว บริษัทไม่มีภาระผูกพันในการปรับข้อมูลในกรณีที่มีข้อมูลใหม่หรือเป็นผลจากเหตุการณ์ในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ