“ซัมซุง” เปิดพื้นที่ไลฟ์สไตล์ “กาแลคซี่ สตูดิโอ” เอาใจหนุ่มสาวมิลเลนเนียล เน้นคอนเซปต์ “Where Innovation Meets Inspiration” รวมกิจกรรมสุดตื่นเต้นและแรงบันดาลใจถูกรวมไว้ในที่เดียว

ศุกร์ ๒๗ เมษายน ๒๐๑๘ ๐๙:๔๓
- นำเสนอโซนนวัตกรรมแบบอินเตอร์แอคทีฟใหม่ล่าสุด เน้นสัมผัสประสบการณ์สุดล้ำกับ "ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส" อาทิ โซน Super Slow-mo, โซนเออาร์อิโมจิ และโซน 4D VR ตะลุยความท้าทายในเกมเสมือนจริงแบบ 4 มิติ ผ่านเกียร์ วีอาร์ เป็นต้น

- มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของมิลเลนเนียลอย่างครบครัน ด้วยพื้นที่พิเศษในโซนไลฟ์สไตล์ "Galaxy Street" ที่รวมศิลปะ แฟชั่น ดนตรี และคาเฟ่ ให้เหล่ามิลเลนเนียลได้มีพื้นที่เติมเต็มความคิดสร้างสรรค์และสร้างแรงบัลดาลใจ พร้อมกิจกรรมและเวิร์คช็อปโดยเซเลบริตี้ที่หมุนเวียนกันมาทุกสัปดาห์

ซัมซุง เปิดตัว "กาแลคซี่ สตูดิโอ" ครั้งใหม่ล่าสุด โชว์เคสเทคโนโลยีสุดล้ำระดับโลก โดยครั้งนี้กลับมาพร้อมมิติใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ "Where Innovation Meets Inspiration" ที่ซึ่งนวัตกรรมและแรงบันดาลใจถูกรวมไว้ในที่เดียว ผ่านโซนกิจกรรมอินเตอร์แอคทีฟต่างๆ พร้อมเปิดพื้นที่เอาใจเหล่ามิลเลนเนียลให้เข้ามามีส่วนร่วมและเติมเต็มพลังแห่งความสร้างสรรค์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างครบวงจร โดยโซนนวัตกรรมต่างๆ เป็นการนำเสนอความล้ำหน้าล่าสุด นำโดยฟีเจอร์สุดว้าวของสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด "ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส" สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดภายใต้แนวคิด "กล้องไม่เหมือนใคร ทำอะไรไม่เหมือนเดิม" ประกอบด้วยนวัตกรรมสุดล้ำหน้า อาทิ เทคโนโลยีวีอาร์ (VR), วิดีโอโหมด ซูเปอร์ สโลว์-โม (Super Slow-mo) และ เออาร์ อีโมจิ (AR Emoji) รวมถึงผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนและแอคเซสเซอรี่ที่โดดเด่นอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษ เวิร์คช็อป และโซนไลฟ์สไตล์เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่อย่างครบครัน โดย "กาแลคซี่ สตูดิโอ" เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่วันนี้ถึง 10 มิถุนายน2561 เวลา 10:00 – 21:00 นาฬิกา ณ ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ

มร. ซองฮวาน คิม ประธาน บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า "ปัจจุบัน ผู้บริโภครุ่นใหม่กลุ่มมิลเลนเนียลได้เข้ามามีบทบาทสำคัญมากขึ้น และมีความต้องการที่แตกต่างจากผู้บริโภครุ่นอื่นๆ โดยเฉพาะความต้องการที่จะมีพื้นที่แสดงความสร้างสรรค์ที่สามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนได้อย่างชัดเจนแบบไม่จำเจ ด้วยเหตุนี้ซัมซุงจึงอยากตอบโจทย์ผู้บริโภครุ่นใหม่โดยการมอบพื้นที่ที่สร้างสรรค์และเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจผสานความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเข้าด้วยกันอย่างครบครัน ณ กาแลคซี่ สตูดิโอ สุดพิเศษแห่งนี้ ซึ่งได้ทลายข้อจำกัดเดิมๆ ที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน และที่แสดงให้เห็นถึงความเอาใจใส่ของซัมซุงที่มีกับทุกเสียงตอบรับของผู้บริโภค โดยซัมซุงยังมุ่งหวังอีกด้วยว่า กาแลคซี่ สตูดิโอแห่งนี้ จะไม่เป็นเพียงเป็นสถานที่โชว์เคสนวัตกรรมสุดล้ำใหม่ๆ จากซัมซุงเท่านั้น แต่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มมิลเลนเนียลได้อย่างแท้จริง ผ่านการหล่อรวมนวัตกรรมสุดล้ำ ความฝัน และแรงบันดาลใจไว้ด้วยกันในที่เดียว"

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า "ซัมซุงมุ่งเน้นที่จะสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์บนความต้องการของผู้บริโภคอยู่เสมอ โดยเฉพาะกาแลคซี่ สตูดิโอ ครั้งนี้นอกจากซัมซุงจะนำเทคโนโลยีใหม่ๆ จากฟีเจอร์เด่นของสมาร์ทโฟน ซัมซุงกาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส มาจัดแสดงและสร้างเป็นโซนอินเตอร์แอคทีฟต่างๆ เช่น วิดีโอโหมด ซูเปอร์ สโลว์-โม (Super Slow-mo), เออาร์ อีโมจิ (AR Emoji), และเทคโนโลยีวีอาร์ (VR) ในรูปแบบไม่ซ้ำใคร นอกจากนี้ ซัมซุงยังเพิ่มพื้นที่จัดกิจกรรมพิเศษในโซนไลฟ์สไตล์ 'กาแลคซี่ สตรีท' (Galaxy Street) ที่จะเปลี่ยนธีมไปทุกอาทิตย์เพื่อเอาใจชาวมิลเลนเนียล โดยจัดพื้นที่แฮงก์เอ้าท์สุดฮิปไว้บริการ ทั้งคาเฟ่พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มเก๋ๆ, มุมถ่ายรูปสวยๆ เวิร์คสเตชั่นที่สามารถเข้ามาทำการบ้านอ่านหนังสือกันได้ พร้อมกันนี้ เรายังได้เตรียมกิจกรรมและเวิร์คช็อปที่จะมีแขกรับเชิญหมุนเวียนกันมาร่วมงานในทุกสัปดาห์ รวมถึง เหล่าดีเจที่จะมาสร้างสีสัน ซึ่งกาแลคซี่ สตูดิโอ ครั้งนี้ เรียกได้ว่าจัดเต็มและพิเศษกว่าปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน เพราะจุดมุ่งหมายของเราคือการเปิดพื้นที่เพื่อเติมเต็มความคิดสร้างสรรค์และสร้างแรงบัลดาลใจ โดยการผสานนวัตกรรมและแรงบันดาลใจให้เข้ากันอย่างลงตัวอย่างแท้จริง"

โดยโซนต่างๆ ภายใน 'ซัมซุง กาแลคซี่ สตูดิโอ' ที่นำเสนอในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟ ประกอบด้วย:

- Interactive Table โต๊ะแสดงฟีเจอร์การทำงานหลักของสมาร์ทโฟนสุดล้ำ "กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส" แบบอินเตอร์แอคทีฟ ด้วยการแสดงผลบนหน้าจอที่ฝังลงบนโต๊ะ

- Super Slow-mo สัมผัสมุมมองใหม่ของการบันทึกภาพเคลื่อนไหวแบบสโลว์สุดๆ ถึง 960 เฟรมต่อวินาที ให้ผู้บริโภคสามารถเก็บทุกรายละเอียด พร้อมพร็อบเพิ่มเติมสีสันต่างๆ โดยสามารถรับไฟล์วิดีโอและแชร์ได้ทันที

- AR Emoji Gallery เพลิดเพลินไปกับการสร้างเออาร์อิโมจิแบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและจัดแสดงขึ้นบนหน้าจอ LED โดยผู้บริโภคสามารถรับไฟล์ Ar Emoji และแชร์ให้เพื่อนๆ ได้ทันที

- Galaxy Fitness ท้าพิสูจน์ความฟิตของร่างกายด้วยกิจกรรมรูปแบบสกีใหม่ล่าสุดในธีม 'Alpine Skiing' ขณะสวม เกียร์ ฟิต 2 โปร เพื่อวัดอัตราการเต้นของหัวใจ รวมถึงแสดงจำนวนแคลเลอรี่ที่สามารถเผาผลาญได้ในแบบเรียลไทม์

- 4D VR สัมผัสสุดยอดประสบการณ์การตะลุยดินแดนเหนือจินตนาการในเกมเสมือนจริง "Treasure Hunter" และ "Winter Ride"ผ่านเกียร์ วีอาร์ ที่ควบคุมโดยคอนโทรลเลอร์ พร้อมเพิ่มความตื่นเต้นสมจริงด้วย Sway Chair เก้าอี้ที่สามารถเคลื่อนไหวตามเนื้อหาภายในเกมให้สนุกเร้าใจเสมือนจริงยิ่งขึ้น

- Accessories Wall พื้นที่โชว์เคสสมาร์ทโฟนและแอคเซสเซอรี่ที่โดดเด่นอย่างครบครัน ให้ผู้บริโภคสามารถทดลองได้ทุกแบบทุกสีอย่างมีอิสระ

นอกจากนี้ ซัมซุงยังได้เพิ่มโซนไลฟ์สไตล์สุดพิเศษผ่าน 'กาแลคซี่ สตรีท' (Galaxy Street) แหล่งรวมความคิดสร้างสรรค์ ดิสเพลย์ที่ผสานงานอาร์ตแนวใหม่ มุมถ่ายภาพเก๋ๆ ไลฟ์ดีเจ และคาเฟ่พร้อมเมนูซิกเนเจอร์ ให้ผู้บริโภคเหล่ามิลเลนเนียลได้มีพื้นที่เติมเต็มความคิดสร้างสรรค์และสร้างแรงบัลดาลใจ โดยทุกอาทิตย์จะมีกิจกรรมและเวิร์คช็อปสนุกๆ มากมาย ร่วมด้วยเซเลบริตี้และดีเจที่หมุนเวียนกันมาสร้างสีสันความบันเทิง กาแลคซี่ สตูดิโอ เปิดให้บริการระหว่างเวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ – 10มิ.ย. 2561

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น