ASRock เปิดตัวเมนบอร์ดรุ่นใหม่ AMD X470 พร้อมฟีเจอร์อันทรงพลัง

ศุกร์ ๒๗ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๒:๑๓
ASRock ผู้ผลิตเมนบอร์ดชั้นนำระดับโลกประกาศเปิดตัวเมนบอร์ด AMD X470 รุ่นใหม่ ซึ่งมาพร้อมไลน์ผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ของ ASRock ในรุ่น Taichi Ultimate เมนบอร์ดนี้ถือเป็นผลิตภัณฑ์ในซีรี่ส์ล่าสุดของบริษัท สำหรับซีพียูรุ่นใหม่จาก AMD ด้วยชิปเซ็ต X470 อันทรงพลัง ในเมนบอร์ด ASRock X470 ที่ได้รับการพัฒนาให้สามารถทำงานร่วมกับซีพียู AMD Ryzen รุ่นใหม่ โดยมุ่งเน้นไปที่การทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสิทธิภาพดีที่สุดจากซีพียู Pinnacle Ridge รุ่นล่าสุด

10 Gigabit LAN ความเร็วอันน่าทึ่ง

ทั้งนี้เมนบอร์ดไฮเอนด์รุ่นอื่นๆ ของทาง ASRock มอบความเร็วในการเชื่อมต่อเครือข่ายได้อย่างน่าทึ่ง ในการเร่งความเร็วให้กับการเล่นเกม, การถ่ายโอนไฟล์ และประสิทธิภาพสำหรับ SOHO รวมถึงการใช้ในงานสำนักงานอื่นๆ ด้วยการติดตั้ง AQUANTIA AQtion 10Gb/s ที่มีความเร็วสูง มาให้บนเมนบอร์ด

ไฟ RGB LED ปรับแต่งได้สวยงาม

นอกจากรูปลักษณ์ที่สวยงามแล้ว เมนบอร์ดเหล่านี้ยังมีคุณสมบัติ ASRock Addressable LED header มาบนเมนบอร์ด ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างเอฟเฟกต์ของแสงที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเองได้อย่างง่ายดาย โดยใช้ซอฟต์แวร์ ASRock RGB Sync รุ่นใหม่ ซึ่งมีศักยภาพในการเชื่อมโยงรูปแบบของแสง ที่ให้การทำงานร่วมกับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อื่นๆ ได้อีกด้วย ซึ่งไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้คนใด ก็สามารถออกแบบการแสดงแสงไฟของตนเองได้อย่างรวดเร็ว ไม่เพียงทำให้มองภาพรวมของระบบเท่านั้น แต่ยังให้ความสวยงามสะดุดตาอีกด้วย

ขีดสุดของ SSD ในแบบ M.2 22110

นอกจากนี้เมนบอร์ดรุ่นใหม่ ยังให้การสนับสนุน SSD NVMe M.2 SSDs ฟอร์แมตขนาดใหญ่ใหม่ล่าสุด ซึ่งมอบทั้งความจุและให้ความเร็วที่สูงแล้ว ยังขยายการสนับสนุน SSD 2280 ทั่วไป และ SSD 22110 M.2 ที่เป็นฟอร์แมตยาวที่สุดในเวลานี้ โดยเมนบอร์ด X470 รุ่นใหม่ยังสามารถติดตั้งฮีตซิงก์ M.2 โดยที่โซลูชั่นดังกล่าวทำหน้าที่ในการยับยั้งความร้อนอันเกิดขึ้นจากการ์ดที่เป็น Storage ในแบบ M.2 ความเร็วสูง เพื่อให้ประสิทธิภาพการใช้งานในระยะยาวและยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานขึ้น

ASRock: เพิ่มศักยภาพให้กับการทำงานได้ดียิ่งขึ้น

ด้วยซีพียู AMD รุ่นใหม่ เมนบอร์ด ASRock X470 ซีรี่ส์ล่าสุดนี้ ทำให้มีประสิทธิภาพสูงกว่าเดิม ด้วยไลน์ผลิตภัณฑ์เมนบอร์ดในซีรีส์ X470 อันประกอบด้วยเมนบอร์ด ATX 4 รุ่นและ ITX 1 รุ่น ทั้งนี้ ASRock มีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ครบครัน จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับลูกค้าตั้งแต่เมนสตรีม ไปจนถึงแอพพลิเคชั่นระดับไฮเอนด์

เมนบอร์ดรุ่นใหม่ของ ASRock ให้ผู้ใช้งานได้รับประโยชน์สูงสุดบนเทคโนโลยีอันทรงพลังจาก AMD X470 ด้วยศักยภาพและฟีเจอร์อันหลากหลาย ประสิทธิภาพชั้นยอด และให้เสถียรภาพที่ดี มีระยะเวลาในการใช้งานที่ยาวนานเป็นพิเศษ

สำหรับข้อมูลอื่นๆ สามารถเข้าชมได้ที่:

https://www.asrock.com/microsite/AMD400/

วีดีโอโปรโมชั่นเมนบอร์ด ASRock AMD X470:

https://youtu.be/COMxRFv_MvQ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ