ASRock Fatal1ty H370 Performance ปลดปล่อยพลัง Intel Gen8 สำหรับคอเกมให้เต็มพิกัด

จันทร์ ๓๐ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๓๐
ในวันนี้ ASRock พร้อมนำเสนอเมนบอร์ดที่ใช้ชิปเซ็ตรุ่นใหม่ Intel 300 series สำหรับซีพียู Intel Gen8 ลงสู่ตลาดอย่างครบถ้วน และเมนบอร์ด ASRock Fatal1ty H370 ก็ถือเป็นอีกรุ่นหนึ่งที่ถูกออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์ที่ต้องการความเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์การเล่นเกมได้อย่างคุ้มค่า ภายใต้ชื่อชั้นของเกมเมอร์ระดับตำนาน Fatal1ty

ASRock Fatal1ty H370 Performance เพิ่มความมั่นใจให้กับเกมเมอร์ทั่วโลก ที่มองหาความคุ้มค่า สำหรับใช้งานร่วมกับซีพียู Intel Gen8 รุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Celeron, Pentium Gold รวมถึง Core 3, i5 และ i7 ด้วยขุมพลังที่ซ่อนอยู่ และฟีเจอร์มากมาย ที่พร้อมตอบสนองต่อการเล่นเกมและความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเชื่อมต่อ รองรับอุปกรณ์ความเร็วสูง ระบบเสียงชั้นยอดและไฟ RGB

หัวต่อ Addressable RGB LED

นอกจากการแสดงผลไฟ RGB LED ตามจุดต่างๆ บนเมนบอร์ดแล้ว ASRock ยังเพิ่ม หัวต่อ Addressable RGB LED สำหรับให้คุณได้สร้างสรรค์แสงไฟที่สวยงาม ร่วมกับ RGB strip และอุปกรณ์ต่างๆ ได้ร่วมกัน ผ่านทาง.ซอฟต์แวร์ Polychrome RGB Sync-certified ได้อีกด้วย

CREATIVE SOUND BLASTER(TM) CINEMA5

เมนบอร์ดสนับสนุนระบบเสียง 7.1-channel ที่ให้คุณภาพเสียงชั้นยอด ผ่านทางชุดสังเคราะห์เสียง Realtek ALC1220 เพื่อประสบการณ์เสียงแท้จริงได้ถึง 120dB SNR

Dual M.2 For SSD

เพื่อขยายศักยภาพในด้านการจัดเก็บข้อมูล เมนบอร์ดรุ่นนี้ ยังมาพร้อมกับสล็อต Ultra M.2 แบบคู่ รองรับโมดูล SATA3 6Gb/s และ PCIe Gen3 x4 ให้ความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลได้สูงถึง 32Gb/s และสนับสนุน ASRock U.2 สำหรับ SSD ในแบบ U.2 PCIe Gen3 x4

Intel Gigabit LAN

เพื่อเร่งการเชื่อมต่อข้อมูลสำหรับเล่นเกมให้ถึงขีดสุด เมนบอร์ดจึงมาพร้อม Intel Gigabit LAN ที่ลดการใช้พลังของซีพียู ให้ความเสถียรและมอบประสบการณ์ที่ดีในการเล่นเกมให้กับเหล่าเกมเมอร์

สามารถดูข้อมูลอื่นเพิ่มเติมได้ที่:

https://www.asrock.com/mb/Intel/Fatal1ty%20H370%20Performance/index.us.asp

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ