ลิงค์ซิส (Linksys) เปิดตัว “เวลลอป (Velop)” สุดยอดเราเตอร์ระบบ Wi-Fi แบบ Mesh ตัดปัญหาเน็ตกระตุก การันตีสัญญาณแรงเต็มร้อยทุกพื้นที่ภายในบ้าน ออกแบบสวยงาม ใช้งานง่าย นับเป็นระบบ Wi-Fi ในบ้านที่ดีที่สุด ในยุคปัจจุบัน

จันทร์ ๓๐ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๖:๔๑
ลิงค์ซิส (Linksys(R)) ผู้บุกเบิกเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์เราเตอร์สำหรับบ้านแบรนด์แรกที่สร้างยอดขายเราเตอร์ได้สูงถึง 100 ล้านเครื่องทั่วโลก ประกาศเปิดตัว "เวลลอป (Velop(TM))" ผลิตภัณฑ์เราเตอร์กระจายสัญญาณสำหรับบ้านรุ่นแรกที่ติดตั้งโดยใช้ระบบ Wi-Fi แบบ Tri-Band รองรับการตั้งค่าแบบ Mesh การันตีคุณภาพสัญญาณอินเทอร์เน็ตเต็ม 100% ครอบคลุมทุกส่วนของตัวบ้าน พร้อมเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของสมาชิกภายในครอบครัว

ประสิทธิภาพที่เหนือชั้น: การผสมผสานระหว่าง Tri-Band และระบบ Mesh เพื่อประสิทธิภาพของสัญญาณเต็ม 100% ด้วยความล้ำยุคด้านเทคโนโลยี ทำให้ Linksys เป็นแบรนด์แรกที่สามารถส่งมอบความเร็วอินเทอร์เน็ต บรอดแบนด์ได้ 100% ครอบคลุมทุกส่วนของตัวบ้าน และใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพในทุกอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อ

การออกแบบ: ผลิตภัณฑ์ Wi-Fi ที่ได้รับการยอมรับด้านดีไซน์ในระดับโลก

ทีมงานด้านประสบการณ์ผลิตภัณฑ์ (product experience) ของ Linksys ที่มีรางวัลการันตีระดับโลก ได้ร่วมมือกับทีมพัฒนาฮาร์ดแวร์เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่มากคุณค่าด้านดีไซน์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งบ้าน

- Velop(TM) ได้รับรางวัลนวัตกรรม CES Innovation Award ประจำปี 2017 และเป็น 1 ใน 11 แบรนด์ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายเพื่อพิชิตรางวัล CES Last Gadgets Standing Awards ประจำปี 2017

- แต่ละ Node ของ Velop(TM) ออกแบบมาอย่างสวยงาม ในรูปแบบแนวตั้ง ภายใต้ความสูงเพียง 7 นิ้ว ซึ่งจะช่วยให้ประหยัดพื้นที่ในการวางถึง 88% เมื่อเทียบกับค่าเฉลี่ยของเราเตอร์โดยทั่วไป ตัวเครื่องสีขาวช่วยให้อุปกรณ์สามารถผสมผสานเข้ากับทุกพื้นที่ของบ้าน ไม่ว่าจะนำไปติดตั้งไว้ส่วนใดในบ้าน

- ตัวเครื่องมาพร้อมเสากระจายสัญญาณง 6 ต้น ซึ่งกระจายอยู่ทั้งด้านบนและส่วนกลางของอุปกรณ์ เสาบางต้นจะกระจายสัญญาณไปยังด้านบนและด้านล่าง และเสาที่เหลือ จะช่วยกระจายสัญญาณไปทางซ้ายและขวา ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการกระจายสัญญาณ Wi-Fi จาก Velop(TM) ทั้งการใช้งานในบ้านแบบชั้นเดียวและบ้านที่มีหลายชั้นได้เป็นอย่างดี

- ฐานของเครื่องถูกออกแบบมาให้มีช่องเก็บ สายไฟ และ สายเชื่อมต่อสัญญาณ โดยมีช่องจัดเก็บและแถบยางขนาดเล็กเพื่อจัดระเบียบสายเคเบิลอย่างเป็นระเบียบ เพื่อความสวยงามในการวางไว้เป็นส่วนหนึ่งของบ้าน

ใช้งานสะดวกด้วย แอป บนมือถือ จาก Linksys : เพื่อการเชื่อมต่อ และ การใช้งานที่ง่ายมาก แอปพลิเคชัน จาก Linksys ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมดและรวมเอานวัตกรรมกระบวนการติดตั้งแอปพลิเคชันแบบ app-led ที่เป็นนวัตกรรมเฉพาะของ Velop(TM) โดยการตั้งค่าทั้งหมดสามารถจัดการได้จากแอปพลิเคชันบนมือถือ ทั้งนี้ Velop(TM) ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว โดยสามารถตั้งค่า Wi-Fi เพื่อให้สะดวกต่อการใช้งานของทุกคนในครอบครัวได้หลากหลาย อาทิ ระบบการเปิดใช้งานให้ผู้ใช้ภายนอก (Guest Access), การจัดการการใช้งานโดยผู้ปกครอง (Parental Control) รวมไปถึงการจัดลำดับความสำคัญของอุปกรณ์ (Device Prioritization) ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว แอปพลิเคชัน จาก Linksys สามารถรองรับการใช้งานได้ทั้งบนระบบ iOS และ Android

ราคาและช่องทางจำหน่าย:

Velop(TM) มาพร้อมกับการรับประกัน 3 ปี การบริการติดตั้งที่บ้านลูกค้า (ในพื้นที่ที่กำหนด) รวมถึงทีมงานบริการให้คำปรึกษาลูกค้า เพื่อเพิ่มความมั่นใจ โดย Velop(TM) มีการวางจำหน่ายใน 3 รูปแบบ ดังนี้

- (แพ็ค 1 ตัวกระจายสัญญาณ) WHW0301 ราคา 7,990 บาท

- (แพ็ค 2 ตัวกระจายสัญญาณ) WHW0302 ราคา 12,990 บาท

- (แพ็ค 3 ตัวกระจายสัญญาณ) WHW0303 ราคา 17,990 บาท

พิเศษสุด สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ Velop(TM) แพ็ค 3 ในช่วง เดือน พฤษภาคม 2561 สามารถลงทะเบียน ผ่านช่องทาง Facebook Linksys Thailand เพื่อรับ บัตรสมนาคุณ Starbuck มูลค่า 500.- ฟรี ทันที

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.linksys.com

เกี่ยวกับ Linksys

Linksys เป็นแบรนด์ผู้บุกเบิกนวัตกรรมเทคโนโลยีการเชื่อมต่อแบบไร้สายระดับโลก ก่อตั้งธุรกิจขึ้นในปี พศ. 2531 ด้วยนวัตกรรมและกลยุทธ์ทางด้านวิศวกรรมเทคโนโลยีอันยอดเยี่ยม รวมถึงความล้ำหน้าด้านการออกแบบและการบริการที่ดีที่สุดเพื่อมอบแก่ลูกค้า โดย Linksys ช่วยเพิ่มความสะดวกในการเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ทั้งครอบครัว การทำงาน หรือในทุกช่วงเวลาการเดินทาง ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลของ Linksys ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกในการควบคุมระบบการทำงานของเครื่องใช้ภายในบ้าน การรับชมความบันเทิง ระบบรักษาความปลอดภัย และการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตผ่านนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆ ระบบแอพพลิเคชั่น และบริการจากพันธมิตรทางธุรกิจของ Linksys ที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน สามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ linksys.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!