ครัวคุณต๋อยดึงลาล่ามูฟร่วมส่งความอร่อยด้วยบริการสั่งอาหารจากแอพพลิเคชั่น

ศุกร์ ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๐๔
ลูกค้าสามารถสั่งอาหารอร่อยชื่อดังจากรายการครัวคุณต๋อยผ่านแอพได้แล้ววันนี้ โดยได้จับมือกับผู้นำด้านการจัดส่งแบบออนดีมานด์อย่างลาล่ามูฟมาเป็นผู้ให้บริการส่งความอร่อยนี้

Lalamove (ลาล่ามูฟ) ผู้นำด้านแอพพลิเคชั่นให้บริการขนส่งสินค้าแบบ On Demand ตลอด 24 ชั่วโมง ได้มีการจัดงานแถลงข่าวประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับครัวคุณต๋อย รายการโทรทัศน์ชื่อ ดัง ช่อง3 ที่มีการแนะนำ เมนูเด็ด ร้านอาหารอร่อยจากทั่วทุกภูมิภาคในประเทศไทย โดยทางครัวคุณต๋อยได้มีการเปิดตัวแอพพลิเคชันชื่อว่าครัวคุณต๋อย ที่จะรวมเอาเมนูเด็ด ร้านดัง ร้านอร่อยทุกๆร้านที่เคยออกอากาศในรายการครัวคุณต๋อยมารวมไว้ให้ลูกค้าที่กำลังมองหาของอร่อย ซึ่งก็ได้ผู้นำด้านการจัดส่งอาหารในประเทศไทยอย่างลาล่ามูฟมาเป็นผู้บริการจัดส่งความอร่อยนี้ไปยังลูกค้า

นายชานนท์ กล้าหาญ กรรมการผู้จัดการลาล่ามูฟประเทศไทย เผยว่า

"รายการครัวคุณต๋อย เป็นรายการแนะนำอาหารและคัดสรรอาหารที่การันตีได้ว่าอร่อยแน่นอนทั้งยังเป็นที่รู้จักของหลายๆคนเป็นอย่างดี ซึ่งทางลาล่ามูฟ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งตรงความอร่อยเหล่านี้ไปถึงมือผู้บริโภค อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำถึงความมั่นใจในประสิทธิภาพและคุณภาพของบริการจัดส่งของลาล่ามูฟได้เป็นอย่างดี ด้วยเครือข่ายพนักงานจัดส่งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เรามั่นใจว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึงแน่นอน"

โดยทางด้านลาล่ามูฟยังได้มีการจัดการอบรมพนักงานเพื่อให้เข้าใจและเข้าถึงการบริการอย่างแท้จริง รวมไปถึงความปลอดภัยและความถูกต้องในการบริการ จึงมั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับการบริการที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน

นายไตรภพ ลิมปพัทธ์ (พิธีกรชื่อดัง) กล่าวว่า

"เนื่องจากทางครัวคุณต๋อย เล็งเห็นถึงการที่จะให้ลูกค้าได้รับอาหารที่อร่อยที่สุดจากการบริการในการจัดส่งที่ดีที่สุด เราจึงเลือกลาล่ามูฟ ซึ่งมีความน่าเชื่อถือได้ รวมไปถึงมีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในด้านการบริการจัดส่งในประเทศไทย และเป็นบริการจัดส่งรายแรกๆของประเทศไทยที่มาจากฮ่องกง ซึ่งทางเราก็เชื่อว่าจากประสบการณ์ที่ลาล่ามูฟได้สั่งสมมานั้นทำให้ทางเรามั่นใจอย่างมากในการที่จะทำงานด้วย"

โดยปีนี้ ทางครัวคุณต๋อย ได้มีการเปิดตัวแอพพลิเคชันครัวคุณต๋อย ที่ได้รวมรวมเมนูเด็ด ร้านอาหารชื่อดังที่เคยร่วมรายการครัวคุณต๋อย รวมไปถึงสูตรอาหารและเคล็ดลับในการปรุงอาหารจากเจ้าของสูตรตัวจริง และยังสามารถเสิร์ชหาร้านอาหารในต่างจังหวัด โดยจะมีพิกัดบอกสถานที่ตั้งร้านอาหารขึ้นชื่อว่าถ้าไปจังหวัดนั้นๆ แล้วไม่กินถือว่าผิด ซึ่งเป็นหนึ่งในช่วงของรายการด้วย พร้อมเบอร์โทรศัพท์และแผนที่นำทางไปยังร้านอาหารนั้นอย่างครบถ้วน

สามารถดาวน์โหลดแอพ "ครัวคุณต๋อย" ฟรีทางระบบ Android และ iOS ได้แล้ววันนี้

เกี่ยวกับลาล่ามูฟ

ลาล่ามูฟเป็นบริษัทผู้ให้บริการลอจิสติกส์แบบ On Demand ชั้นนำในทวีปเอเชีย โดยมีพนักงานขับรถที่พร้อมให้บริการทั้งรถมอเตอร์ไซค์ รถยนต์ รถตู้ รถกระบะ และรถบรรทุกกว่า 2.5 ล้านคน โดยในประเทศไทยเพียงประเทศเดียว มีพนักงานขับรถถึง 50,000 คน พร้อมทั้งมีลูกค้าทั่วไปและลูกค้าในรูปบริษัทเรียกใช้บริการแบบภายในวันเดียวของเรา ลาล่ามูฟก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2556 เปิดให้บริการในกว่า 120 เมืองทั่วประเทศจีนและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยในประเทศจีนเปิดให้บริการใน 100 เมือง รวมไปถึงในเมืองใหญ่ๆ เช่น ฮ่องกง สิงคโปร์ กรุงเทพฯ ไทเป มะนิลา และโฮจิมินซิตี้ ลาล่ามูฟ บริการจัดส่งสินค้าในช่วงสุดท้าย (Last-mile delivery) ที่ฉับไวยิ่งขึ้น มีประสิทธิภาพสูงขึ้น และใช้งานง่ายโดยอาศัยนวัตกรรมที่เป็นมิตรกับผู้ใช้งาน เช่น การจับคู่ระหว่างลูกค้ากับคนขับรถในทันที ระบบติดตาม GPS แบบเรียลไทม์ บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง และมีระบบให้คะแนนคนขับรถ ลาล่ามูฟมีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนแล้วกว่า 25 ล้านคน โดยในประเทศไทยมีผู้ใช้งานจำนวน 345,000 คน เนื่องจากลาล่ามูฟมุ่งเน้นการให้บริการจัดส่งในรูปแบบ B2B และ B2C จึงช่วยให้ธุรกิจ SME สามารถปรับเปลี่ยนการจัดส่งและการดำเนินงานได้อย่างรวดเร็วฉับไวและคุ้มค่าคุ้มราคายิ่งขึ้น

เกี่ยวกับครัวคุณต๋อย

ครัวคุณต๋อยเป็นรายการโทรทัศน์ประเภทแนะนำอาการแบบบันเทิงออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 โดยได้มีการเปิดตัวแอพพลิเคชันครัวคุณต๋อยไปเมื่อ (ธันวาคม 2559) ซึ่งภายในแอพจะรวมเอาเมนูเด็ด ร้านดัง ร้านอร่อย ทุกๆร้านที่เคยออกอากาศในรายการครัวคุณต๋อย และสามารถดูรายการย้อนหลังในกรณีที่พลาดชม หรือดูเฉพาะสูตรและวิธีทำอาหารได้ทุกสูตรเมนู รวมถึงพิกัดร้านอาหารขึ้นชื่อในต่างจังหวัดที่อยู่ในช่วง ไม่กินถือว่าผิดในรายการมารวมไว้แล้วในแอพนี้ ซึ่งตอนนี้สามารถใช้ได้ในระบบ Android และ iOS โดยคาดว่าจะมีผู้ดาวน์โหลดเป็นจำนวนมาก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้