“โคนิก้า มินอลต้า” แนะนำ Mobotix กล้องวงจรปิดระดับ Hi-end

ศุกร์ ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๔
บริษัท โคนิก้า มินอลต้า บิสสิเนส โซลูชันส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำกล้องวงจรปิดระดับ Hi-end "Mobotix" IP Camera เป็นกล้องคุณภาพสูง ผลิตจากพลาสติกเนื้อพิเศษ มีความทนทานสูงต่อทุกสภาวะแวดล้อม พร้อมความแตกต่างในการออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมแบบกระจายศูนย์ ทำให้กล้องสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง มีเสถียรภาพแม้เน็ตเวิร์คขัดข้องหรือส่วนประกอบอื่นล้มเหลว โดยกล้องจะบันทึกข้อมูลทั้งหมดไว้ใน Storage Card และเมื่อเน็ตเวิร์คกลับเป็นปกติ ไฟล์เหล่านั้นจะถูกจัดเก็บใน NAS ตามเวลาจริงโดยอัตโนมัติ และจะทำการแจ้งเตือนทันทีที่ระบบมีปัญหา นอกจากความคงทนในทุกสภาวะอากาศ ยังทนต่อแรงกระแทก รวมถึงความหลากหลายในการใช้งานได้ตามความเหมาะสมทั้งในเรื่องสถานที่และวัตถุประสงค์ เช่น กล้องสำหรับกลางวันและกลางคืน กล้องสำหรับภายในและภายนอกอาคาร กล้องเลนส์ 180 และ 360 องศา เป็นต้น นอกจากนี้ ภายในตัวกล้องมีการติดตั้งเลนส์แบบ Dual lens ที่ทำงานในการรับภาพพร้อมกัน 2 เลนส์ พร้อมโปรเซสเซอร์ ใช้ในการประมวลผลแยกอิสระของกล้องแต่ละเลนส์ และให้ภาพที่มีความละเอียดสูงถึง 6 ล้านเมกะพิกเซล ตัวกล้องยังมีคุณสมบัติพิเศษเฉพาะ สามารถทำงานได้ในสภาพแวดล้อมหลากรูปแบบ อาทิ

- กล้องมีความสามารถในการถ่ายภาพกลางคืนได้อย่างชัดเจน (Moonlight Technology) บันทึกภาพเคลื่อนไหวได้ชัดเจนในขณะที่ความสว่างไม่เอื้ออำนวย

- กล้องตรวจจับความเคลื่อนไหวในสภาวะมืดสนิทหรือพื้นที่ต้องห้ามด้วยการตรวจจับความร้อนทำให้สามารถแยกแยะถึงสิ่งที่อยู่ในพื้นที่ที่กำหนดแม้ไม่สามารถมองเห็นด้วยตา

- กล้องสามารถตรวจจับความร้อนบนใบหน้า หรือความร้อนของวัตถุต่างๆ พร้อมบอกอุณหภูมิ ในกรณีที่มีอุณหภูมิสูงมากกว่าที่กำหนดไว้ เช่นพบบุคคลมีไข้สูง หรือมีการลุกไหม้ของวัตถุในส่วนที่มีการเฝ้าระวังตัวระบบจะแจ้งเตือนอัตโนมัติ

- กล้องมีระบบปฏิบัติการภายใน เปรียบเสมือนเป็นคอมพิวเตอร์ ซึ่งสามารถบันทึกข้อมูลลงภายตัวกล้อง โดยไม่จำเป็นต้องมีเครื่อง Server ช่วยลดค่าใช้จ่ายโดยรวมในการติดตั้ง เพราะไม่ต้องอาศัยอุปกรณ์ต่อพ่วงที่มีคุณสมบัติสูง

สนใจสอบถามข้อมูล โทร. 020297000

หรือ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้