ช้อปปี้จับมือนีเวียผนึกกำลังประกาศความเป็นพันธมิตร ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ศุกร์ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๑๘
ผู้ใช้ช้อปปี้ทั้ง 6 ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สามารถเพลิดเพลินและจัดเต็มกับผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกประเภทสินค้าของนีเวีย รวมถึงผลิตภัณฑ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟและโปรโมชั่นสุดพิเศษได้แล้ววันนี้

ช้อปปี้ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันประกาศจับมือพันธมิตรแบรนด์สกินแคร์ระดับโลกอย่าง นีเวีย ครอบคลุมกว่า 6 ประเทศหลัก อันได้แก่

สิงค์โปร์ มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย เวียดนามและฟิลิปปินส์ เพื่อตอบโจทย์ที่หลากหลายของผู้ใช้ช้อปปี้ให้เพลิดเพลินไปกับการเข้าถึงเหล่าขบวนสินค้าสกินแคร์ของนีเวียบนแพลทฟอร์มของช้อปปี้ เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวในครั้งนี้ นีเวียส่งมอบความพิเศษด้วย Opening Sale ตั้งแต่วันนี้ถึง 11 พฤษภาคม 2561 ด้วยส่วนลดสูงถึง 50% สำหรับผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของนีเวีย ใน ออฟฟิเชียล สโตร์ ที่ช้อปปี้ พิเศษไปอีกขั้น ผู้ซื้อ 50 คนแรกที่ช้อปตั้งแต่ 500 บาท รับบัตรชมภาพยนตร์ ที่นั่ง 1 SF city cinema deluxe มูลค่า 240 บาท ไปเลยทันที

การร่วมลงนามเป็นพันธมิตรได้จัดขึ้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 พฤษภาคม 2561 โดยมี มร. คริส เฟิง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทช้อปปี้ และ มร. โทมัส โจเซ่ ผู้อำนวยการอีคอมเมิร์ซ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้บริษัทไบเออร์สด๊อรฟ เป็นตัวแทนร่วมลงนามในครั้งนี้

มร.เฟิง กล่าวว่า "ผู้ใช้งานเป็นหัวใจหลักของกลยุทธ์ทั้งหมดของช้อปปี้ ซึ่งการเปิดตัวนีเวียบนแพลทฟอร์มของช้อปปี้ สอดคล้องกับพันธกิจของเราในการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ เราเชื่อมั่นว่าการจับมือกับพันธมิตรอย่างนีเวีย จะช่วยยกระดับผลิตภัณฑ์ในหมวดหมู่สกินแคร์และช่วยผลักดันให้ช้อปปี้สามารถก้าวสู่ความเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่ดีที่สุด อีกทั้งเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นีเวียเข้ามาเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการและเราตั้งตาคอยที่จะทำงานอย่างใกล้ชิด เพื่อส่งมอบทางเลือกที่ดีกว่าและราคาคุ้มค่ายิ่งขึ้นให้แก้ผู้ใช้ในภูมิภาคนี้ "

จากการศึกษาของ Statista ระบุว่า หลายปีที่ผ่านมา ตลาดผลิตภัณฑ์สกินแคร์ทั่วโลกมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องและคาดว่าจะมีมูลค่าสูงถึง 180 พันล้านเหรียญสหรัฐภายในปี 2567 ด้วยการเติบโตหลักของตลาดคือตลาดความงามในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) ซึ่งมีอัตราการเติบโตเฉลี่ยต่อปี (CAGR) ถึง 6 % ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และมีสัดส่วนมากกว่าครึ่งหนึ่งของยอดขายผลิตภัณฑ์เพื่อความงามทั่วโลก ทั้งหมด แสดงให้เห็นถึงความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นในหมวดหมู่ของผลิตภัณฑ์ความงามและสกินแคร์ในภูมิภาคนี้

มร. โทมัส โจเซ่ ผู้อำนวยการอีคอมเมิร์ซ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไบเออร์สด๊อรฟ กล่าวว่า"อีคอมเมิร์ซยังคงขับเคลื่อนไปอย่างรวดเร็วในภูมิภาคนี้ อันเป็นผลมาจากการเข้ามามีบทบาทสำคัญของอินเทอร์เน็ตและการใช้งานของสมาร์ทโฟนที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น สำหรับการขยายธุรกิจออนไลน์ของเราจะช่วยให้ผู้บริโภคได้รับความสะดวกสบายและเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของนีเวียอีกทั้งการบริการเสริม(value-added services) เช่น ช่องทางการชำระค่าสินค้า และการจัดส่งสินค้าที่หลากหลาย"

" ด้วยความเป็นแบรนด์หลักที่สำคัญภายใต้ไบเออร์สด๊อรฟ วิสัยทัศน์ของนีเวียคือการเป็นผู้นำด้านสกินแคร์ในทุกตลาดและทุกหมวดหมู่อย่างครอบคลุม เราเชื่อมั่นว่าการเป็นพันธมิตรกับช้อปปี้ แพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซบนมือถือชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะช่วยให้เราสามารถเข้าถึงผู้บริโภคในภูมิภาคนี้ได้มากยิ่งขึ้น และผู้บริโภคจะรู้สึกอุ่นใจเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ของนีเวียผ่านทางออนไลน์ อีกทั้งเราแนะนำให้ผู้บริโภคซื้อผลิตภัณฑ์จาก ออฟฟิเชียล ออนไลน์ สโตร์ อาทิ นีเวีย ออฟฟิเชียล สโตร์ของเราที่ช้อปปี้ "มร. โจเซ่ กล่าวทิ้งท้าย

พบกับผลิตภัณฑ์นีเวียทั้งหมด ได้ที่ นีเวีย ออฟฟิเชียล สโตร์ที่ช้อปปี้ และมีการรับประกันภายใต้ช้อปปี้ มอลล์ที่มาพร้อมการคืนเงินภายใน 15 วัน การันตีของแท้ 100 % การจัดส่งฟรีทั่วประเทศเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไป

ช้อปผลิตภัณฑ์ดูแลผิวในสไตล์คุณ บน นีเวีย ออฟฟิเชียล สโตร์ที่ช้อปปี้:

https://shopee.co.id/nivea.official.store

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://shopee.co.th/NiveaGrandLaunch

ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

ติดต่อ:

n/a

หมวดข่าว: ไอที

คำค้น:

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้