แคนนอน ร่วมฉลองเปิด “แคนนอน อิมเมจ สแควร์ บาย เจีย หาดใหญ่” ศูนย์รวมกล้องครบวงจรแห่งใหม่ ใหญ่ที่สุดในภาคใต้

ศุกร์ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๘
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเทคโนโลยีด้านกล้องดิจิตอลและอิมเมจจิ้ง นำโดย คุณปรีดา ภริงคาร ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง ( ไทยแลนด์ ) จำกัด (ขวา) ร่วมแสดงความยินดีกับ คุณสมบูรณ์ดี สนองคุณวรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจียคัลเลอร์แลป จำกัด (ซ้าย) ในโอกาสฉลองเปิดศูนย์ "แคนนอน อิมเมจ สแควร์ บาย เจีย หาดใหญ่" (Canon Image Square by CHIA ) นับเป็น Image Square สาขาที่ 13 ในประเทศไทย และสาขาแรกของภาคใต้ เพื่อให้เป็นศูนย์รวมผลิตภัณฑ์ด้านการถ่ายภาพและพิมพ์ภาพของแคนนอน ที่ครบวงจรที่สุดในหาดใหญ่ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าทางภาคใต้ และผู้ที่รักการถ่ายภาพให้มาเยี่ยมชม และเป็นแหล่งพัฒนาด้านการถ่ายภาพต่อไป ณ แคนนอน อิมเมจ สแควร์ บาย เจีย หาดใหญ่ เมื่อเร็วๆนี้

ทั้งนี้ "แคนนอน อิมเมจ สแควร์ " เป็นโมเดลธุรกิจค้าปลีกระบบแฟรนไชส์ของแคนนอนที่มีแพร่หลายในหลายประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย โดยปัจจุบันมีสาขารวมทั้งสิ้น 335 แห่ง ใน 18 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเซีย ได้แก่ ไทย อินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย พม่า สิงคโปร์ ศรีลังกา เวียดนาม บรูไน ลาว บังกลาเทศ เนปาล เขมร ปากีสถาน มัลดีฟ มองโกเลีย ฟิลิปปินส์ และ ไต้หวัน

แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) เปิดแคนนอน อิมเมจ สแควร์ สาขาแรกในไทยในปี 2558 ปัจจุบันมีทั้งหมด 13 สาขา ใน 7 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ ขอนแก่น นครราชสีมา อุดรธานี ชลบุรี สงขลา และ อีก 1 สาขาในประเทศลาว โดยแคนนอน อิมเมจ สแควร์ แบ่งออกเป็น 3 รูปแบบ คือ ร้านในห้างสรรพสินค้า ร้านย่อยอยู่ในร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านการถ่ายภาพ และร้านเดี่ยวหรือ สแตนด์อะโลน คาดว่าภายในสิ้นปีนี้จะมีทั้งหมด 17 แห่งผู้สนใจร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับแคนนอน สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0-2344-9999 ต่อ 3600

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ