"IPChain" เดินหน้า รุกดิจิทัลเต็มสูบ

จันทร์ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๙
IPChain ได้จัดประชุมโอเพ่นซอร์สครั้งใหญ่ ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีนภายในงาน นายประจวบ ไชยสาส์น อดีตรัฐมนตรีของประเทศไทย กล่าวว่า ทั่วโลกกำลังจับตา Public Blockchain ที่ถูกพัฒนาขึ้นจากประเทศจีน และได้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาของประเทศจีนอย่างเป็นทางการ ณ เวลานี้ โดยวันนี้ถือได้ว่าการสร้างระบบแผนที่เครือข่ายหลักของ IPChain (Primary network mapping)ประสบความสำเร็จในการสร้างมาตรฐานการแลกเปลี่ยนสกุลเงินครั้งยิ่งใหญ่ ในนามของ WIN GC Group และผู้ประกอบการไทยที่ให้การสนับสนุนการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัล ขอแสดงความยินดีกับทีม IPChain ของประเทศจีนในครั้งนี้

ทั้งนี้เป็นที่แน่ชัดว่า IPC Public blockchain technology ได้กลายเป็นผู้นำในยุคโลกาภิวัตน์ และเป็นผู้นำในตลาดทรัพย์สินทางปัญญาในอนาคต ความสำเร็จครั้งนี้มีส่งผลต่อต่อการขับเคลื่อนวงการอย่างมีนัยสำคัญในระยะยาว ซึ่งทาง IPChain ได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะทำให้แบรนด์นี้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในการนำเสนอเชิงพาณิชย์สำหรับทรัพย์สินทางปัญญาดิจิทัลทั่วโลก บล็อกเชนคอมมูนิตี้ต่างๆทั่วโลกต่างติดตาม ให้ความสนใจและคาดหวังว่าจะได้ใช้บล็อคเชนแอ็พพลิเคชั่นออนไลน์ของ China's IPChain public

โดยความสำเร็จของ IPChain ในครั้งนี้จึงถูกจารึกในประวัติศาสตร์ระดับโลกเปรียบเสมือนเป็นตำราเรียนก็ว่าได้ และจะกลายเป็นเป้าหมายในการระดมทุนมูลค่านับล้านล้านดอลลาร์ในตลาดการเงินทั่วโลก พร้อมเปิดบทบาทใหม่ของการเป็นผู้นำการหมุนเวียนความมั่งคั่งทางการเงินของมนุษย์ชาติ

สำหรับเทคโนโลยี Blockchain ถือเป็นแกนหลักของเทคโนโลยีที่จะพาอารยธรรมมนุษย์ก้าวไปอีกขั้นต่อจากเครื่องจักรไอน้ำ ระบบไฟฟ้า และอินเทอร์เน็ต หากเทียบเครื่องจักรไอน้ำเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมการผลิตของมนุษย์ ไฟฟ้าเป็นที่สอง ตามมาด้วยอินเทอร์เน็ตที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการถ่ายโอนข้อมูลและส่งเสริมการเชื่อมต่อกันในโลก ถ้าเป็นเช่นนั้นก็คงไม่แปลกที่ blockchain จะกลายมาเป็นตัวสร้างความมั่นใจที่พร้อมจะเปลี่ยนวิธีและคุณค่าทางสังคมของมนุษย์ต่อไป

ทั้งนี้เป็นที่คาดการณ์ได้ว่าในช่วง 10-20 ปีทรัพย์สินส่วนใหญ่ในสังคมมนุษย์จะถูกแปลงเป็นบล็อกเชนด้วยการเข้ารหัสดิจิทัล และการขยายตัวของเทคโนโลยีบล็อกเชนจะทำให้เกิดกลไกการหมุนเวียนทางการเงินเงินแบบ Peer to Peer ได้ในที่สุด ซึ่งคาดการณ์ไว้ว่าในอีก 10-20 ปีข้างหน้า ทรัพย์สินส่วนใหญ่ในสังคมมนุษย์จะถูกโอนไปยัง blockchain ด้วยการแปลงเป็นรูปแบบดิจิทัลแบบเข้ารหัส โดยทรัพย์สินต่างๆจะถูกแปลงเป็นข้อมูลดิจิทัล และในที่สุดระบบการเงินจะมีการกระจายตัวแบบ peer to peer โดยกลไก blockchain จะสร้างความชัดเจนให้กับผู้ถือกรรมสิทธิ์ในเครือข่าย พร้อมทั้งสร้างความปลอดภัยอย่างไร้ที่ติ และเกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการติดต่อธุรกิจระหว่างบุคคล อีกทั้งค่าใช้จ่ายในการทำธุรกรรมต่างๆก็ต่ำมากอีกด้วย

"IPChain ถือเป็น Public blockchain ที่ทุ่มเทให้กับทรัพย์สินทางปัญญาแบบดิจิทัล ซึ่งใช้ในการจัดเก็บข้อมูลการโอนย้าย และการทำธุรกรรมแบบดิจิทัลบนอินเทอร์เน็ต IPChain เป็นแบรนด์ Public blockchain อันดับหนึ่งในการใช้งานเชิงพาณิชย์สำหรับทรัพย์สินทางปัญญาดิจิทัลทั่วโลก ประเทศไทยต้องการเทคโนโลยีดังกล่าวผู้ประกอบการไทยต้องการทีมเช่น IPChain หวังเป็นอย่างยิ่งว่ารัฐบาลไทยจะสามารถแลกเปลี่ยนความรู้กับทีม IPChian เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้คนทั่วโลก"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ