ASUS เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด ZenFone 5 และ ZenFone 5Q ในไทยสำหรับลูกค้าเก่าที่สั่งจองล่วงหน้าใน Shopee มอบส่วนลด 4,000 บาท

จันทร์ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๔
เอซุสประเทศไทยประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนตระกูล ZenFone รุ่นล่าสุดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยจะวางจำหน่ายทั้ง ZenFone 5 ที่อัจฉริยะด้วยระบบ AI และ ZenFone 5Q ที่มาพร้อมกล้องคู่ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

หลังจากเมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเอซุสได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนตระกูล ZenFone 5 เป็นครั้งแรกในโลกที่งาน MWC 2018 กรุงบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ซึ่งได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและบุคคลทั่วไปเป็นอย่างมาก ล่าสุดทางเอซุสจึงได้นำสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดนี้เข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยคัดสรรสมาร์ทโฟนรุ่นที่เหมาะกับกลุ่มลูกค้าในไทย 2 รุ่นด้วยกันคือ ZenFone 5 และ ZenFone 5Q ซึ่งทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมคุณสมบัติที่ล้ำสมัย และสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ได้อย่างหลากหลาย โดยเฉพาะเรื่องการถ่ายภาพ

ASUS ZenFone 5

สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดของตระกูล ZenFone ในประเทศไทย มาพร้อมนวัตกรรมอัจฉริยะ AI ที่ช่วยคิดแทนคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นการปรับโทนสีและปิดหน้าจออัตโนมัติ การเพิ่มความเร็วของหน่วยประมวลผลตามพฤติกรรมการใช้งาน การตั้งค่าชาร์จไฟให้เหมาะสมเพื่อยืดอายุแบตเตอรี่ การช่วยปรับระดับเสียงเรียกเข้าตามสภาพแวดล้อม การเรียนรู้เพื่อปรับแต่งภาพถ่ายในแบบที่คุณชื่นชอบ และบทบาทที่สำคัญที่สุดของระบบ AI ใน ZenFone 5 คือ กล้องถ่ายภาพที่สามารถรับรู้ได้ว่าคุณกำลังถ่ายภาพอะไร และปรับโหมดรวมถึงการตั้งค่าต่างๆ ให้เหมาะสมกับสิ่งที่คุณจะถ่ายโดยอัตโนมัติ

โดย ZenFone 5 มาพร้อมกับกล้องหลังคู่ โดยมีกล้องหลักความละเอียด 12 ล้านพิกเซล พร้อมรูรับแสงขนาด F1.8 และระบบ OIS โดยเอซุสเลือกใช้เซ็นเซอร์ภาพ IMX363 ที่ดีที่สุดจาก SONY(R) ซึ่งรับแสงได้มากกว่าเดิมถึง 5 เท่า เก็บภาพได้ครบทุกลายละเอียดแม้ในที่แสงน้อย ทำงานร่วมกับกล้องรองมุมกว้างพิเศษ 120 องศา บนความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ส่วนขุมพลังใน ZenFone 5 นั้นเอซุสเลือกใช้ชิพ Qualcomm(R) Snapdragon(TM) 636 Mobile Platform ที่ทำงานร่วมกับระบบ AI อัจฉริยะของเอซุสได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมแรม 4GB ในความจุ 64GB และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 3,300 mAh ให้คุณใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน โดยมีให้เลือก 2 เฉดสีได้แก่ Meteor Silver และ Midnight Blue

ASUS ZenFone 5Q

สมาร์ทโฟนน้องเล็กของตระกูล ZenFone 5 แต่โดดเด่นเหนือใครด้วยกล้องที่มีมากถึง 4 ตัว โดยแบ่งเป็นกล้องหน้า 2 ตัวและกล้องหลังอีก 2 ตัว พร้อมรองรับ Portrait Mode หรือถ่ายภาพบุคคลหน้าชัดหลังละลาย ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ซึ่งกล้องคู่หน้าของ ZenFone 5Q นั้นประกอบด้วยกล้องหลักความละเอียดสูงถึง 20 ล้านพิกเซล พร้อมรู้รับแสงขนาด F2.0 ผสานเซ็นเซอร์ภาพ IMX376 จาก SONY(R) และกล้องรองมุมกว้างพิเศษ 120 องศา ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ยังมีแฟลชแบบ Softlight LED ที่ด้านหน้าช่วยให้การถ่ายเซลฟี่ในที่แสงน้อยสวยงามมากขึ้น ส่วนคู่กล้องหลังนั้นประกอบด้วยกล้องหลักความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมรองรับการถ่ายวีดีโอระดับ 4K และกล้องรองมุมกว้างพิเศษ 120 องศา แบบเดียวกับกล้องหน้า

เอซุสออกแบบ ZenFone 5Q มาเพื่อให้เหมาะกับการถ่ายภาพของคุณในทุกๆ วัน และยังเร็วและแรงด้วย Qualcomm(R) Snapdragon(TM) 630 Mobile Platform พร้อมแรม 4GB ในความจุ 64GB และแบตเตอรี่ความจุ 3,300 mAh ที่ให้คุณใช้สมาร์ทโฟนและถ่ายภาพที่ชอบได้ตลอดวัน และมาพร้อมบอดี้กระจกระดับพรีเมียม โดยมีสีให้เลือก 3 เฉดสี ทั้งขาว แดง และน้ำเงินเข้ม (ดำ)

ครั้งนี้ เพื่อเอาใจสาวก ZenFone เอซุสมอบส่วนลดพิเศษสูงสุด 4,000 บาท สำหรับลูกค้าเก่าที่เป็น ASUS Member* ที่สั่งจอง ZenFone 5 และ ZenFone 5Q ล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ Shopee ในวันที่ 21 - 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 โดยเอซุสจะส่งโค้ดโปรโมชั่นทางอีเมลที่ลูกค้าได้ลงทะเบียนไว้ในระบบ ASUS Member* โดยสิทธิรับส่วนลดจำกัดเพียง 2,000 เครื่องแรกของสินค้าแต่ละรุ่น ซึ่งลูกค้าจะได้รับสิทธิเมือสำเร็จการสั่งจองสินค้าในระบบของ Shopee แล้วเท่านั้น

ZenFone 5 และ ZenFone 5Q จะวางจำหน่ายในราคาดังต่อไปนี้

- ASUS ZenFone 5 ราคาปกติ 13,990 บาท พิเศษเฉพาะ ASUS Member รับส่วนลดทันที 4,000 บาท

- ASUS ZenFone 5Q ราคาปกติ 9,990 บาท พิเศษเฉพาะ ASUS Member รับส่วนลดทันที 2,000 บาท

หลังจากนั้น ZenFone ทั้ง 2 รุ่นจะวางจำหน่ายผ่านศูนย์บริการ TRUE ทั่วประเทศ โดยผู้จำหน่ายจะประกาศราคาและโปรโมชั่นพิเศษให้ทราบต่อไป

*ในกรณีลูกค้าเก่าที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน ASUS Member กรุณาลงทะเบียนที่ http://bit.ly/asuslogin

*ในกรณีลูกค้าเก่าที่ลงทะเบียน ASUS Member แล้วแต่ไม่ได้รับอีเมลโค้ดโปรโมชั่น กรุณาติดต่อ ASUS ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/ASUSTHAILAND/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ