Giada เปิดตัว PC25 พีซีขนาดเล็กรองรับการแสดงผลระดับ 4K ออกแบบมาสำหรับกระดานไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบ และโซลูชั่นอินเตอร์แอคทีฟที่ใช้งานร่วมกัน

อังคาร ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๒๗
Giada ผู้ผลิตพีซีและเมนบอร์ดแบบฝังตัว, เซิร์ฟเวอร์ และอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล ประกาศเปิดตัว Giada PC25 เครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้อุปกรณ์แบบฝังตัวรุ่นล่าสุดที่มีขนาดกะทัดรัด และแข็งแกร่งที่สุดของ Giada คอมพิวเตอร์เครื่องนี้ออกแบบตามมาตรฐาน Intel Open Pluggable Specification (OPS) ภายใน PC25 ใช้ซีพียูที่มีพื้นฐานมาจากแพลตฟอร์ม Gemini Lake รุ่นล่าสุดและทรงพลังของ Intel ซึ่งสามารถรองรับหน่วยความจำ DDR4-2133 แบบแชนแนลคู่ได้สูงสุด 8GB ภายในซีพียูรุ่นนี้มาพร้อมกับกราฟิกรุ่นใหม่ที่มีตัวเข้ารหัสและถอดรหัสวิดีโอแบบ 10-bit พร้อมด้วยช่องต่อสัญญาณภาพที่รองรับการแสดงผลในระดับ 4K อุปกรณ์ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับประยุกต์ใช้งานเช่นกระดานไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบ (Interactive Whiteboards) และโซลูชั่นการใช้งานอื่น ๆ ที่ลักษณะใช้ทำงานร่วมกัน รองรับระบบปฏิบัติการ Windows 10 และ Linux

คอมพิวเตอร์เพลตฟอร์ม Intel Gemini Lake ที่ออกแบบตามมาตรฐาน OPS

OPS ของ Intel ช่วยสร้างมาตรฐานของสถาปัตยกรรมระบบที่ทำให้การเชื่อมต่อระหว่างจอแสดงผลและเครื่องเล่นมีเดียมีความเข้ากันได้ มีความน่าเชื่อถือ และมีความสะดวกในการใช้งาน PC25 ใช้แพลตฟอร์ม Gemini Lake ให้เอาต์พุตวิดีโอ 4K ผ่านอินเตอร์เฟซมาตรฐาน JAE ที่รองรับการทำงานร่วมกับ HDMI 2.0 และ DP 1.2

ระบบกราฟิกถูกขับเคลื่อนโดย Intel UHD Graphics 605 ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของ PC25 และการเป็นชิปแบบ SoC (System on Chip) ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยี 14 นาโนเมตร ใช้พลังงานต่ำ ชิปตัวนี้เป็นการพัฒนาต่อมาจากแพลตฟอร์ม Apollo Lake รุ่นก่อนหน้าของ Intel และชิปรุ่นใหม่นี้มีข้อได้เปรียบเหนือเทคโนโลยีรุ่นก่อนหน้าเช่น มาพร้อมกับฮาร์ดแวร์สำหรับถอดรหัส/เข้ารหัสข้อมูลที่ทันสมัย และการเชื่อมต่อกับจอภาพแบบใหม่

ทางเลือกของอินพุตและเอาต์พุตที่เหนือกว่า

มี I/O ที่หลากหลาย และรองรับอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่หลากหลายประกอบด้วย USB 3.0 x2 และ USB 2.0 x2, RJ45 Gigabit Ethernet, คอนเน็คเตอร์ M.2 ขนาด 2230 สำหรับการ์ด Wi-Fi/Bluetooth, สล็อตใส่ SIM และ Mini-PCIe (full-size) สำหรับmSATA/3G/4G นอกจากนี้ก็ยังมีคอนเน็คเตอร์ SATA สำหรับติดตั้งไดร์ฟขนาด 2.5 นิ้ว และมีคอนเน็คเตอร์ M.2 (2242/2280) ช่องที่สองสำหรับ SSD อีกด้วย

PC25 ใช้เทคโนโลยี JAHC (JEHE Active Hardware Control) เป็นเทคโนโลยีของ Giada ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร เป็นเทคโนโลยีที่เชื่อถือได้ และทำงานเป็นอิสระจากระบบปฏิบัติการ เทคโนโลยี JAHC ช่วยให้การดำเนินการเป็นไปได้อย่างอัตโนมัติ ด้วยการควบคุมระยะไกลที่มีประสิทธิภาพ และฟังก์ชันเปิด/เปิดอัตโนมัติ PC25 มาในรูปแบบที่กะทัดรัด และน้ำหนักเบา ตัวเครื่องเป็นวัสดุโลหะที่มีความแข็งแรง มีขนาดเพียง 200มม. x 119มม. x 30มม. เท่านั้น

ต้องการทราบคุณสมบัติและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Giada PC25 กรุณาเยี่ยมชม http://www.giadatech.com/a/508.html

ทางเลือกอื่นที่น่าสนใจสำหรับ OPS

Giada ได้เข้าสู่ตลาด OPS มานานหลายปี มีผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม OPS ที่ได้รับความนิยมทั้งในประเทศและต่างประเทศรวมรวมถึง OPS ระดับไฮเอนต์ PC67 ที่ใช้แพลตฟอร์ม Kabylake, P216 ที่ใช้แพลตฟอร์ม Skylake และ OPS รุ่นอื่น ๆ

สามารถดูคุณสมบัติและรายละเอียดทั้งหมดของ Giada PC64 ได้ที่ http://www.giadatech.com/plus/view.php?aid=231. สามารถดูคุณสมบัติและรายละเอียดทั้งหมดของ Giada P216 ได้ที่ http://www.giadatech.com/plus/view.php?aid=232

เกี่ยวกับ Giada

Giada เป็นแบรนด์ระดับพรีเมียมของ Shenzhen JEHE Technology Development Co., Ltd. (JEHE) ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์พีซีแบบฝังตัว, เซิร์ฟเวอร์ และเมนบอร์ดในประเทศจีน Giada มีชื่อเสียงและมีส่วนแบ่งการตลาดที่มั่นคงในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องในประเทศจีน, ยุโรปตะวันตก และอเมริกาเหนือ Giada เป็นบริษัทผู้ผลิตเซิร์ฟเวอร์ที่ติดอันดับ Top 5 ของจีน และติดอันดับ Top 10 ของผู้ผลิตโฆษณาดิจิทัลตอลในภูมิภาคที่พูดภาษาเยอรมันเป็นปีที่สามติดต่อกัน Giada เป็นพันธมิตร ODM หลักของ Intel ในประเทศจีนและเป็นสมาชิกสมทบของ Intel ISA (IoT Solution Alliance) http://www.giadatech.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ