หัวเว่ยเปิดตัว “Porsche Design HUAWEI Mate RS” ที่สุดแห่งเทคโนโลยีและความหรูหรา มาพร้อมระบบสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอเครื่องแรกของประเทศไทย เริ่มจำหน่าย 24 พ.ค.นี้

พุธ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๑๘
หัวเว่ยสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียม เปิดตัว Porsche Design HUAWEI Mate RS ที่สุดแห่งนวัตกรรมและดีไซน์สวยหรู ซึ่งมาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัวที่พัฒนาร่วมกับ Leica ให้ภาพที่มีจำนวนพิกเซลสูงที่สุดในกลุ่มสมาร์ทโฟนในปัจจุบัน อีกทั้งยังเหนือกว่าด้วยการประมวลผลจากเทคโนโลยี AI และล้ำสมัยด้วยระบบสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอเป็นครั้งแรกของประเทศไทย พร้อมวางจำหน่ายในไทย 24 พฤษภาคมนี้ ราคา 54,990 บาท

สะท้อนตัวตนของผู้ใช้ หัวเว่ยเดินหน้ายกระดับมาตรฐานพรีเมียมสมาร์ทโฟนทั่วโลกด้วยการออกแบบร่วมกับ Porsche Design ผสมผสานเอกลักษณ์ของ Porsche Design เข้ากับนวัตกรรมและความเชี่ยวชาญของหัวเว่ย

ถ่ายภาพสวยแบบมืออาชีพง่ายๆ ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด Leica Triple Camera ที่พัฒนาร่วมกับ Leica ให้ภาพที่มีจำนวนพิกเซลสูงที่สุดในกลุ่มสมาร์ทโฟนในปัจจุบัน ประกอบไปด้วย RGB Sensor ขนาด 40 ล้านพิกเซล Monochrome Sensor ขนาด 20 ล้านพิกเซล และ Telephoto Lens 8 ล้านพิกเซลเหนือกว่าด้วยระบบ Hybrid Zoom 5 เท่า และเทคโนโลยี Master AI เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์สำหรับการถ่ายภาพแบบมืออาชีพ และ Huawei AIS (AI Image Stabilization) เทคโนโลยีป้องกันภาพสั่นไหวที่ควบคุมโดย AI ทันสมัยและสะดวกมากขึ้นกว่าที่เคย Porsche Design HUAWEI Mate RS มาพร้อมกับระบบสแกนลายนิ้วมือ 2 ตำแหน่ง อันได้แก่ ระบบการสแกนนิ้วมือบนหน้าจอ ซึ่งเป็นรุ่นแรกของประเทศไทยที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถปลดล็อกเครื่องได้อย่างรวดเร็วจากการแตะนิ้วลงบนหน้าจอ และจุดสแกนลายนิ้วมือด้านหลังเครื่องยังเป็นอีกหนึ่งตำแหน่งที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปลดล็อกได้อย่างง่ายดาย

ใช้งานได้นานขึ้น ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh พร้อมด้วยระบบริหารจัดการพลังงานโดย AI และชาร์จได้ไวกว่าด้วย HUAWEI SuperCharge นอกจากนี้ Porsche Design HUAWEI Mate RS ยังเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของหัวเว่ยที่สามารถชาร์จแบบไร้สายได้อย่างรวดเร็ว

รับชมประสบการณ์ความบันเทิงได้เต็มตา Porsche Design HUAWEI Mate RS มาพร้อมกับหน้าจอ OLED ระดับ 2K แบบโค้ง ขนาด 6 นิ้ว และความจุภายในเครื่องมากถึง 256GB

เสียงกระหึ่มเร้าใจ ด้วยระบบ Dual SLS (Super Liner System) และลำโพงที่ใช้ระบบเสียงจาก DOLBY ATMOS ที่จะมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่เหนือกว่าให้แก่ผู้ใช้

คลายกังวลระหว่างการใช้งาน ด้วยมาตรฐาน IP67 ที่กันน้ำในระดับไม่เกิน 1 เมตร ได้นานถึง 30 นาที

Porsche Design HUAWEI Mate RS พร้อมวางจำหน่ายในไทยตั้งแต่ 24 พฤษภาคมเป็นต้นไปในสีดำ ราคา 54,990 บาท ณ หัวเว่ย แบรนด์ ช้อปและร้านค้าที่ร่วมรายการ 8 สาขา ดังต่อไปนี้

HUAWEI Experience Shop G Tower Rama9

HUAWEI Experience Shop Siam Paragon

HUAWEI Experience Shop Emquartier

HUAWEI Experience Shop Central Bangna

Power Buy Central World

Power Buy Central Rama9

Power Buy Central Rama3

King Power Rangnam

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้