IPAN IPAN จับมือ SM FRANCE เปิดตัวโต๊ะกลางแจ้งรุ่นแรกที่สามารถชาร์จสมาร์ทโฟนได้

พุธ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๒๐
สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในปัจจุบันล้วนแล้วแต่มีฟังก์ชั่นการชาร์จแบบไร้สาย ส่งผลให้การใช้สายไฟลดน้อยลง และด้วยเหตุนี้ IPAN IPAN จึงนำเทคโนโลยีนี้มาใช้ด้วยวิธีการใหม่ ทำให้ผู้บริโภคสามารถชาร์จสมาร์ทโฟนได้ เพียงแค่วางโทรศัพท์ไว้บนโต๊ะที่มีการติดตั้งระบบชาร์จแบบไร้สาย (innovative inductive charging)

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่:

http://www.multivu.com/players/uk/8328251-ipan-ipan-sm-france-outdoor-table-charger/

ด้วยความที่พกพาสะดวก ทำให้เทคโนโลยีชาร์จไฟแบบไร้สายได้รับความนิยมอย่างสูงในกลุ่มผู้ใช้ และ IPAN IPAN เชื่อว่าเทคโนโลยีนี้จะมีความสำคัญเท่ากับ WiFi ในพื้นที่สาธารณะ เพราะการชาร์จสมาร์ทโฟนบนโต๊ะกลางแจ้งได้กลายเป็นเรื่องปกติแล้วในขณะนี้

SM France ผู้นำในการผลิตแผ่นหน้าโต๊ะกลางแจ้ง และ IPAN IPAN ผู้บุกเบิกเทคโนโลยีการชาร์จแบบไร้สาย ได้ร่วมกันพัฒนาโต๊ะรุ่นใหม่ที่สามารถชาร์จโทรศัพท์มือถือได้ การร่วมทุนกันครั้งนี้นำไปสู่การผนวกรวมเทคโนโลยีการชาร์จแบบไร้สายเข้ากับโต๊ะ ผ่านขั้นตอนการผลิตที่จดสิทธิบัตรแล้ว จึงรับประกันการผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัว

IPAN IPAN ระบุว่า ผลิตภัณฑ์ที่ออกมานั้นมีรูปลักษณ์สวยงามน่าดึงดูด เพราะไม่มีสายไฟรกรุงรัง โดย SM France และ IPAN IPAN ได้ทำงานร่วมกันเพื่อให้มั่นใจว่า ผู้ใช้จะไม่สังเกตเห็นเทคโนโลยีที่ซ่อนอยู่ภายในโต๊ะ โดยมีเพียงสติกเกอร์ที่ฝังไว้เพื่อแสดงถึงตำแหน่งในการชาร์จ

นอกจากผนวกรวมนวัตกรรมการชาร์จไฟแล้ว พื้นโต๊ะรุ่นนี้ยังคงรักษาคุณสมบัติเด่นที่สร้างชื่อเสียงความเป็นมืออาชีพให้กับ SM France มาตลอด 30 ปี ได้แก่

- พื้นโต๊ะที่ราบเรียบไร้รอยต่อทั้งพื้น

- แข็งแกร่ง น้ำซึมผ่านไม่ได้

- ใช้วัสดุและสีที่ทนทาน

- มีความต้านทานสูงต่อแสงแดด ความชื้น และความแปรปรวนรุนแรงของสภาพอากาศ

- ดูแลรักษาง่าย เพราะใช้วัสดุที่ถูกสุขลักษณะ

นอกจากนี้ โต๊ะของ SM France ยังมาพร้อมกับยูเอสบีพอร์ต 2 ช่อง รองรับโทรศัพท์ที่ไม่สามารถชาร์จแบบไร้สายได้ โต๊ะรุ่นนี้มีแบตเตอรี่ติดตั้งมาในตัว ด้วยความจุแบตเตอรี่ 15A/h และเก็บพลังงานไว้ใช้ได้ราว 8 วัน พร้อมคุณสมบัติกันน้ำ และถึงแม้ว่าจะสามารถถอดแบตเตอรี่ออกจากโต๊ะได้อย่างง่ายดาย แต่เนื่องด้วยโต๊ะแต่ละตัวจะมีกุญแจที่ให้มาพร้อมกับโต๊ะ จึงปลอดภัยจากการถูกขโมย และด้วยรูปแบบต่างๆ กว่า 350 แบบ โต๊ะรุ่นใหม่นี้จะพลิกโฉมการใช้งานในพื้นที่ระเบียงและที่ทำงาน

เกี่ยวกับ IPAN IPAN

IPAN IPAN ( http://www.ipanipan.com ) เป็นบริษัทชั้นนำของฝรั่งเศส ที่มีความชำนาญในด้านโซลูชั่นการชาร์จแบบไร้สาย เพื่อความเป็นเลิศในตลาดเฟอร์นิเจอร์สำหรับมืออาชีพ ทั้งนี้ บริษัทเป็นสมาชิกของ Wireless Power Consortium มาเป็นระยะเวลากว่า 7 ปี

เกี่ยวกับ SM France

SM France ( http://www.sm-france.com ) มีความหลงใหลในการผลิตแผ่นพื้นโต๊ะเคลือบลามิเนตมานาน 30 ปี แบรนด์ SM France เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในด้านคุณภาพ SM France ใช้ไม้รีไซเคิล 100% ในขั้นตอนการผลิต เพื่อสรรสร้างชิ้นงานระดับไฮคลาสสำหรับตลาดเฉพาะกลุ่ม และรังสรรค์งานดีไซน์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/690199/IPAN_IPAN_Wireless_Charging.jpg )

วิดีโอ: http://www.multivu.com/players/uk/8328251-ipan-ipan-sm-france-outdoor-table-charger/

ที่มา: IPAN IPAN

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้