ทรานส์เซนด์ เปิดตัว SSD รุ่นใหม่ MSA450T mSATA 3D TLC สำหรับอุปกรณ์แบบฝังตัว

จันทร์ ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๒
ทรานส์เซนด์ อินฟอร์เมชัน, อิงค์ (Transcend) ผู้นำการผลิตอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล ผลิตภัณฑ์มัลติมีเดียว ภูมิใจนำเสนอ SSD สำหรับงานอุตสาหรรมรุ่น MSA450T ประกอบไปด้วยชิปหน่วยความจำ 3D TLC NAND flash พร้อมด้วยคุณสมบัติเด่น อาทิ ใช้หน่วยความจำแคชแบบ DDR3, การตรวจสอบข้อมูลด้วยเทคนิด LPDC (low-density parity check) และคุณสมบัติอื่น ๆ ที่ช่วยให้ทำงานได้อย่างมีเสถียรภาพ มีอายุการใช้งานยาวนาน พร้อมสำหรับงานด้านอุตสาหกรรมและใช้ในอุปกรณ์แบบฝังตัว

3D TLC NAND Flash ให้ประสิทธิภาพได้ดีกว่า รองรับการเขียนข้อมูลด้วยปริมาณที่สูงกว่า

เป็นที่ทราบกันดีว่าชิปหน่วยความจำ 3D TLC NAND Flash มีความทนทานและความสามารถรองรับการเขียนข้อมูลที่ดียิ่งขึ้นซึ่งสามารถเทียบเคียงได้กับ (2D) MLC NAND Flash แต่มีราคาที่ประหยัดกว่า นอกจากนี้แล้ว 3D TLC NAND ไม่เพียงแต่มีความจุที่สูงขึ้นเท่านั้น แต่ยังใช้พื้นที่ทางกายภาพที่เล็กกว่าอีกด้วย 3D TLC NAND ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นรองรับการเขียนข้อมูลที่หนัก และเขียนข้อมูลด้วยประสิทธิภาพสูง.

MSA450T ที่ใช้ 3D TLC NAND มาพร้อมกับคุณสมบัติในการเขียนข้อมูลได้รวดเร็วสูงถึง 400MB/s ในขณะที่ MSA370 ที่ใช้ 2D MLC NAND เขียนได้ที่ความเร็วเพียง 160MB/s เท่านั้น.

เทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์ สำหรับการเพิ่มความทนทาน และเพื่อความน่าเชื่อถือในการทำงาน

MSA450T มาพร้อมกับหน่วยความจำแคช DDR3 ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเขียน หน่วยความจำแคชนี้ทำหน้าที่เป็นบัฟเฟอร์สำหรับการอ่านและเขียนข้อมูลโดยเฉพาะเพิ่มประสิทธิภาพในวงรอบการอ่าน/เขียนข้อมูล

MSA450T มีคุณสมบัติ LDPC (low-density parity check) เป็นเทคโนโลยีขั้นสูงที่ช่วยตรวจสอบและแก้ไขข้อผิดพลาดของข้อมูลระหว่างการดำเนินการได้โดยอัตโนมัติ เพื่อให้มั่นใจถึงความสมบูรณ์ของข้อมูลและอายุการใช้งานของไดร์ฟ และการที่มีบิตที่แก้ไขในระหว่างการทำงานทำให้อายุการใช้งานของหน่วยความจำแฟลชเพิ่มขึ้นอย่างมาก

ซอฟต์แวร์ SSD Scope Pro ของทรานส์เซนด์

ซอฟต์แวร์ SSD Scope Pro ของทรานส์เซนด์เป็นชุดซอฟต์แวร์ที่ใช้งานง่ายซึ่งทำหน้าที่ตรวจสอบสุขภาพของอุปกรณ์และช่วยให้ SSD แบบฝังตัวทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เครื่องมือที่มาพร้อมกับซอฟต์แวร์นี้ ได้แก่ ตรวจสอบข้อมูลไดร์ฟ, ตรวจสถานะ S.M.A.R.T., สแกนวินิจฉัย, การลบข้อมูลแบบปลอดภัย, ตัวบ่งชี้สุขภาพของไดร์ฟ, การทำสำเนาระบบ และอัพเดตเฟิร์มแวร์

ทรานส์เซนด์ ได้ลงทุนอย่างมากในการพัฒนาเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมและโซลูชั่นฝังตัวที่มีคุณภาพ และความน่าเชื่อถือสูง โซลูชั่นฝังตัวของทรานเซนด์ถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในหลายอุตสาหกรรม ในตลาดของอุปกรณ์แบบฝังตัวทรานเซนด์ถือว่ามีประวัติที่เป็นเลิศ ทรานส์เซนด์ยังคงลงทุนในการพัฒนาเทคโนโลยีที่ทันสมัย และขยายการใช้แฟลชบนอุปกรณ์แบบฝังตัว และการนำเสนอ DRAM พร้อมกันนั้นเรายังมีชื่อเสียงในด้านการบริการลูกค้าและการสนับสนุนด้านเทคนิคระดับโลก.

การรับประกัน

MSA450T มีความจุให้เลือกใช้ 32GB, 64GB และ 128GB และรับประกันโดยทรานส์เซนด์เป็นเวลา 3 ปี

เกี่ยวกับทรานส์เซนด์

ทรานส์เซนด์ คือผู้นำระดับโลกของผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลมัลติมีเดีย และผลิตภัณฑ์ในระดับอุตสาหกรรม ทรานส์เซนด์ ก่อตั้งในไต้หวัน เมื่อปี พ. ศ. 2531 และมีสายการผลิตหน่วยความจำในระดับมาตรฐาน มีสิทธิบัตรเกี่ยวกับการผลิตหน่วยความจำอย่างครบวงจร รวมไปถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นกล้องติดรถยนต์, อุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ของ Apple, แฟลชไดร์ฟ, ฮาร์ดดิสก์แบบพกพา, โซลิด-สเตจไดร์ฟ, เครื่องเล่นเพลงดิจิทัล, เครื่องอ่านการ์ดหน่วยความจำ ผลิตภัณฑ์ด้านมัลติมีเดีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4