Wiko ขนทัพสมาร์ทโฟนและโปรโมชั่นพิเศษ ในงาน Thailand Mobile Expo 2018

พฤหัส ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๒๓
Wiko (วีโก) สมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศส ตอกย้ำคอนเซ็ปต์สมาร์ทช้อยส์ ขนทัพสมาร์ทโฟนรวมทุกเทคโนโลยี สเปคจัดเต็ม ในราคาคุ้มค่าพร้อมโปรโมชั่นและรับฟรีทันทีของสมนาคุณมากมาย

ภายในงาน พบกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Wiko View2 Pro กับหน้าจอขนาดใหญ่ 6 นิ้ว อัตราส่วน 19:9 Full view ชัดเจนเต็มจอ กล้องหลังคู่ 16+8 ล้านพิกเซล พร้อมเลนส์มุมกว้าง 120 องศา และกล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล เสริมด้วย Face Unlock สแกนใบหน้าเพื่อปลดล็อกรวดเร็วในพริบตา Video stabilizationระบบป้องกันการสั่นไหวเมื่อถ่ายวิดีโอ ดีไซน์พรีเมียม 2 สีคือ ดำแอนทราไซท์(Anthracite) และ ทอง(Gold) ในราคาเพียง 7,990 บาท โดยสีดำแอนทราไซท์มีจำหน่ายในงานฯ ส่วนสีทองเปิดให้จอง ชำระค่ามัดจำ 1,000 บาท สามารถรับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน เป็นต้นไป

สำหรับใครที่เน้นความคุ้มค่า ต้องไม่พลาดกับ Wiko View Max หน้าจอขนาด 5.99 นิ้ว สนุกได้ทั้งวันกับแบตเตอรี่ที่มีความจุถึง 4,000 มิลลิแอมป์ ทุกภาพถ่ายคมชัดด้วยกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ให้ภาพที่คมชัดแม้แสงน้อย ใช้งานหลายโปรแกรมในเวลาเดียวกันได้ไม่สะดุด ในดีไซน์เรียบหรู 3 สี ดำแอนทราไซท์(Anthracite), ทอง(Gold), แดงเชอร์รี่เรด(Cherry Red) ในราคาคุ้มค่า 3,890 บาท

พร้อมพบกับสมาร์ทโฟนรุ่นต่าง ๆ ของวีโก อาทิ รุ่นพี่สเปคดี ราคาคุ้มค่า อย่าง View Prime, View XL, View และรุ่นน้องสเปคครบ ราคาสุดคุ้ม อย่างTommy3, Lenny4 Plus, Jerry3, Sunny2 Plus ที่บูธวีโก ในงาน "Thailand Mobile Expo 2018" ระหว่างวันที่ 24 - 27 พฤษภาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/WikoThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้