TalentMind ปรับกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และแพลตฟอร์มเพื่อบุกธุรกิจในเอเชีย

พฤหัส ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๓๓
แพลตฟอร์ม TalentMind รุ่นใหม่มีซอฟต์แวร์การจัดการผู้สมัครที่มีการวิเคราะห์และการคัดเลือกด้วยปัญญาประดิษฐ์(AI) พร้อมการจับคู่ผู้สมัครกับบทบาทที่มีประสิทธิภาพ

TalentMind ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ AnyMind Group และ เป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีทรัพยากรบุคคลได้ประกาศปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์สำหรับแพลตฟอร์มหลักให้เข้ากับบริษัทในเอเชียมากขึ้น ซึ่งช่วยให้ธุรกิจทรัพยากรบุคคล (HR) และผู้เชี่ยวชาญด้านการสรรหาบุคลากรสามารถปรับปรุงขั้นตอนการสรรหาบุคลากรได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่านทางแพลตฟอร์มเดียว

TalentMind เปิดตัวแพลตฟอร์มครั้งแรกในเดือนมกราคมปี พ. ศ. 2561 โดยนำเสนอในฐานะโซลูชันการสรรหาบุคลากรด้วยปัญญาประดิษฐ์ระบบปฏิบัติการแบบเดี่ยว แต่ TalentMind ปัจจุบันเป็นแพลตฟอร์มการจัดการผู้สมัครที่รวมเข้ากับการตรวจคัดกรองผู้สมัครด้วยการขับเคลื่อนของปัญญาประดิษฐ์ (AI) และความสามารถในการจับคู่บทบาทและตำแหน่งที่เหมาะสมทั้งผู้สมัครและบริษัทเพื่อให้เข้ากับความต้องการทางธุรกิจในเอเชีย

"การสนทนากับผู้เชี่ยวชาญด้านทรัพยากรบุคคลและการสรรหาบุคลากรในตลาดเอเชียหลายแห่งในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาได้ชี้ให้เห็นถึงความต้องการและโอกาสทางการตลาดที่น่าสนใจ สิ่งสำคัญที่สุดคือการจับคู่ทั้งผู้สมัครและบริษัทที่มีประสิทธิภาพและความต้องการที่จะมีโซลูชันแบบครบวงจรด้วยแพลตฟอร์มเดียวที่ครอบคลุมการสรรหาบุคลากรทั้งหมด - จากการจัดหาและคัดกรองผู้ที่มีโอกาสเป็นผู้บริหารของกระบวนการสรรหาผู้สมัคร " Sho Kondo หัวหน้า TalentMind กล่าว

แพลตฟอร์ม TalentMind ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับและออกแบบลำดับขั้นตอนในการสรรหา ซึ่งทำให้ฝ่ายบุคคล(HR) และผู้เชี่ยวชาญด้านการสรรหาบุคลากรสามารถประเมิน,จัดการ และพัฒนาแผนการจ้างงานเฉพาะบุคคลสำหรับผู้สมัคร TalentMind ยังสามารถรวมเข้ากับบอร์ดงานและเว็บไซต์ของบริษัทได้อย่างง่ายดาย ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมการจ้างงานของตนได้อย่างเต็มที่โดยผ่านทางแพลตฟอร์มเดียว

แพลตฟอร์มนี้จะถูกเสริมและพัฒนาให้สมบูรณ์ขึ้นด้วยปัญญาประดิษฐ์(AI) และเครื่องมือเรียนรู้ที่เพิ่มขึ้นทำให้สามารถจับคู่ข้อมูลประจำตัวผู้สมัคร,บุคลิกภาพและความสนใจของผู้สมัครกับขอบเขตงานความต้องการตามบทบาทและวัฒนธรรมองค์กรได้ ผู้ใช้จะได้รับคะแนนจากผู้สมัครพร้อมด้วยเหตุผลและตรรกะที่สามารถปรับแต่งได้ซึ่งจะทำให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยผ่านขั้นตอนการตัดสินใจด้วยกระบวนการทางความคิดที่สมเหตุสมผล

"เราได้เห็นการเคลื่อนไหวตลาดที่ดีสำหรับแพลตฟอร์มและทีมวิศวกรของเรามีความว่องไวและรวดเร็วในการปรับตัวและพัฒนาแพลตฟอร์ม TalentMind เพื่อให้เข้ากับความต้องการของตลาด ขณะนี้เราสามารถปรับตำแหน่ง TalentMind ให้เข้ากับกลยุทธ์การสร้างนวัตกรรมโดยรวมของเราซึ่งเป็นโซลูชันแบบครบวงจรเพียงผ่านแพลตฟอร์มเดียวสำหรับธุรกิจและผู้เชี่ยวชาญที่ช่วยเพิ่มศักยภาพและประสิทธิภาพมากขึ้น "Kosuke Sogo ประธานบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง AnyMind Group กล่าว

TalentMind มีอัตราการการเติบโตของจำนวนลูกค้าผู้ใช้กว่า 100 บริษัท เพิ่มขึ้นกว่า 50% ในทุกเดือนตลอด 5 เดือนที่ผ่านมาและสามารถใช้ได้ทั่วทั้งสิงคโปร์, ไทย, เวียดนาม, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, กัมพูชา, ฮ่องกง และ ไต้หวัน

เกี่ยวกับ AnyMind Group

ก่อนหน้านี้รู้จักกันในชื่อ AdAsia Holdings, AnyMind Group ก่อตั้งขึ้นในเดือนมกราคม พ.ศ. 2561 เป็นบริษัท แม่ของ AdAsia Holdings, TalentMind และ CastingAsia พร้อมด้วยเครื่องมือจับคู่ AI ที่ขับเคลื่อนด้วยกรรมสิทธิ์และโซลูชัน Software as a Service (SaaS) แบบครบวงจร โดย AnyMind Group มีเป้าหมายเพื่อให้อุตสาหกรรมธุรกิจสามารถบรรลุถึงขีดความสามารถและประสิทธิภาพได้มากขึ้น ปัจจุบัน AnyMind Group มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศสิงคโปร์ และสาขาทั้งหมดจำนวน 11 แห่ง ใน 10 ประเทศพร้อมพนักงานกว่า 290 คน โดยในปี พ.ศ. 2559 AnyMind Group มีรายได้รวมกว่า 12.9 ล้านเหรียญสหรัฐ ภายใน 8 เดือนแรกของการดำเนินงานและ 26 ดอลลาร์สหรัฐ ในปี พ.ศ. 2560

เกี่ยวกับ TalentMind

TalentMind เป็นหน่วยธุรกิจใหม่ที่มีแพลตฟอร์มการเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดหางานด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ที่ช่วยเพิ่มความคล่องตัวยกระดับประสิทธิภาพในการสรรหาและจ้างงาน ด้าน HR เพื่อจับคู่โอกาสในการทำธุรกิจ ซึ่งหลังจากที่ลูกค้าลงทะเบียนโปรไฟล์ในแพลตฟอร์ม TalentMind แล้ว นายหน้าและผู้เชี่ยวชาญด้านทรัพยากรมนุษย์สามารถใช้ประโยชน์จากข้อมูลบนแพลตฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์และประวัติย่อเพื่อทำความเข้าใจลักษณะบุคลิกภาพ, ศักยภาพความสามารถ และ ทักษะได้มีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยที่ AI จะถูกนำมาใช้เพื่อจับคู่ผู้สมัครกับองค์กรให้บริษัทสามารถหาผู้สมัครที่เหมาะสมกับความต้องการจ้างงานและวัฒนธรรมองค์กรได้ดีที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital